'Con gái rượu' của các tỷ phú thế giới

'Con gái rượu' của các tỷ phú thế giới

Thứ 5, 25/04/2013 | 10:28
0
Những cô nàng này không chỉ hấp dẫn bởi có ông bố lắm tiền mà còn vì ngoại hình nóng bỏng.
 Bất động sản - 'Con gái rượu' của các tỷ phú thế giới

1. Georgina Bloomberg

Đây là con gái của nhà sáng lập Bloomberg kiêm thị trưởng New York - tỷ phú Michael Bloomberg. Tuy nhiên, Georgina rời xa cả con đường kinh doanh và chính trị khi quyết định trở thành một vận động viên cưỡi ngựa chuyên nghiệp. Cô gái sinh năm 1983 này cũng viết hai cuốn tiểu thuyết về cưỡi ngựa cho giới trẻ, đồng thời xuất hiện trong loạt phim tài liệu của HBO - kể về trải nghiệm khi là con gái của một tỷ phú.

 Bất động sản - 'Con gái rượu' của các tỷ phú thế giới (Hình 2).

2. Petra Ecclestone

Sinh năm 1988, có thể nói cô con gái của ông trùm F1- Bernard Ecclestone chính là người quyến rũ nhất trong danh sách này, đơn giản bởi cô là người mẫu chuyên nghiệp. Petra cũng nổi danh với loạt bất động sản đắt đỏ mà mình sở hữu, trong đó có căn nhà trị giá 85 triệu USD tại Mỹ. Ngoài sự nghiệp trên sàn catwalk, Petra cũng tham gia vào nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa khác, chẳng hạn như làm đại sứ cho chương trình chống viêm màng não.

 Bất động sản - 'Con gái rượu' của các tỷ phú thế giới (Hình 3).

3. Anna Anisimova

Năm nay 26 tuổi, Anna Anisimova được coi như Paris Hilton của nước Nga khi là người thừa kế của ông trùm kim loại Vasily Anisimova. Không chỉ lắm tiền nhiều của (sở hữu một trong những căn penthouse được thèm muốn nhất New York), Anna còn có một thân hình nóng bỏng với chiều cao 175 cm, mái tóc nâu quyến rũ và đôi mắt hớp hồn. Cô gái này cũng theo đuổi sự nghiệp người mẫu và diễn viên khi xuất hiện trong một số bộ phim, tuy không thật đình đám.

 Bất động sản - 'Con gái rượu' của các tỷ phú thế giới (Hình 4).

4. Dylan Lauren

Dylan Lauren là cô con gái duy nhất của ông trùm thời trang Ralph Lauren. Mặc dù vậy, Dylan không nối nghiệp cha mà theo đuổi giấc mộng kinh doanh với chuỗi quầy bar nổi tiếng mang tên Candy Bar. Mới đây, nữ doanh nhân sinh năm 1974 cũng cho xuất bản cuốn sách mang tên Unwrap Your Sweet Life (Hãy mở ra cuộc sống ngọt ngào của bạn).

 Bất động sản - 'Con gái rượu' của các tỷ phú thế giới (Hình 5).

5. Anastasia Potanina

Không chỉ giàu có mà còn cực kỳ xinh đẹp, Anastasia Potanina chính là cô con gái 28 tuổi của tỷ phú Vladimir Potanin - người sở hữu phiên bản tiếng Nga của MTV, VH1 và tạp chí Cosmopolitan. Anastasia cũng là một vận động viên trượt tuyết chuyên nghiệp và đã giành nhiều giải thưởng lớn. Tuy nhiên, sau một vụ tai nạn không may, cô bị gãy chân và buộc phải từ bỏ nghiệp vận động viên. Sau đó, cô trở thành một nhà quản lý thể thao.

 Bất động sản - 'Con gái rượu' của các tỷ phú thế giới (Hình 6).

6. Emma Lasry

Đây là con gái của tỷ phú Marc Lasry - người đứng sau quỹ đầu tư Avenue Capital và là bạn rất thân của cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton. Emma Lasry - năm nay 21 tuổi - trở nên nổi tiếng với video âm nhạc Closet Bitch  trên Youtube, song lại bị chỉ trích là hư hỏng. Dẫu vậy, cô gái này vẫn kiên trì theo đuổi sự nghiệp ca hát của mình.

 Bất động sản - 'Con gái rượu' của các tỷ phú thế giới (Hình 7).

7. Caroline Jones

Caroline Jones nổi tiếng không chỉ bởi người cha giàu có là Paul Tudor Jones II - nhà quản lý quỹ đầu tư mà còn bởi tài năng âm nhạc hiếm có của mình. Dựa trên nền tảng kinh tế có sẵn, cô đã từng bước trở thành ca sĩ kiêm nhà viết nhạc xuất sắc. Bên cạnh đó, những đường cong nóng bỏng của Caroline còn khiến các chàng trai không thể rời mắt khỏi mình mỗi khi cô xuất hiện.

 Bất động sản - 'Con gái rượu' của các tỷ phú thế giới (Hình 8).

