Thái Bình: Con rể công khai ngoại tình với... mẹ vợ

Thái Bình: Con rể công khai ngoại tình với... mẹ vợ

Thứ 3, 17/09/2013 | 17:25
0
Dư luận tại một xã nghèo thuộc tỉnh Thái Bình mấy ngày nay xôn xao về việc, để tiện gian díu với bồ nhí, bà Điệp đã ép con gái của mình cưới chàng trai này về nhà. Khi thấy mẹ vợ nói chuyện với nam đồng nghiệp, con rể lại ghen lồng ghen lộn.

Để tìm hiểu câu chuyên, chúng tôi tìm về xóm 10, một xóm còn khá nghèo nàn thuộc xã Đông Trung, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.

Ép con gái lấy bồ để tiện “quan hệ”

Vào trung tâm xã, chúng tôi ghé một quán nước có 5 người phụ nữ đang túm tụm tán gẫu rôm rả. Thấy người lạ, họ lén nhìn quan sát chúng tôi từ đầu đến chân.

Gia đình - Thái Bình: Con rể công khai ngoại tình với... mẹ vợ

Ngôi nhà nơi chị T bắt gặp mẹ đẻ quan hệ với chồng.

Chưa cần chúng tôi bắt chuyện, một người phụ nữ đứng tuổi trong nhóm hướng về phía chúng tôi tuôn ra một tràng câu hỏi: Các chú là công an đang tìm đến nhà bà Điệp hả? Chắc tìm hiểu chuyện gia đình bà ấy đúng không? Bà ấy có phạm pháp không?

Qua vài câu chuyện chúng tôi được biết, bà Điệp năm nay (39 tuổi) có gia đình êm ấm. 2 đứa con đã khôn lớn. Con gái lớn của bà Điệp sinh năm 95 và con trai út sinh năm 2000.

Cuộc sống trông chờ vào mấy xào ruộng không đủ ăn, cộng thêm 2 đứa con đang tuổi ăn, tuổi học… nên anh N.V.H (SN 1973) chồng bà Điệp thường vất vả, bươn trải khắp các tỉnh hành nghề lái xe kiếm tiền nuôi vợ con, mong sao cuộc sống gia đình bớt khó khăn.

Thương con, không chấp nhận cảnh gia đình túng bấn, bà Điệp cũng xin vào một công tý sứ ở xã bên làm công nhân. Và từ đây, vở kịch cười ra nước mắt đã xẩy đến với gia đình bà.

Kể từ khi đi làm công nhân, bà Điệp có cảm tình với anh Dũng kém bà hơn chục tuổi và họ yêu nhau như chưa bao giờ được yêu.

“Không cảm thấy hộ thẹn với lương tâm, bà Điệp còn nhẫn tâm ép con gái ruột mình lấy người tình để tiện qua lại, ăn ngủ với nhau. Thật chẳng ra làm sao!”, bà L, người cùng xã cho biết.

Sự việc chỉ vỡ lở khi chị T (con gái bà Điệp) bắt được chồng (anh Dũng) đang trần truồng quấn lấy mẹ mình giữa nhà mẹ đẻ. Choáng váng, T hét toáng lên và họ hàng, làng xóm được dịp mục sở thị. Lúc đó mọi người mới biết vỡ lẽ chuyện bà Điệp gian díu với con rể là thật.

 

Gia đình - Thái Bình: Con rể công khai ngoại tình với... mẹ vợ (Hình 2).

Ông Nguyễn Văn Đương phó chủ tịch xã Đông trung cho biết, tin đồn đó ở địa phương là có thật.

Con rể phát điên vì bị mẹ vợ “đá”

Sau khi vụ việc vỡ lở, anh con rể tung hê mọi chuyện, công khai kể chuyện tình với mẹ vợ. Anh Cường chủ quán ăn địa phương gần đó cho biết: “Từ khi lấy nhau về Thằng Dũng ngủ với vợ tính trên đầu ngón tay. Thấy họ bảo, nó kể chỉ ngủ với vợ được 6 lần. Trong khi đó, ngày nào nó cũng ôm ấp, đưa mẹ vợ đi làm. Rồi còn ngủ lại với cả mẹ vợ”.

