Con nhìn thấy bố thác loạn, phải làm sao?

Con nhìn thấy bố thác loạn, phải làm sao?

Thứ 7, 09/09/2017 | 13:00
0
Mẹ con tôi quay lại quán karaoke, đập vào mắt tôi và con là chồng tôi và bạn đang ôm hôn những cô gái lạ trong phòng hát. Con lớn tôi đủ hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Mấy ngày nghỉ lễ vừa qua gia đình tôi đi chơi cùng một nhóm đối tác của chồng tôi. Tối cuối cùng của buổi đi chơi, mọi người bàn nhau đi hát karaoke. Ngồi vui với mọi người được một lúc thì tôi và mấy chị em khác về trước vì thấy đã đến giờ các con đi ngủ.

Về đến phòng khách sạn thì con tôi (15 tuổi) nói quên túi ở quán hát. Trong túi có thẻ để lên phòng. Vậy là tôi và 2 con quay lại lấy đồ. Vì gần 12h khuya, không yên tâm để con ở dưới sảnh quán hát chờ (bé lớn 15 tuổi và 6 tuổi) nên tôi đưa con lên phòng hát cùng.

Lên đến nơi đập vào mắt tôi và con là chồng tôi và bạn đang ôm hôn những cô gái lạ trong phòng hát. Con lớn tôi đủ hiểu chuyện gì đang xảy ra. Ra khỏi phòng tôi nhìn con thấy nó khác lắm. 

Nói về chồng tôi, anh ấy là giám đốc của một công ty. Về thu nhập và các mối quan hệ thì tôi nghĩ cám dỗ đấy tôi đã hình dung ra là sẽ có. Chỉ là với tôi nghĩ coi như mắt chưa thấy tim chưa đau thôi. Và những hình ảnh tôi nhìn thấy khiến tôi sốc. Một hình ảnh khác về chồng mà đến giờ tôi mới biết.

Trong cái thế giới cám dỗ, thác loạn ấy tôi như một người ngu ngơ, không biết gì. Tôi không biết sao tôi sụp đổ về chồng đến thế. Khi chứng kiến hình ảnh trên trong đầu tôi chỉ hiện lên 2 chữ ly hôn. 

Tôi thấy có lỗi với con mãi. Tôi giải thích với cháu rằng đấy là những cô làm bên tiếp thị bia và nước ngọt. Cũng giống như nhân viên bán hàng hoá ở cửa hàng. Con vâng nhưng tôi biết con buồn lắm. Tôi đau lòng quá. Có chuyện gì đó không ổn trong tâm lý của con. Là người mẹ tôi cảm nhận rõ ràng như thế. Tôi không biết phải làm sao đây? 

(Hoàng Hải, 40 tuổi, Hà Nội)

Đời sống - Con nhìn thấy bố thác loạn, phải làm sao?

Từ hôm nhìn thấy bố thác loạn tại quán karaoke con gái tôi buồn lắm. (Ảnh minh họa).

Anh Hải Nam (38 tuổi, Hà Nội) tư vấn:

Trước kia khi vợ con tôi nhìn thấy tôi ôm eo cô gái khác vào nhà nghỉ, tôi đã phải xin lỗi cả vợ con và hứa sẽ không có lần sau. Bởi tôi biết, nếu tôi không làm vậy, con trai tôi rất có thể sau này sẽ thành một chàng trai sống thiếu trách nhiệm, hoặc cháu nghĩ giữa bố mẹ có mâu thuẫn nên bố mới đi ngoại tình và sẽ đâm ra chán nản, ảnh hưởng tới học tập. 

Trường hợp của vợ chồng chị còn chưa nghiêm trọng bằng chuyện gia đình tôi, nhưng theo tôi, anh chị cũng nên để cháu thấy, anh chị vẫn rất hạnh phúc, rất yêu thương nhau. Đồng thời, chị cũng cần nói chuyện với chồng để anh nói chuyện riêng với con, xin lỗi vì để con nhìn thấy những cảnh không hay và cam kết với cháu chuyện tương tự sẽ không xảy ra nữa.

Chị cũng nên thể hiện để chồng biết rằng, chị hiểu đặc thù công việc của chồng, nhưng không vì thế mà anh ấy có quyền muốn làm gì thì làm, cái gì cũng cần có điểm dừng. Suy cho cùng gia đình mới là quan trọng nhất.

PHONG LINH (ghi)

Để cận kề mà yêu thương

Thứ 4, 06/09/2017 | 05:30
Chị người Sài Gòn, anh gốc Hà Nội. Họ gặp và yêu nhau ở Úc ngót nghét cũng mấy năm trời. Cả tuần cho dù anh bận rộn đến thế nào, nhất định cũng phải sắp xếp một ngày để hai người bên nhau.

Khi đàn ông ngoại tình

Thứ 2, 14/08/2017 | 18:00
Một chiếc giường sẽ trở nên quá đỗi chật chội cho cả ba cùng nằm, lại càng chẳng thể chứa chấp quá lâu cho những điều đàn ông che giấu.
Cùng tác giả

Xin chào tháng 10!

Thứ 6, 01/10/2021 | 10:58
Có câu: “Bao giờ cho đến tháng Mười” mà người ta hay nói với nhau đầy vẻ ngậm ngùi, có chút rất ít hy vọng thật mong manh.

Nếu yêu vợ, 8/3 hãy tặng vợ những điều này

Thứ 6, 08/03/2019 | 08:23
Thứ phụ nữ chờ đợi như một món quà trong ngày 8/3 này đôi khi chỉ là những phút giây rảnh rang để chăm sóc chính bản thân mình. Nếu các anh dành tặng vợ mình những thứ khiến nàng yêu thêm chính bản thân các nàng thì các anh chỉ có lợi mà thôi.

Chúng ta có thể chết bởi cả những người… “tốt bụng”

Thứ 4, 27/02/2019 | 06:00
Tại sao tôi lại để “tốt bụng” trong ngoặc kép bởi vì ý định của họ thì tốt, động cơ ban đầu tốt nhưng vì thiếu hiểu biết nên thành tồi tệ?

Từ chuyện vợ chồng chủ cà phê Trung Nguyên, chúng ta nên làm gì với cuộc hôn nhân của mình?

Thứ 5, 21/02/2019 | 14:26
Chuyện vợ chồng chủ cà phê Trung Nguyên vốn là chuyện riêng nhà họ nhưng sẽ thật hữu ích nếu chúng ta cùng nhìn lại chính cuộc hôn nhân của mình, về giá trị của nó trong cuộc đời mình.

Nói với con về vụ cô gái giao gà bị sát hại

Thứ 5, 21/02/2019 | 07:06
Vụ cô gái giao gà bị sát hại ở Điện Biên chúng ta ai nấy đều đang vô cùng phẫn nộ. Muốn băm vằm xác 5 kẻ khốn nạn kia. Nhưng phẫn nộ không thôi chưa đủ đâu...
Cùng chuyên mục

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Loại lá "độc đáo", tươi bán 10 triệu đồng/kg mang đi phơi khô lại gấp nhiều lần

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:30
Một loại lá thường mọc trong rừng nay được rao bán với mức giá đắt đỏ khiến nhiều người bất ngờ.

Kinh hoàng cảnh người phụ nữ đi giày cao gót ngã lao xuống cầu thang

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:41
Một sự cố bất ngờ đã xảy ra tại một nhà hàng ở Hợp Phì, An Huy, Trung Quốc vào ngày 13/4 khi một phụ nữ đi giày cao gót bất ngờ vấp phải rãnh bậc thang và ngã xuống.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…