Con riêng của vợ - 'mồi ngon' cho cha dượng dê xồm

Con riêng của vợ - 'mồi ngon' cho cha dượng dê xồm

Thứ 5, 11/07/2013 | 15:30
0
Thời gian qua liên tiếp xảy ra những vụ án hiếp dâm trẻ em mà “yêu râu xanh” chính là những người cha dượng vô nhân tính khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

>>Vụ án kỳ cục 'độc nhất vô nhị' trong số án hiếp dâm

Để thỏa mãn thú tính, có không ít những người cha dượng đã dở trò đồi bại hãm hiếp những đứa nhỏ chính là con của vợ mình.

Một tuần qua, dư luận xôn xao, phẫn nộ về câu chuyện người cha dượng cưỡng hiếp con riêng của vợ suốt hai năm liền. Kẻ hiếp dâm tên là Phan Văn Đông (43 tuổi, có hộ khẩu thường trú tại ấp Bắc, xã Hòa Long, TP.Bà Rịa; tạm trú tại 79/1 Phước Thắng, phường 12, TP.Vũng Tàu).

Đông bị vợ là chị Đ.T.P.T (33 tuổi, quê Cần Thơ) tố cáo đến công an về hành vi đồi bại đối với con gái riêng của minh là cháu Ng.K.Ng (sinh năm 2001).

Tại cơ quan công an, Đông thừa nhận đã làm ''chuyện người lớn'' với cháu Ng từ năm 2011 đến nay.

Ngày 30/6, Công an TP.Vũng Tàu đã chuyển hồ sơ cùng đối tượng hiếp dâm cho Phòng PC45 - Công an tỉnh để xử lý theo thẩm quyền.

Thú tính hơn nữa, có người cha dượng còn dụ dỗ, hiếp dâm cả 2 con gái riêng của vợ. Ngày 19/6, Công an thành phố Vị Thanh (Hậu Giang) đã bắt khẩn cấp Trần Văn Út (37 tuổi, ngụ An Giang) để điều tra hành vi hiếp dâm 2 con gái riêng của vợ.

Nạn nhân là hai chị em ruột (11 và 10 tuổi) là con gái riêng của chị Nguyễn Thị T. (36 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang). 6 năm nay chị T. sống như vợ chồng với Út tại Kiên Giang.

Gần đây, thấy con gái có biểu hiện bất thường về tâm lý, người mẹ gặng hỏi mới biết sự tình. Hai bé kể từ tháng 4/2013 đến nay đã 11 lần bị "cha dượng" xâm hại. Sự việc được chị T. trình báo lên cơ quan chức năng.

Theo trình báo của chị T., Út đã lợi dụng lúc chị T. vắng nhà để dụ dỗ và thực hiện hành vi giao cấu với các con của chị.

Đầu tháng 4 vừa qua, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã khởi tố vụ án “hiếp dâm trẻ em”, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với tên Nguyễn Văn Dũng (trú Phú Vang, Huế, làm nghề phụ lái xe tuyến Việt - Lào).

Theo đó, sau một thời gian Dũng chung sống với chị Lê Thị P. (27 tuổi, ở phường Hương Văn, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên Huế) tại phường Hương Văn, chị P. bỗng phát hiện con gái riêng của mình là cháu N. (8 tuổi, HS lớp 2) có dấu hiệu bất thường vào cuối tháng 3/2013.

Gặng hỏi thì cháu nói sợ lúc ba Dũng về thăm nhà. “Vẻ mặt của cháu trong những ngày này luôn sợ sệt, hơi tái và rất ít nói” chị P. kể lại. Vì nghi ngờ nên vào tối 23/3, chị P. giả vờ qua hàng xóm chơi, lúc này Dũng đang ở nhà cùng cháu N.

Đi được một lúc, khoảng 20h tối, chị quay về thấy nhà tắt điện, tông cửa đi vào, chị chứng kiến cảnh tượng đồi bại của Dũng với cháu N. Chị P. sau đó đã trình báo lên công an.

Sáng 26/3, tên Dũng đã bị lực lượng cảnh sát điều tra Công an tỉnh TT-Huế bắt giữ. Cũng vào lúc chị P. đi báo công an, tên Dũng đã dùng mũ bảo hiểm đánh bầm tím cả người chị P. Cháu N. cũng cho chị biết đã khá nhiều lần bị cha dượng làm "chuyện ấy" với cháu, và dọa nếu khai ra với mẹ sẽ giết cả mẹ lẫn N.

Được biết, ngoài có con gái riêng N., chị P. còn có thêm một con nhỏ với người chồng trước nữa. Với Dũng, chị sinh được 3 đứa con. Cuộc sống của nhà chị P. với 5 con nhỏ hiện rất khó khăn khi phải phụ thuộc vào nghề cắt tóc của chị, làm có đến đâu thì ăn bữa đó.

Tương tự, Công an huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) cũng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Vũ Trung Trường (SN 1981, thường trú xã Thái Xuyên, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Tại cơ quan công an, Trường khai nhận vào khoảng 23h ngày 17/6, sau khi đi uống rượu về nhà, thấy 3 con gái đang ngủ trên giường, hắn liền giở trò thú tính với cháu H. (SN 2001) là con riêng của vợ.

