Cơn ghen oan nghiệt của gã trai tân

Cơn ghen oan nghiệt của gã trai tân

Thứ 7, 02/03/2013 | 09:50
0
Mặc dù biết chị Phú là người đã từng có một đời chồng, nhưng Hồng vẫn yêu tha thiết. Tuy nhiên, trong một lần cuồng ghen, gã đã ra tay sát hại người tình một cách dã man trong rẫy cao su.

Đứng trước phiên tòa phúc thẩm, mới đây tại TP. HCM, Hồng tỏ ra  vô cùng hối hận về những tội  lỗi mình đã gây ra đối với gia đình người tình nhưng tất cả đã quá muộn...

Lận đận kiếm tìm hạnh phúc

Chị Đặng Thị Phú là con gái đầu trong một gia đình nghèo lại đông con. Học hết cấp hai, chị xin nghỉ  ở nhà phụ giúp cha mẹ kiếm tiền nuôi các em. Mặc dù rất muốn con được học hành đến nơi đến chốn để thoát nghèo, nhưng vì không có tiền đóng học phí nên cha mẹ chị đành phải buộc lòng chấp nhận. Đúng như những gì đã hứa, sau khi nghỉ học, chị Phú đã xin vào nông trường cao su làm công nhân.

Trong thời gian làm việc ở đây, chị có quen biết và hẹn hò với một công nhân trong nông trường tên là Thoàn (ngụ thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước). Thấy anh Thoàn nghèo lại siêng năng, chiều chuộng mình nên chị Phú nhanh chóng trao trái tim mình cho người đàn ông này. Tình yêu của hai người được gia đình chị Phú tác thành hôn lễ.

Nhưng không ngờ, sau khi kết hôn, Thoàn ngày càng bộc lộ nhiều tật xấu. Anh không tu chí làm ăn như trước mà thường tụ tập bạn bè nhậu nhẹt. Đã thế, mỗi lúc say, anh lại tìm cách gây gổ với vợ. Vì muốn giữ gìn mái ấm gia đình nên chị Phú vẫn cắn răng chịu đựng mong chồng hồi tâm chuyển ý. Tuy nhiên, những lời của người vợ chỉ như "nước đổ lá khoai", người chồng vẫn ngày đêm kết bạn với các đệ tử lưu linh.

Hơn một năm kể từ ngày cưới, chị Phú sinh cho Thoàn một đứa con kháu khỉnh. Bình thường, chỉ có hai vợ chồng, đồng lương ít ỏi sống đã khó khăn, nay có thêm đứa con nhỏ, mọi thứ càng trở nên chật vật hơn. Trong khi đó, Thoàn vẫn không một chút thay đổi. Sự chịu đựng của người phụ nữ có giới hạn, biết tình yêu của mình không thể cứu rỗi được chồng ra khỏi hơi men, và cũng không thể níu kéo được cuộc hôn nhân nên chị Phú quyết định viết đơn ly dị sau hai năm chung sống. Chị Phú nhận được quyền nuôi con. Để có cái ăn cho cả hai mẹ con, chị gửi con cho cha mẹ trông, còn mình lại xin vào làm công nhân cạo mủ trong nông trường cao su.

Mặc dù đau buồn, nhan sắc có chút tiều tụy hơn trước, nhưng chị Phú vẫn là người phụ nữ đẹp, hấp dẫn đàn ông. Trong nông trường, có khá nhiều người đàn ông biết hoàn cảnh của chị nhưng vẫn muốn đến với người phụ nữ một con này. Cuộc hôn nhân đầu tan vỡ đã khiến chị Phú luôn cảnh giác trước mọi ánh nhìn của đàn ông.

Trong số những người đàn ông tán tỉnh chị Phú có Huỳnh Văn Hồng (31 tuổi, ngụ xã Tân Thành, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh), lính canh rừng của lâm trường 327, là người thường nghĩ ra nhiều chiêu trò để lấy lòng chị nhất. Hồng là con út trong gia đình, mặc dù đã qua tuổi 30 nhưng vẫn chưa có vợ. Ban đầu, chị Phú không dám mở lòng đón nhận tình cảm của Hồng, nhưng sau những màn tỏ tình lãng mạn của gã trai tân này,  người phụ nữ trót "lỡ đò" cũng xiêu lòng. Khi yêu, dường như hạnh phúc lại trở về bên người mẹ trẻ.