Rồi vào ngày 2/9 mới đây. Bà Điệp cùng anh Dũng được nhận thưởng 1 gói quà của công ty nhân dịp ngày lễ. Thấy người trao quà nói chuyện tình tứ với người tình của mình, nên Dũng bực tức, tát bà Điệp mấy cái.

Cũng từ ngày này, tình cảm của bà Điệp và Dũng xấu đi. Quá bực tức vì bị mẹ vợ bỏ rơi, thất tình, Dũng đi đâu cũng nói về mối tình lãng mạn giữa mình và mẹ vợ và còn khẳng đình mình thường ăn ngủ với mẹ vợ nhiều hơn là vợ.   

Cũng theo anh Cường cho biết: “Tôi còn nghe họ bàn tán ngoài chợ rằng con T (con gái bà Điệp) bắt được chồng nó (anh Dũng) ngủ với mẹ nó, nên nó căm thù mẹ nó hơn ai hết”.

Sau đó T đã được các bác, chú bên họ nội đưa vào niềm Nam sinh sống. Hiện tại, bà Điệp đã nghỉ làm ở công ty, chuyển về sống với mẹ đẻ, bỏ mặc chồng vẫn hành nghề lái xe. Riêng Dũng, vì quá yêu mẹ vợ. Từ ngày bị mẹ vợ bỏ đâm phát điên.

Trao đổi trực tiếp với chúng tôi về tin đồn tại địa phương, ông Nguyễn Văn Đương phó chủ tịch xã Đông Trung, cho biết: “Tin đồn đó ở địa phương là có thật. Nhưng sự việc chỉ dừng lại ở việc già đình, đó là chuyện riêng. Chúng tôi không nhận được đơn từ gì từ người dân, cũng như gia đình nên cũng không cho người đi nắm bắt tình hình”.  

Đông Phong - Văn Phan

Tên nhân vật đã được thay đổi.

Con rể trúng sét ái tình với... mẹ vợ tương lai

Thứ 3, 10/09/2013 | 09:47
Cảnh sát xã Pallikaranai, Ấn Độ đang tìm kiếm một nam giới sau khi anh này bỏ trốn cùng với mẹ vợ tương lai.

Con rể bất nhân, cắt cổ mẹ vợ

Thứ 6, 09/08/2013 | 09:23
Ai cũng biết hắn là đối tượng cộm cán tại địa phương, nhưng điều không ngờ là hắn lại ra tay tàn độc với một người coi hắn như con, tôn trọng hắn như vậy.

Nỗi ai oán trong gia đình bố đánh chết con rể

Thứ 7, 15/06/2013 | 22:42
Đang ngồi nhậu vui vẻ thì bị cha vợ la mắng, anh con rể đùng đùng bỏ cuộc nhậu về nhà "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với vợ. Thấy con gái bị chồng đánh, ông bố vợ đã cầm cây đánh một nhát chí mạng vào đầu con rể dẫn đến tử vong.

Kết luận liên quan đến con rể chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc

Thứ 2, 27/05/2013 | 08:50
Sau 2 tháng xảy ra vụ mang quan tài diễu phố tại Vĩnh Phúc, cơ quan điều tra kết luận con rể chủ tịch UBND tỉnh không liên quan và vụ án sẽ được đưa ra xử điểm.

Nỗi lòng mẹ vợ trong phiên xét xử con rể

Thứ 2, 13/05/2013 | 09:43
Bà Bi bảo không biết có phải cái tên vận vào bà hay không mà quãng đời nào của bà cũng đầy nước mắt. Ở lứa tuổi xế chiều, bà lại chịu cảnh bất hạnh khi chồng, con rể vào tù.

Con rể chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc làm việc với CQĐT

Thứ 3, 19/03/2013 | 22:01
Theo nguồn tin riêng của Tiền Phong, con rể của chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc được cơ quan chức năng mời tới để hỗ trợ điều tra vụ xác chết dưới mương nước.

“Lốc da cam” Hà Lan bị loại khỏi Euro 2012: Con rể “giết” bố vợ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
HLV Marwijk trao chiếc băng đội trưởng cho Mark Van Bommel đã tạo ra một cuộc chiến trong phòng thay đồ.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.