Con giống bố, mẹ bị đánh ghen

Con giống bố, mẹ bị đánh ghen

Thứ 5, 21/02/2013 | 08:46
0
Không đạt được ý nguyện, trong một lần công ty tổ chức liên hoan, biết anh say rượu, Thanh đưa anh về phòng trọ của mình...

Xin con không được, quay sang "gài bẫy"

Tan lớp, vừa thấy mẹ, bé My - 5 tuổi đã hỏi dồn dập: "Mẹ ơi, bố con đâu, các bạn ai cũng có bố đến đón, mỗi con là chỉ có mẹ thôi". Nghe con hỏi, Thanh không biết trả lời thế nào, bởi với chị, bố của My là điều cấm kỵ. Trước ánh mắt đầy hy vọng của con, chị đành nói dối: "Bố đang đi công tác xa, nếu My ngoan, sau này lớn lên, con sẽ được gặp bố".

Thanh gặp anh khi cô 22 tuổi, vừa tốt nghiệp Đại học. Anh hơn cô 10 tuổi, đã có vợ con đề huề. Làm việc trực tiếp dưới quyền của anh, được anh tận tình chỉ bảo, sự ga lăng, nam tính của anh đã cuốn hút cô. Không giấu giếm tình cảm của mình, Thanh thường xuyên tìm cơ hội được gần gũi anh, bày tỏ tình cảm với anh.

Biết được tình cảm của Thanh, anh thẳng thắn từ chối. Vô cùng đau khổ nhưng Thanh vẫn không thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Cô đề nghị anh cho cô xin một đứa con. Cô không cần anh phải bỏ vợ, chỉ cần anh thỉnh thoảng quan tâm, thăm nom mẹ con cô là được, nhưng anh vẫn kiên quyết: "Xin lỗi, tôi chỉ xem em là một đồng nghiệp, tôi cũng không thể phản bội vợ nên yêu cầu của em tôi không thể đáp ứng".

> Đọc thêm: Sa ngã trong vòng tay... mẹ kế

Gia đình - Con giống bố, mẹ bị đánh ghen

Thanh lo lắng nếu lớn lên con biết sự thật về bố của mình, liệu nó có tha thứ cho cô (Ảnh minh họa).

Không đạt được ý nguyện, trong một lần công ty tổ chức liên hoan, biết anh say rượu, Thanh đưa anh về phòng trọ của mình. Giữa lúc không kiểm soát được hành động của mình, lại bị Thanh quyến rũ nên chuyện gì đến cùng đã đến. Khi tỉnh dậy, anh rất tức giận. Một người lịch sự, đứng đắn như anh cũng phải thốt lên: "Em thật bỉ ổi!".

Nói xong, anh mặc áo quần rồi đi thẳng. Sau đó, dù công việc đang lên như diều gặp gió, anh vẫn quyết định nghỉ việc trước sự bất ngờ của đồng nghiệp. Trước khi đi, anh nói riêng với cô: "Tôi hi vọng, chúng ta sẽ không bao giờ gặp lại nhau nữa".

Điều Thanh không ngờ nhất là, sau đêm đó, một mầm sống đã lớn lên trong bụng cô. Vừa mừng, vừa lo, cô quyết định giữ lại đứa bé. Chịu sự khinh bỉ của anh, sự mắng mỏ của bố mẹ và sự dè bỉu của những người xung quanh, cô đã có được đứa con của anh. Nhưng Thanh không biết, sau này cô sẽ trả lời thế nào cho câu hỏi của con. Nếu biết sự thật, liệu My có tha thứ cho cô, khinh thường cô.

> Đọc thêm: Vì chồng, tôi xin ngủ với 3 người đàn ông

Con giống bố, mẹ bị đánh ghen

Không xinh đẹp, lại cao chưa đầy mét rưỡi, dáng người thô kệch nên dù có một công việc tốt với thu nhập cao trong ngành thiết kế nội thất, nhưng đến 35 tuổi, Ngân (Đống Đa, Hà Nội) vẫn độc thân. Nghe lời khuyên của bạn bè, cô quyết định xin một đứa con để cuộc sống bớt cô đơn.

Nhìn đi, nhìn lại những người đàn ông quen biết, Ngân quyết định chọn anh Quang - một đồng nghiệp cao ráo, đẹp trai trong công ty. Cô hy vọng rằng có con với người đàn ông đẹp trai thì đứa bé sinh ra sẽ không phải chịu những thiệt thòi mà cô đã gặp phải.

