Cơn ghen dị hợm của người đàn ông 60 tuổi

Cơn ghen dị hợm của người đàn ông 60 tuổi

Thứ 4, 03/07/2013 | 11:46
0
Bất ngờ thấy "tình địch" (năm nay 70 tuổi) đang ngồi trò chuyện tình tứ với "bồ nhí" 8X, người đàn ông 60 tuổi nổi cơn cuồng ghen liền cầm dao lao vào đâm hàng chục nhát chí mạng khiến "tình địch" tử vong tại chỗ.

Chưa dừng lại, gã tình nhân còn đâm "bồ nhí" trọng thương. Sau khi gây án, hung thủ về nhà cầm dao tự sát. Vụ việc đang gây rúng động dư luận miền Tây những ngày qua.

Cơn "cuồng ghen" đẫm máu

Ngày 30/6, dư luận người dân miền Tây rúng động trước vụ cuồng ghen của  ông Dương Văn Cập (60 tuổi, ngụ khóm Tân Quới, phường Mỹ Quý, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang), khiến "tình địch" là ông N.N.B. (70 tuổi, ngụ phường Thới Thuận, quận Thốt Nốt, TP.Cần Thơ) tử vong và "bồ nhí" là chị Đ.T.M.A. (31 tuổi, ngụ phường Mỹ Thới, TP.Long Xuyên) rơi vào tình trạng nguy kịch. Vụ việc hiện trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của người dân.

Pháp luật - Cơn ghen dị hợm của người đàn ông 60 tuổi

Ông Cập cầm dao đâm nhiều nhát vào ngực "bồ nhí". (Ảnh minh họa).

Biết chúng tôi là PV, một người bạn tên là P.T.L. (36 tuổi, ngụ TP.Long Xuyên) nhận lời dẫn PV đến hiện trường vụ việc. Anh L. cho biết vụ đánh ghen kinh hoàng trên xảy ra vào tối 27/6 tại số nhà 42/57 (thuộc phường Mỹ Thới). Do vụ việc xảy ra vào lúc đêm khuya nên chỉ có những người thân của nạn nhân, hàng xóm biết rõ sự việc. Chỉ đến khi thông tin về vụ việc được loan ra ngoài thì mọi người mới biết. Sau đó, rất nhiều người dân hiếu kỳ tìm đến hiện trường để xem thực hư vụ việc.

Theo anh L., vào khoảng 19h30' ngày 27/6, tại số nhà 42/57, người dân thấy ông B. tìm sang nhà chị A. ngồi trước phòng khách. Khi ông B. bước vào thì chị A. từ trong bước ra chào ông B. Sau đó, cả hai nói chuyện và cười đùa khá thoải mái. Người dân nhiều lần thấy ông B. sang nhà chị A. chơi nên thấy chuyện trên bình thường, không để tâm đến. Đến khoảng 20h15', cuộc trò chuyện giữa ông B. với chị A. đang diễn ra rôm rả, thì bất ngờ người dân thấy ông Cập đang thập thò ở ngoài cửa. Hành động của ông Cập giống như đang theo dõi cuộc trò chuyện giữa ông B. và chị A.

Đến khoảng 20h30', nghe tiếng ông B. và chị A. cười lớn, ông Cập liền rút con dao giấu trong người với ý định đâm ông B. vì tội dám "đong đưa" "bồ nhí" của mình. Lợi dụng lúc ông B. và chị A. mất cảnh giác, ông Cập đã lao vào, đâm hàng chục nhát vào người ông B. Nhận nhiều nhát dao hiểm ở vùng bụng, ngực, ông B. thét lên đau đớn rồi ngã xuống đất. Chỉ trong vài giây đồng hồ, ông B. rơi vào tình trạng nguy kịch rồi tắt thở. Sau khi sát hại ông B., cơn cuồng ghen của ông Cập càng bốc lên ngùn ngụt.

Pháp luật - Cơn ghen dị hợm của người đàn ông 60 tuổi (Hình 2).

Nơi ông Cập đứng theo dõi cuộc trò chuyện của ông B. và chị A.