Pháp luật - Cơn ghen oan nghiệt của gã trai tân

Bị cáo Huỳnh Văn Hồng tại phiên tòa phúc thẩm.

Nhận lời yêu được chừng một tháng, thấy chị Phú công việc bấp bênh, vất vả, lương lại thấp nên Hồng xin lâm trường 327 cho "người tình" vào làm. Công việc ổn định, chị Phú đón con lên khu nhà trọ dành cho công nhân để sống cùng. Bên cạnh đó, chị còn xin em gái của mình là Đặng Thị Kim Hiền (SN 1996) cùng lên đây để làm việc. Trong căn nhà trọ nhỏ, ba con người sống một cách vui vẻ và an lành. Hàng đêm, Hồng lại đến chơi và xem con riêng chị Phú như chính là con ruột của mình. Thấy vậy, người mẹ trẻ lại càng dành nhiều tình cảm hơn cho người đàn ông này.

Đoạt mạng người tình trong cơn cuồng ghen

Trước đây, Hồng siêng năng trong công việc, nhưng từ ngày yêu chị Phú, gã say đắm trong hạnh phúc nên xao nhãng nhiệm vụ của mình. Nhiều lần cấp trên nhắc nhở nhưng Hồng vẫn không thay đổi. Cuối cùng, nông trường đành đuổi việc Hồng. Đến lúc này, gã mới chợt nhận ra mình đã quá lụy tình mà quên mất công việc, nhưng đã muộn. Đầu năm 2012, Hồng cùng một số người sang Campuchia đi cày sắn thuê.

Công việc nặng nhọc, đồng lương lại bèo bọt khiến gã trai trẻ bị vắt kiệt sức. Không chịu nổi áp lực, Hồng trở về Việt Nam và nhờ chị Phú xin cho mình vào làm công nhân cạo mủ. Cũng từ đây, gã sống trong khu nhà trọ công nhân gần nhà của nhân tình. Đã 2 năm trôi qua kể từ ngày hai người yêu nhau, Hồng chưa một lần nhắc đến chuyện cưới xin, cũng như chưa đưa chị Phú về nhà ra mắt. Cha mẹ chị Phú cảm thấy Hồng không phải là người đàn ông tốt nên nhiều lần khuyên nhủ con gái nên chấm dứt mối tình này. Tuy nhiên, do quá yêu, chị Phú không đồng ý mà vẫn say đắm trong hạnh phúc của mình.

Tháng 6/2012, chủ vườn cao su thuê một số kỹ thuật viên của nông trường về dạy kỹ thuật khai thác cao su cho các công nhân. Trong đó, có một kỹ sư tên Quang, nhận nhiệm vụ hướng dẫn cho chị Phú. Hàng đêm, Quang thường đến phòng trọ của chị Phú để ngồi nói chuyện. Hồng thấy người yêu thân mật với chàng kỹ sư nên nảy sinh lòng ghen. Nhiều lần, Hồng cãi nhau với chị Phú về chuyện của anh Quang. Lần nào, chị Phú cũng khẳng định mình và anh Quang chỉ là bạn bè. Tuy nhiên, lòng ghen trong Hồng vẫn không nguôi mà ngày càng dâng trào.

Tối 3/7/2012, anh Quang đến phòng trọ rủ chị em Phú đi ăn kem nhưng do sợ người tình hiểu nhầm nên chị Phú khước từ. Cùng lúc này, Hồng thấy anh Quang sang phòng trọ của người yêu nên nhắn tin vào điện thoại với nội dung: "Mày bảo nó về ngay, nếu không thì mày biết hậu quả. Đừng có hối hận". Ngay khi anh Quang bước ra khỏi phòng trọ, Hồng liền chạy sang "hỏi cho ra nhẽ mọi chuyện". Hai người cãi nhau rất lớn, rồi chị Phú bồng con vào nhà ngủ. Riêng Hồng lái xe đi nhậu đến khuya mới về.

