Con trai bất hiếu của cô Hạnh bán hoa phim Về nhà đi con:

Con trai bất hiếu của cô Hạnh bán hoa phim Về nhà đi con: "Ngượng hết cả miệng với những câu thoại lếu láo"

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 15/07/2019 | 11:46
0
Bị ghét vì hỗn láo, bất hiếu với mẹ, dám cả gan sàm sỡ Dương (Bảo Hân) trong Về nhà đi con, nam diễn viên Vương Anh Ole đóng vai Quang đang bị khán giả truy tìm vì quá ghét.

 

Sự kiện - Con trai bất hiếu của cô Hạnh bán hoa phim Về nhà đi con: 'Ngượng hết cả miệng với những câu thoại lếu láo'

Quang (Vương Anh Ole) - con trai của cô bán hoa đang nhận được sự chú ý của khán giả khi dám sàm sỡ Ánh Dương (Bảo Hân) và vô lễ, bất hiếu với mẹ trong Về nhà đi con. Cùng với nhân vật Nhã (Quỳnh Nga) đóng, thì Quang Anh cũng bị khán giả "ghét cay ghét đắng".

Sự kiện - Con trai bất hiếu của cô Hạnh bán hoa phim Về nhà đi con: 'Ngượng hết cả miệng với những câu thoại lếu láo' (Hình 2).

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Quang Anh cho hay, vai diễn này là một trải nghiệm mới của anh. Khi vào vai một người con“phá gia chi tử” Vương Anh Ole cho biết khá “ngượng mồm” khi nói những câu thoại bất hiếu và lúc nào cũng phải tự thôi miên bản thân để vào vai cho “ngọt”.

Sự kiện - Con trai bất hiếu của cô Hạnh bán hoa phim Về nhà đi con: 'Ngượng hết cả miệng với những câu thoại lếu láo' (Hình 3).

Vương Anh Ole là một gương mặt khá quen thuộc với giới trẻ. Anh từng xuất hiện trong nhiều bộ phim như: Bộ tứ 10A8, Những phóng viên vui nhộn, Bí mật của ngày mai… Khi vào vai con trai cô Hạnh bán hoa, anh đã bị khán giả chửi bới rất nhiều.

Sự kiện - Con trai bất hiếu của cô Hạnh bán hoa phim Về nhà đi con: 'Ngượng hết cả miệng với những câu thoại lếu láo' (Hình 4).

 Trong phim, đứa con nghịch tử không chỉ xúc phạm mẹ mình nhiều lần mà còn tố ông Sơn sàm sỡ bà Hạnh và cố tình tiếp cận mẹ mình vì miếng đất. 

Sự kiện - Con trai bất hiếu của cô Hạnh bán hoa phim Về nhà đi con: 'Ngượng hết cả miệng với những câu thoại lếu láo' (Hình 5).

Không chỉ gây bức xúc vì sàm sỡ Dương, Quang còn khiến khán giả ghét cay ghét đắng bởi sự xấc láo, ngỗ nghịch, hư hỏng đến “không thể cứu vãn”. Thậm chí, có không ít người còn cho rằng, Quang và Liễu là “trời sinh một cặp”.

Sự kiện - Con trai bất hiếu của cô Hạnh bán hoa phim Về nhà đi con: 'Ngượng hết cả miệng với những câu thoại lếu láo' (Hình 6).

Để vào vai cho “ngọt”, cãi mẹ chem chẻm, trong đầu Vương Anh lúc nào cũng phải tự thôi miên mình “đểu giả”, là đứa “phá gia chi tử”, hư đốn, cờ bạc, nghiện ngập… Nhưng khổ nỗi, những “món” đó, Vương Anh lại không biết tí gì. Thế là đành lên mạng down những đoạn phim như vậy về xem rồi học theo.

Sự kiện - Con trai bất hiếu của cô Hạnh bán hoa phim Về nhà đi con: 'Ngượng hết cả miệng với những câu thoại lếu láo' (Hình 7).

 Vương Anh chia sẻ, Quang là một vai diễn trái chất hoàn toàn với bản thân mình. Do đó, không thể tránh khỏi những khó khăn trong quá trình nhập vai.

Sự kiện - Con trai bất hiếu của cô Hạnh bán hoa phim Về nhà đi con: 'Ngượng hết cả miệng với những câu thoại lếu láo' (Hình 8).

Hiện tại, bên cạnh việc tham gia các vai diễn, Vương Anh Ole đang thử sức với vai trò là một streamer và có khá nhiều dự án hay ho ở lĩnh vực này. Với anh, nghệ sĩ phải đa-di-năng và anh còn trẻ nên muốn khám phá bản thân mình nhiều hơn.

Sự kiện - Con trai bất hiếu của cô Hạnh bán hoa phim Về nhà đi con: 'Ngượng hết cả miệng với những câu thoại lếu láo' (Hình 9).

Phong cách ngoài đời của Vương Anh cũng khá lịch lãm.

Sự kiện - Con trai bất hiếu của cô Hạnh bán hoa phim Về nhà đi con: 'Ngượng hết cả miệng với những câu thoại lếu láo' (Hình 10).

 Thái độ lấc cấc của Quang khiến người xem bức xúc, họ cho rằng đây là nhân vật đáng ghét hơn cả Khải, Nhã. Tuy Quang bị ném đá dữ dội nhưng Vương Anh được nhận xét diễn đạt và thể hiện đúng chất của đứa con bất hiếu, nghiện ngập và hỗn láo trên màn ảnh. 

Sự kiện - Con trai bất hiếu của cô Hạnh bán hoa phim Về nhà đi con: 'Ngượng hết cả miệng với những câu thoại lếu láo' (Hình 11).

Có lẽ, chính vài diễn lấc cấc, bất hiếu trong phim Về nhà đi con đã làm khán giả chú ý đến Vương Anh hơn.

Sự kiện - Con trai bất hiếu của cô Hạnh bán hoa phim Về nhà đi con: 'Ngượng hết cả miệng với những câu thoại lếu láo' (Hình 12).

Vẻ trẻ trung của Vương Anh.

Quốc Trường của Về nhà đi con tình tứ bên "người yêu cũ" Thúy Ngân

Thứ 7, 06/07/2019 | 18:30
Tối 5/7, đôi tình nhân của phim Gạo nếp gạo tẻ hội ngộ và có nhiều cử chỉ thân thiết tại một show thời trang ở Hà Nội khiến khán giả thích thú.

Cô gái "bán hoa" khiến ông Sơn điêu đứng trong Về nhà đi con: "Tôi cũng khóc trước tình cảm của NSƯT Trung Anh trong phim"

Thứ 2, 01/07/2019 | 07:21
Nữ diễn viên Thúy Hà cho biết, ông Sơn và bà Hạnh là hai nhân vật sẽ có những cảnh quay buồn, tuy nhiên cái kết cho cặp đôi già này vẫn đang bỏ ngỏ.

NSƯT Trung Anh tiết lộ kịch bản Về nhà đi con: Thư và Vũ bỏ nhau, ông Sơn phải sang nhà thông gia đón con về

Thứ 2, 24/06/2019 | 18:15
Trong cuộc trò chuyện mới đây, Trung Anh tiết lộ, khi diễn cảnh ông Sơn đến nhà Vũ đón Thư về, cả anh và Bảo Thanh đều khóc không kìm được nước mắt, khiến đoàn làm phim phải khóc theo.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.