Anh L. cho hay: "Khi cơn cuồng ghen bốc lên, ông Cập không còn làm chủ được hành vi của mình nên tiếp tục cầm dao lao vào đâm nhiều nhát chí mạng vào ngực chị A. Nhận nhiều nhát dao hiểm, máu trên người chị A. thấm ra ướt cả áo. Vài phút sau, chị A. rơi vào hôn mê. Lúc này, máu từ các vết đâm của chị A. vẫn tiếp tục túa ra.

Sau khi gây án, ông Cập bỏ chạy thục mạng ra bên ngoài, bỏ mặc các nạn nhân tại hiện trường. Nhận thấy tình trạng sức khỏe của chị A. đang nguy kịch, người thân cùng người dân liền nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Hung thủ tự sát tại nhà riêng

Nhiều người dân ngụ phường Mỹ Phước cho biết thấy sự việc quá kinh hoàng, một số người dân liền chạy đi báo tin cho công an phường Mỹ Phước, cơ quan CSĐT công an TP.Long Xuyên. Nhận được tin báo của người dân, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ. Ngay sau đó, cơ quan CSĐT công an TP.Long Xuyên tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu các vật chứng liên quan đến vụ án và tiến hành lấy lời khai từ các nhân chứng. Công tác khám nghiệm tử thi được cơ quan CSĐT gấp rút tiến hành để xác định nguyên nhân gây tử vong.

Ngày 30/6, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan CSĐT đã xác định được hung thủ gây ra vụ việc là ông Dương Văn Cập. Qua xác minh thông tin, cơ quan CSĐT phát hiện ông Cập sau khi gây án bỏ chạy về nhà. Quyết tâm phải truy bắt ngay hung thủ, cơ quan CSĐT liền cho lực lượng trinh sát hình sự đến vây ráp nhà hung thủ. Tuy nhiên, khi lực lượng trinh sát hình sự đến nơi thì ông Cập đã dùng con dao sát hại ông B. và chị A. tự đâm nhiều nhát vào người để tự sát. Tuy nhiên, người thân phát hiện ông Cập tự sát liền đưa vào bệnh viện cấp cứu.

PV đã tìm đến khóm Tân Quới (phường Mỹ Quý) để tìm hiểu rõ hơn về ngọn nguồn của bi kịch tình ái này. Nhiều người dân ngụ khóm Tân Quới cho biết ông Cập đã có vợ và con cháu đề huề. Trước đây, gia đình ông Cập được người dân tại địa phương đánh giá là gia đình văn hóa vì vợ chồng êm ấm, con cháu sự nghiệp thành đạt, được ăn học đầy đủ.  Tuy nhiên, thời gian trở lại đây, ông Cập có rất nhiều điều tiếng do quan hệ trên mức tình cảm với chị A. ở phường Mỹ Phước. Từ khi có những điều tiếng này, gia đình ông Cập không còn êm ấm như trước nữa. Không khí trong nhà ông Cập lúc nào cũng ngột ngạt.

Pháp luật - Cơn ghen dị hợm của người đàn ông 60 tuổi (Hình 3).

Anh L. kể lại sự việc kinh hoàng cho PV

Bà M. (55 tuổi, ngụ phường Mỹ Quý), người thân của ông Cập tiết lộ: "Thời gian gần đây, tôi và một số người dân tại địa phương thấy tính tình của ông Cập ngày một thất thường, lúc thì cười nói vui vẻ, lúc thì cáu giận vô cớ. Ông Cập cũng thường xuyên ra khỏi nhà hơn. Khi nghe tin ông Cập có mối quan hệ trên mức tình cảm với một phụ nữ ở phường khác, tôi có hỏi một số người dân khác thì được biết người dân đã biết mối quan hệ trên từ lâu. Tuy nhiên, tôi cho rằng ông Cập chỉ qua lại với người phụ nữ trên như con cháu nên không để tâm đến. Chỉ đến khi tôi nghe tin ông Cập dùng dao đâm chết "tình địch" lớn hơn tuổi và đâm trọng thương người phụ nữ trên rồi tự sát thì tôi mới vô cùng sửng sốt, mới tin vào những lời bàn tán của người dân thời gian qua. Hiện giờ, vợ con và những người thân của ông Cập vô cùng đau buồn và không muốn khơi gợi lại câu chuyện đáng xấu hổ này".