Đúng như Ngân mong đợi, bé Minh Trí - con trai cô có khuôn mặt giống hệt anh Quang. Ngày đầy tháng con, đồng nghiệp nghiệp đến thăm ai cũng khen: "Dễ thương quá, sau lớn lên đẹp trai phải biết!". Rồi cũng có người trêu: "Hình như có nét giống anh Quang..."

Nghe mọi người nói, cô chỉ cười thầm. Nhưng chưa kịp vui mừng vì sinh ra đứa con xinh xắn, dễ thương thì lời đồn về cha đứa bé đã đến tai chị Bích - vợ anh Quang.

Tìm đến phòng trọ của 2 mẹ con Ngân, vừa thấy đứa bé giống hệt chồng mình, chị Bích đã không ngần ngại giáng cho Ngân một cái tát đau điếng. Dù đã một mực khẳng định rằng cô chỉ cần đứa con, không cần anh Quang chịu trách nhiệm và cũng không có ý định cho con nhận bố nhưng chị Bích vẫn không để yên. Chị vô cùng lo lắng bởi chị chỉ sinh được 2 cô con gái nên bé Trí đang trở thành mối đe dọa hạnh phúc gia đình chị. Từ đó, chị Bích thường xuyên đến xóm trọ chửi bới, nhục mạ Ngân.

Thậm chí, lấy lí do Ngân và anh Quang ở hay liếc mắt đưa tình ở công ty, chị Bích còn mang theo hai người em trai đến xóm trọ đánh đập Ngân và đe dọa: "Nếu cô không rời khỏi đây, đừng trách tôi vô tình. Không chỉ cô, mà con trai của cô cũng sẽ không được yên".

Mấy lần Ngân chuyển nhà trọ không thành, bởi lần nào chị Bích cũng tìm đến cửa. Dưới con mắt khinh khỉnh của những người xung quanh, Ngân quyết định nghỉ việc, đưa con vào Nam sinh sống.

Theo TTVN

Tối 07/01/2013, trong Lễ trao giải thưởng Thương hiệu Quốc gia do Hội đồng Thương hiệu Quốc gia xét chọn năm 2012 tại Nhà hát lớn Hà Nội, Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát đã được vinh danh 3 sản phẩm, Trà thảo mộc Dr Thanh, Trà xanh Không độ và Nước tăng lực Number One. Danh vị Thương hiệu quốc gia năm 2012 được trao cho 54 doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực như: Thực phẩm, cơ khí máy móc; Dệt may, da giầy; Điện tử viễn thông; Vận tải du lịch; bất động sản... ,Tân Hiệp Phát  là một trong số 54 thương hiệu mạnh được trao giải thưởng này.  Trong bối cảnh ảm đạm của nền kinh tế, Tân Hiệp Phát vẫn luôn đưa ra những sản phẩm bảo đảm an toàn vệ sinh có lợi cho sức khỏe cộng đồng và khẳng định được vị thế thương hiệu của mình trên thị trường, được người tiêu dùng tin yêu.

Nơi phụ nữ ngoại tình bị ném đá đến chết

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Tổng số 1 tỷ 200 triệu tín đồ Hồi Giáo trải rộng trên khắp các lục địa nên số phận của phụ nữ không đồng nhất. Tùy theo luật pháp của mỗi quốc gia, số phận phụ nữ ở mỗi nước cũng khác nhau và tùy theo phong tục tập quán của mỗi dân tộc, cũng như do sự biến chuyển của lịch sử, số phận của phụ nữ Hồi giáo cũng thay đổi theo.

"Tôi ngủ với ba người đàn ông trong một ngày"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Ngôi sao màn bạc một thời Shirley MacLaine vừa có một tiết lộ gây sốc trong show truyền hình của Oprah Winfrey rằng: "Tôi từng ngủ với ba người đàn ông trong một ngày".

Chuyện con rơi ở khu công nghiệp

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
Huyện Long Hồ (Vĩnh Long) có khu công nghiệp Hòa Phú thu hút hơn 30.000 công nhân. Đối diện khu công nghiệp này là Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Vĩnh Long, nơi nổi tiếng mỗi năm nhận hàng trăm trẻ sơ sinh bị bỏ rơi.

Sa ngã trong vòng tay... mẹ kế

Thứ 6, 15/02/2013 | 16:53
“Tuổi trẻ khó tránh phạm sai lầm, nhưng có những sai lầm sẽ ám ảnh chúng ta suốt đời, sẽ trở thành một tảng đá đè nặng trong tim. Tôi kể câu chuyện trái luân thường đạo lý này ra, để những ai có cùng hoàn cảnh đó, đừng tiếp tục dẫm phải vết xe đổ...”, người đàn ông gọi điện đến tòa soạn bắt đầu câu chuyện của mình bằng một lời khuyên.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.