Cơn ghen của kẻ đuổi vợ, đưa bồ về nhà

Cơn ghen của kẻ đuổi vợ, đưa bồ về nhà

Thứ 6, 15/02/2013 | 08:30
0
Trong trại giam, Cương nói chuyện nhỏ nhẹ như để thuyết phục rằng dù giết hại nhân tình dã man nhưng bản chất hắn vẫn là người nhẹ nhàng, tình cảm.

Trong trại giam, Cương nói chuyện nhỏ nhẹ như để thuyết phục rằng dù giết hại nhân tình dã man nhưng bản chất hắn vẫn là người nhẹ nhàng, tình cảm.

Đêm 14/1, ông chủ quán cà phê 99, xã Vân Phú, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ phát hiện xác một phụ nữ trong garage. Nạn nhân là chị Hà Thị Vân (37 tuổi), người khách trước đó vài chục phút còn uống cà phê cùng 3 người bạn.

Hai người đi cùng chị Vân được xác định là vợ chồng anh Triều. Anh Triều cho biết, buổi chiều cùng ngày, chị Vân và bạn trai mang cá đến nhà anh ăn uống. Trong lúc ăn, chị Vân ra ngoài hai lần nghe điện thoại. Sau đó, đôi tình nhân có vẻ giận dỗi khi chị Vân không chịu nói ai vừa gọi. Khoảng 20h, 4 người chở nhau trên một xe máy đi uống cà phê.

Theo nhà chức trách, người tình của chị Vân là Đào Văn Cương (40 tuổi, ở thành phố Việt Trì). Cương làm cai thầu xây dựng, đã gia đình và hai con. Từ khi có bồ, Cương đuổi vợ về quê ngoại, đưa Vân về nhà sinh sống. Do bố mẹ Cương không đồng ý, gần đây chị Vân thuê nhà trọ ở. Thỉnh thoảng, Cương đến và ăn nghỉ lại.

Pháp luật - Cơn ghen của kẻ đuổi vợ, đưa bồ về nhà
Đào Văn Cương tại trại tạm giam.

Khoảng 3h15 ngày 15/1, trinh sát ập đến nhà Cương nhưng hắn thấy động đã chuồn theo lối cửa sau. Bố Cương nói dối con trai không ở nhà 4-5 hôm nay. Trong khi đó, một nhân chứng cho biết đầu giờ chiều còn nhìn thấy Cương đánh cá ở ao cùng người em họ.

Hướng vây bắt được mở rộng đến huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang. Đây là địa bàn có nhiều cô dì, chú bác của Cương sinh sống. Một người em họ cho biết, Cương lên nhà anh ta và cho biết vừa gây ra vụ đánh nhau nên phải tạm lánh. Sợ liên lụy, người em họ chở Cương vào ngôi chùa trong núi, cách đó 3km. Chùa này không có sư trụ trì, chỉ có vãi quét dọn, trông coi và nằm ở nơi hoang vu, cách xa nhà dân. Đêm 15/1, biết bị bao vây, Cương ra "xin hàng".

Cương khai uống cà phê xong thấy đau đầu, rủ Vân về nhưng chị này vẫn muốn ở lại hát karaoke. Cương ra ngoài nhắn cho Vân: "Mày mang chìa khóa về, đừng để tao phải phá cửa nhà trọ". Sau đó, hắn thấy chị Vân ra ngoài gọi điện thoại cho ai đó bảo: "Anh lên đi, thằng Cương nó đang dọa đánh em, anh rủ thêm mấy người nữa đánh cho nó một trận".

Cơn ghen nổi lên, hắn tát Vân và đập vỡ hai chiếc điện thoại chị đang cầm. Cương xô chị Vân ngã trong garage và dùng gạch đập vào đầu dẫn đến tử vong. Cương nhặt mũ bảo hiểm và giày cao gót của nạn nhân mang vứt phi tang...

Hắn về nhà, định sáng hôm sau bắt xe khách lên Tuyên Quang trốn nhưng nằm trằn trọc mãi không ngủ được. Khi công an ập vào, hắn đã luồn cửa sau trốn thoát.

Trong cái giá rét tê tái của chiều đông cuối năm, Cương ngồi co ro trên ghế đá trong phòng hỏi cung, bên ngoài mưa phùn rơi lất phất. Thoáng rùng mình, hắn chẹp miệng: "Sắp tết rồi". Khi say đắm bên người tình, Cương không đoái hoài đến vợ, thậm chí còn đuổi đánh mỗi khi chị nhớ con nên về thăm. Giờ thì hắn bảo thấy thương người vợ tuy chậm chạp nhưng hiền lành, tần tảo. Trong câu cuối trước khi trở lại buồng giam, Cương chùng giọng: "Nhờ nói với vợ em là hãy về nhà chăm sóc hai đứa trẻ thay em...".

Theo Cảnh sát toàn cầu

Nam sinh lớp 12 hứng trọn 'đòn ghen' tàn độc, chết thảm

Thứ 5, 03/01/2013 | 13:44
Khi được bạn bè thông báo Duyên và Tường hay đi cùng nhau, Phương đã nổi máu ghen tuông quyết sẽ một lần làm cho Tường "biết tay". Sự việc lên đến đỉnh điểm vào ngày 13/12, sau khi đi học thêm về, Tường rủ Duyên cùng một số bạn khác ra công viên huyện Long Thành uống nước mía.

Đâm chết cảnh sát tại quán cà phê vì ghen

Thứ 7, 26/01/2013 | 17:22
Tại phiên tòa, luật sư của bị hại đưa ra những lý do để chứng minh việc nói trung úy CSGT quan hệ tình dục với vợ bị cáo là không có căn cứ; bị cáo ra tay quyết liệt, có dự mưu có tính toán.
Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.