Theo tìm hiểu của PV, hiện đa số người dân ngụ tại phường Mỹ Phước, phường Mỹ Quý đều đặt nghi vấn ông Cập vì quá ghen tuông khi thấy chị A. ngồi trò chuyện thân mật với ông B. nên không thể kiểm soát được hành động của bản thân nên ra tay sát hại. Việc ông Cập sau khi gây án thì tự sát tại nhà riêng được những người dân này lý giải là do biết mình gây ra tội ác tày tời nên tự kết liễu để không phải chịu cảnh tù tội vào những ngày cuối đời.       

Chờ hung thủ hồi tỉnh để điều tra

Ngày 30/6, cơ quan CSĐT công an TP.Long Xuyên (tỉnh An Giang) cho biết đang thụ lý điều tra vụ án giết người đối với ông Dương Văn Cập (60 tuổi, ngụ khóm Tân Quới, phường Mỹ Quý, TP.Long Xuyên). Hiện cơ quan CSĐT đang chờ hung thủ và chị A. hồi tỉnh để làm rõ nguyên nhân của vụ án, hoàn tất hồ sơ để xử lý hung thủ theo pháp luật.

THU TRẦN

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

3 mẹ con rủ nhau 'đánh ghen' lột trần tình địch giữa chợ

Chủ nhật, 30/06/2013 | 08:02
Chỉ đến khi ngồi viết bản tường trình tại cơ quan công an, Thủy mới thấy sợ hãi. Thủy nói tại phiên tòa: "Tôi rất hối hận về hành vi của mình. Vì ghen tuông nên không kiềm chế được nên đã để sự việc đi quá xa, hành động không đúng!"

Điều tra vụ vợ chủ tịch xã đánh ghen cô hiệu trưởng

Thứ 5, 27/06/2013 | 13:56
Ngày 27/6, đại tá Lê Ngọc Tư, trưởng Công an huyện Sơn Hòa (Phú Yên) cho biết, đã cử cán bộ điều tra đến Bệnh viện Đa khoa Bình Định lấy lời khai, đồng thời đề nghị giám định thương tật cho cô giáo Cao Thị Tuyết (SN 1970), hiệu trưởng Trường mầm non xã Sơn Nguyên, huyện Sơn Hòa do bị chém.
Cùng chuyên mục

Bỏ 320 triệu đồng mua ma tuý để bán lại, nam thanh niên nhận cái kết

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:09
Tại phiên tòa, bị cáo Lợi thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận, bị cáo có nhân thân tốt, xin được hưởng mức án nhẹ nhất để sớm trở về với gia đình.

Tây Ninh: Đồn Biên phòng cửa khẩu Mộc Bài bắt giữ đối tượng truy nã

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:05
Kẻ trốn truy nã sa lưới khi nhập cảnh từ Campuchia về Việt Nam qua Cửa khẩu Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh.

Điều tra vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh xe máy

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:56
Ngành chức năng tỉnh Long An đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ cạnh chiếc xe máy ở nơi vắng người qua lại.

Bắt giam đối tượng đăng 21 video xâm phạm lợi ích Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:29
Lê Phú Tuân đã sử dụng tài khoản Facebook để phát trực tiếp nhiều lần, đăng tải 21 video có nội dung xâm phạm lợi ích Nhà nước và một số cơ quan ở huyện Chiêm Hóa.

Tiền Giang: Điều tra vụ xô xát khiến một người chết, 4 người bị thương

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:15
Ngày 29/3, ngành chức năng tỉnh Tiền Giang đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ xô xát khiến một người chết, 4 người bị xảy ra trên địa bàn huyện Gò Công Đông.
     
Nổi bật trong ngày

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Bắt giam đối tượng đăng 21 video xâm phạm lợi ích Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:29
Lê Phú Tuân đã sử dụng tài khoản Facebook để phát trực tiếp nhiều lần, đăng tải 21 video có nội dung xâm phạm lợi ích Nhà nước và một số cơ quan ở huyện Chiêm Hóa.