Theo cháu H., đây là lần thứ hai, bố dượng có hành vi hiếp dâm cháu. Trước đó một ngày, Trường đã có hành vi hiếp dâm cháu H. nhưng không thành.

Hiện Công an huyện Thường Xuân đã bàn giao hồ sơ cho phòng CSĐT công an tỉnh để xử lý theo đúng thẩm quyền.

Thấy con gái người tình một mình trong phòng trọ, Tuấn dọa đưa về quê nếu không cho ông ta thỏa mãn dục vọng. Ngày 12/1, Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) bắt khẩn cấp Trần Cơ Tuấn (43 tuổi, ngụ TP HCM) về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Theo cơ quan điều tra, Tuấn sống như vợ chồng với mẹ cô bé 12 tuổi (quê An Giang) tại một nhà trọ ở phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An. Một lần người tình đi vắng, Tuấn nổi cơn dục vọng nên dọa cho cô bé về quê nếu không cho hắn thỏa mãn dục vọng.

Sau lần giỡ trò đồi bại đầu tiên, "yêu râu xanh" tiếp tục khống chế nạn nhân để tiếp tục “làm chồng” thêm nhiều lần mỗi khi người tình đi vắng. Quá khiếp hãi trước hành vi của Tuấn, nạn nhân âm thầm đến Công an phường Bình Chuẩn tố cáo người đàn ông đồi bại.

Tiếp đó, ngày 18/2, cơ quan cảnh sát điều tra công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đã bắt giữ Hoàng Văn Hùng (51 tuổi, ngụ tại khu phố 5A, phường Long Bình, TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo thông tin ban đầu của cơ quan công an, trong thời gian chung sống với chị D. (vợ thứ 2), Hùng đã nhiều lần có hành vi hiếp dâm cháu T. (13 tuổi, con riêng của vợ).

Ngày 9/2 (tức 29 Tết), sau khi đưa cháu T. đến cửa hàng buôn bán của Hùng tại phường Long Bình, gã cha dượng này lại tiếp tục có hành vi hiếp dâm với con riêng của vợ. Trong lúc tên “yêu râu xanh” đang thực hiện hành vi đồi bại thì bị chị D. phát hiện.

Ngay sau đó người mẹ của nạn nhân làm đơn tố cáo hành vi của Hùng đến cơ quan công an. Qua xác minh, công an TP.Biên Hòa đã ra lệnh bắt khẩn cấp Hùng để điều tra làm rõ.

Theo Cục Bảo vệ và chăm sóc trẻ em, trung bình mỗi năm có khoảng 1.000 vụ xâm hại tình dục đối với trẻ em, cũng có nghĩa là mỗi ngày có tới gần 3 vụ! Trong đó trẻ bị hiếp dâm chiếm 65,9%. Đây quả là con số kinh hoàng mà điều đáng quan tâm là đang có chiều hướng gia tăng.

Trước những vụ xâm hại tình dục trẻ em xảy ra gần đây đã dóng lên hồi chuông cảnh báo. Bảo vệ trẻ em khỏi tình trạng xâm hại tình dục... là trách nhiệm của cộng đồng, xã hội. Để đối phó với việc trẻ bị xâm hại, các cơ quan chức năng cần đấu tranh mạnh với các hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy. Mặt khác, cần phải giáo dục giới tính cho trẻ em từ rất sớm. Khi trẻ em đến tuổi dậy thì, gia đình, nhà trường nên trang bị cho các em những kiến thức cơ bản về giới tính. Hơn nữa, trẻ cũng cần được trang bị kỹ năng sống và giáo dục đúng mực để khi bị tội phạm tấn công các em biết cách tự bảo vệ mình hoặc đối phó.

Gia đình cũng cần phải quan tâm đến con trẻ nhiều hơn. Tránh trường hợp vì mải làm ăn mà bỏ bê con trẻ. Dẫn đến đứa trẻ bị thiếu hụt tình cảm, có lối sống lệch lạc... và dễ bị xâm hại.

Ngoài ra, trước những vụ việc trên, pháp luật cần nghiêm khắc hơn nữa. Nếu pháp luật nghiêm khắc sẽ giúp trẻ em được sống trong môi trường, an toàn lành mạnh để phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ, tinh thần.

Theo VnMedia

Đằng sau những vụ 'hiếp dâm cùng huyết thống'

Thứ 5, 20/06/2013 | 11:38
Những vụ án hiếp giết nói chung và hiếp giết trẻ em nói riêng, hiện đang có chiều hướng gia tăng.

Nên xử lưu động những vụ hiếp dâm trẻ em

Thứ 2, 15/04/2013 | 17:28
Nhìn nhận vấn đề đạo đức, lối sống của một bộ phận giới trẻ trong xã hội hiện nay, bà Nguyễn Thị Khá - Ủy viên chuyên trách Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội không khỏi giật mình.

Những vụ án hiếp dâm bị tử hình chấn động dư luận

Thứ 5, 17/01/2013 | 12:16
Tổng hợp những vụ hiếp dâm bị tuyên án tử hình gây chấn động trong thời gian qua.

Bắt cóc, hiếp dâm tập thể nữ tiếp viên nhà hàng

Thứ 2, 08/07/2013 | 10:37
Không đòi được tiền bảo kê, nhóm côn đồ xông vào phòng bắt cóc nữ tiếp viên nhà hàng, đưa vào rẫy cà phê rồi hiếp dâm tập thể.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.