8. Vanisha Mittal

Vanisha Mittal là con gái duy nhất của ông trùm ngành thép nổi tiếng Lakshmi Mittal. Cô gái này tốt nghiệp trường đại học Cornell và nhanh chóng tham gia vào quản lý bất động sản với các dự án ở khắp nơi trên thế giới. Hiện Vanisha cũng đang đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp kinh doanh của cha mình.

 Bất động sản - 'Con gái rượu' của các tỷ phú thế giới (Hình 9).

9. Isha Ambani

Năm nay 23 tuổi, Isha Ambani là con gái duy nhất của ông trùm dầu lửa Mukesh Ambani. Khi mới 16 tuổi, Isha đã được tạp chí Forbes xếp thứ hai trong danh sách những người thừa kế giàu có nhất, nhờ sở hữu hàng chục tỷ USD cổ phần trong công ty của cha mình. Bên cạnh đó, cô gái này cũng là một nghệ sĩ piano rất tài năng.

Theo SiliconIndia/ Infonet

Những sở thích 'kỳ quái' của tỷ phú thế giới

Thứ 2, 15/04/2013 | 08:23
Những người giàu có với thói quen, sở thích, hành động cùng những phát ngôn khác lạ, kỳ dị.

Mức độ "chịu chơi" của tỷ phú thế giới khi... tới Việt Nam

Thứ 2, 31/12/2012 | 12:10
Khi tới nghỉ dưỡng ở Việt Nam, các đại gia thế giới thuê chuyên cơ riêng, ở biệt thự cao cấp và luôn có vệ sĩ canh chừng cẩn mật...

Những tỷ phú thế giới tiết kiệm nhất

Thứ 2, 21/01/2013 | 09:58
Có trong tay tài sản hàng tỷ USD nhưng những cá nhân này không chạy theo lối sống xa hoa mà dành nhiều tiền để làm từ thiện...

Đông Nam Á có bao nhiêu tỷ phú USD?

Thứ 6, 08/03/2013 | 14:00
Ngay tại khu vực Đông Nam Á này cũng có những doanh nhân tầm cỡ thế giới mà tên tuổi của họ không được biến đến nhiều như những doanh nhân Âu - Mỹ.
Cùng chuyên mục

Thị trường căn hộ Hà Nội tiếp tục mất cân bằng cung – cầu

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:54
Số liệu của Quý 1 năm 2024 cho thấy, thị trường căn hộ tại Hà Nội vẫn ghi nhận sự mất cân bằng cung – cầu khi nguồn cung giá phải chăng tiếp tục hạn chế.

VCCI: Chưa làm rõ trường hợp phải bố trí quỹ đất 20% xây nhà ở xã hội

Thứ 6, 19/04/2024 | 18:00
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã có góp ý Dự thảo Nghị định về phát triển và quản lý nhà ở xã hội (sau đây gọi tắt là Dự thảo).

Quảng Ninh: Trao giấy chứng nhận đầu tư 2 dự án FDI gần 115 triệu USD

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Hai dự án này đều của nhà đầu tư đến từ Nhật Bản được thực hiện tại Khu công nghiệp Sông Khoai ở thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Lâm Đồng: Có dấu hiệu buông lỏng công tác quản lý tại 22 căn nhà không phép

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:00
Toàn bộ 22 căn nhà liền kề tại thôn 10A, xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm) đều không đảm bảo quy định của Luật Nhà ở và Luật Xây dựng.

Hải Phòng: Cần quản lý chặt chẽ việc cho thuê kiot bán hàng tại SVĐ

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:27
UBND huyện Tiên Lãng cho các hộ dân thuê hơn 20 kiot tại khu vực SVĐ huyện để kinh doanh. Gần đây, một số hộ dựng bảng biển, bày bán hàng hóa lấn chiếm vỉa hè.
     
Nổi bật trong ngày

Lạng Sơn: Xử phạt hộ kinh doanh, tịch thu hàng hóa phụ tùng ô tô nhập lậu

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:27
Ngày 19/4, Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn cho biết, Đội Quản lý thị trường số 6 vừa xử phạt, tịch thu hàng hóa là phụ tùng ô tô nhập lậu trên địa bàn.

Quảng Ninh: Trao giấy chứng nhận đầu tư 2 dự án FDI gần 115 triệu USD

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Hai dự án này đều của nhà đầu tư đến từ Nhật Bản được thực hiện tại Khu công nghiệp Sông Khoai ở thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Thị trường căn hộ Hà Nội tiếp tục mất cân bằng cung – cầu

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:54
Số liệu của Quý 1 năm 2024 cho thấy, thị trường căn hộ tại Hà Nội vẫn ghi nhận sự mất cân bằng cung – cầu khi nguồn cung giá phải chăng tiếp tục hạn chế.

Giá vàng 19/4: Vàng trong nước biến động trái chiều

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:57
Giá vàng thế giới đầu ngày tăng trở lại lên 2.377,7 USD/ounce trong khi 2 thương hiệu vàng trong nước biến động trái chiều.

VCCI: Chưa làm rõ trường hợp phải bố trí quỹ đất 20% xây nhà ở xã hội

Thứ 6, 19/04/2024 | 18:00
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã có góp ý Dự thảo Nghị định về phát triển và quản lý nhà ở xã hội (sau đây gọi tắt là Dự thảo).