Khoảng 1h30’ sáng 4/7/2012, chị Phú cùng em gái và một số công nhân nữ  vào vườn cao su cạo mủ. Chị Phú chỉ mới cạo được vài cây thì Hồng đến gọi ra một góc riêng để nói chuyện. Trong khi chị Hảo (em gái chị Phú) cạo mủ cao su thì Hồng và chị Phú vẫn cãi nhau.

Một lúc sau, Hảo nghe chị gái của mình hét lớn: "Mày buông tao ra. Mày không phải là chồng tao nên không có quyền gì ngăn cấm". Sau đó, một tiếng thét lớn vang lên. Nghi có điều gì đó không hay đã xảy ra với chị gái, Hảo liền chạy đến. Qua ánh đèn pin, Hảo thấy rõ chị gái của mình đang bị Hồng dùng dao đâm nhiều nhát. Thấy ánh đèn pin, Hồng liền cầm dao bỏ trốn. Mặc dù được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, chị Phú đã tử vong ngay sau đó.

Mới đây, tòa phúc thẩm TANDTC tại TP.HCM đã đưa Huỳnh Văn Hồng ra xét xử về tội Giết người. Đứng trước vành móng ngựa, Hồng run rẩy thuật lại mọi chuyện đã qua. Hồng cho biết, mình không hề có ý định giết chị Phú, bởi hắn có rất nhiều tình cảm đối với bị hại. Trong lúc yêu nhau, Hồng xem con riêng của người tình như chính là con ruột của mình. Nhiều lần, gã đã nghĩ đến chuyện kết hôn cùng chị Phú nhưng thấy công việc vẫn chưa ổn định nên chưa bàn tính đến. Nhưng hắn không ngờ, tình yêu của mình lại bị gia đình người tình cấm cản.

Bên cạnh đó, thấy chị Phú cùng anh Quang nhiều lần đi chơi, nói chuyện thân mật nên hắn nảy sinh lòng ghen. Trong hôm xảy ra vụ án, Hồng bảo người tình không được đi chơi với anh Quang nhưng chị Phú không những không đồng ý mà còn tức giận chửi mắng. Trong lúc cơn ghen đang độ đỉnh điểm, bị cáo không kìm được cơn giận nên đã hạ sát nạn nhân.

Giờ nghị án kết thúc, HĐXX nhận thấy, hành động của bị cáo hết sức man rợ, côn đồ, mất nhân tính... nên đã bác đơn kháng cáo, tuyên y án chung thân. Tra tay vào chiếc còng lạnh ngắt, Hồng tê tái bước ra xe đặc chủng trong ánh nhìn căm phẫn của người thân gia đình nạn nhân.

Từng mơ về một gia đình và những đứa tr

"Bị cáo cũng không biết tại sao lại có thể ra tay với người mình hết mực yêu thương như vậy. Trước đây, bị cáo đã nhiều lần vạch ra kế hoạch, khi cưới nhau, hai người sẽ sinh thêm một đứa con. Bởi, nếu sinh nhiều, bị cáo sợ tình cảm sẽ bị san sẻ, dẫn đến đối xử không tốt đối với con riêng của vợ... Trong khoảng thời gian bị giam, bị cáo đã suy nghĩ rất nhiều và hối hận về những điều mình đã làm. Bị cáo biết rằng, tội lỗi mình gây ra là quá lớn. Tuy nhiên, bị cáo vẫn xin được nhận mức án có thời hạn để có thể sớm trở về làm lại cuộc đời", Hồng rưng rưng nói trước Tòa.

Huy Linh

 (* Tên nạn nhân và người thân đã được thay đổi)

Cuồng ghen giết người tình giữa rừng cao su

Thứ 4, 27/02/2013 | 08:49
Nhìn cảnh người tình công khai qua lại với người đàn ông khác, Huỳnh Văn Hồng (32 tuổi, Tây Ninh) đã nổi cơn ghen và giết người tình giữa rừng cao su rồi bỏ trốn.

Đâm vợ điên cuồng vì ghen với Việt kiều

Thứ 5, 28/02/2013 | 11:00
Mặc dù trước đó hai người đã ly hôn nhưng khi biết vợ cũ quen với một người đàn ông Việt Kiều thì Hòa nổi máu ghen tột độ. Cơn ghen tuông đã khiến Hòa cầm dao đâm chết vợ cũ rồi tự sát theo.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.