Con trai có biết, thực ra con gái chỉ cần một tình yêu bình dị

Con trai có biết, thực ra con gái chỉ cần một tình yêu bình dị

Thứ 3, 11/06/2019 | 22:28
0
Tình yêu bình dị, nghe có vẻ khô khan, nhàng chán, như sau tất cả, đó lại là điều các cô gái kiếm tìm để dừng chân giữa những bộn bề cuộc sống.

Năm 17 tuổi, có lẽ cô gái nào cũng từng mơ đến những chuyện tình đẹp như tiểu thuyết Hoa ngữ hay phim Hàn. Một mối tình lãng mạn và hoa mỹ, có chút trắc trở, có chút sóng gió nhưng rồi cuối cùng hai người yêu nhau sẽ cùng nhau đi đến cuối con đường.

Khi trưởng thành hơn, cô gái nào rồi cũng đối diện với nỗi lo cơm áo gạo tiền, là những áp lực công việc đè nén, là sự bận rộn... Một tình yêu như thế có lẽ là quá xa hoa đến mức khó thành hiện thực, và rồi điều mà các nàng tìm kiếm lại là một tình yêu bình dị, chân thành.

Đời sống - Con trai có biết, thực ra con gái chỉ cần một tình yêu bình dị

Một tình yêu đơn giản

Tình yêu bình dị, không nhất thiết ngày nào cũng phải gặp nhau, chúng ta có thể dành cho nhau những không gian riêng, nhưng khi có thời gian, lập tức gọi điện, nhắn tin xem đối phương có ổn không, đang làm gì.

Yêu nhau không nhất thiết phải nói lời yêu hàng ngày, thay vào đó, hãy để cảm xúc và hành động nói lên tất cả. Đôi lúc cô gái của bạn cảm thấy mệt mỏi, yếu đuối, chỉ cần một cái ôm thật chặt, sự vỗ về "có anh ở đây rồi", thế là đủ. Nếu cô ấy cảm thấy cả thế giới đang quay lưng lại với mình, hãy để cô ấy biết, cô ấy vẫn có một thế giới khác là bạn.

Con gái cũng hay giận dỗi, đôi lúc lại trẻ con, nên chẳng thể tránh được những lúc gây gổ với nhau. Khi ấy con gái gần một người có thể bỏ qua cái tôi cá nhân, an ủi, xin lỗi, rồi ôm cô ấy thật nhẹ vào lòng. Bạn có tin không, chẳng cô gái nào lại không "đổ' bởi cái cảm giác an toàn, ấm áp như vậy.
Không cần xa hoa

Trên mạng xã hội vẫn hay có những bài viết rằng, nếu trong túi không có từng này, từng kia tiền, thì đừng đi tán gái. Nhưng các chàng lại không biết rằng, trong chuyện yêu đương, ăn gì, uống gì ở đâu không quá quan trọng, quan trọng là được đi cùng người mình thích. Đâu cần những món ăn đắt giá, những nơi lộng lẫy, xa hoa. Đôi khi chỉ cần một quán cafe nhỏ trong con hẻm cuối phố, những chốn thân quen, miễn là cả 2 được ở bên nhau và cùng tận hưởng những sở thích của mình.

Không cần phải để cả thế giới biết

Tình yêu không cần phải để cả thiên hạ biết, phải công khai người yêu trên face book, zalo. Chuyện tình yêu chỉ cần hai người là đủ. Dù thế giới ngoài kia có giông bão, chỉ cần chúng ta vẫn còn bên nhau, kể cho nhau nghe những điều mệt mỏi, động viên nhau, cùng nhau nỗ lực vượt qua.

Một mối tình đủ lớn để cùng nhau đi qua giông bão

Chỉ cần cả hai thật lòng thương nhau. Dù cho khó khăn, bão giông cũng cố gắng để mà vượt qua chứ không phải chán nản rồi buông tay nhau. Chỉ cần cả hai hiểu nhau thôi, khi tình yêu của cả hai đủ lớn thì chẳng có gì mà không thể vượt qua. Chỉ cần cho nhau đủ thời gian để hiểu nhau, thay vì cứ hờn dỗi vô cớ chẳng ai chịu nhường nhịn ai rồi cứ thế mà rời xa nhau.

Tình yêu đôi khi cần chút yếu đuối. Nên các nàng chỉ muốn yêu một người đủ kiên nghị, đủ vững trãi để dựa vào khi cuộc đời đầy chông chênh, khi ngoài đời kia mệt mỏi quá. Chẳng cần anh nói vỗ về chỉ cần ôm chặt, yên lặng như thế cũng đủ khiến nàng nhẹ lòng.

Cuộc đời dài lắm, thế nên cứ bình tĩnh để tìm thấy nhau, đừng vội vàng, cũng đừng vì cô đơn mà vội nắm lấy một bàn tay nào đó. Mỗi người đều có một mảnh ghép cho riêng mình, rồi sẽ có người bước đến trao cho ta hạnh phúc giản đơn, bù lại những ngày tháng cô đơn, tổn thương đến tột cùng./.

 

Mon  (theo VOV)

Có đôi khi tình yêu dẫn ta lạc đường...

Thứ 3, 28/05/2019 | 09:00
Yêu nhau là cùng nhau yêu, cùng nhau đi, cùng nhau đến một điểm đích. Không phải là một đám cưới mà là đến cuối cuộc tình. Tình yêu là một hành trình. Đến khi một trong hai buông tay nhau ra. Đám cưới chỉ là một cột mốc mà đương nhiên, hành trình của tình yêu mong vượt qua cột mốc đó.

Một hôm tình yêu rời bỏ ta mà đi...

Thứ 5, 23/05/2019 | 15:02
Không phải có người thứ 3 xuất hiện thì tình yêu lúc ấy mới ra đi. Dù sự thực mọi cuộc đổ vỡ phần nhiều vì một trong hai có người yêu mới! Mà là tình yêu ấy đã bỏ đi lâu rồi. Người thứ 3 chỉ là chất xúc tác để mối quan hệ đó đứt gãy mà thôi!
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Loại rau dại trước cho gà ăn nay làm thành món đặc sản ở thành phố, giá nửa triệu đồng/kg

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:32
Loại rau này không chỉ dùng làm thức ăn mà còn có tác dụng làm thuốc, càng ngày càng khan hiếm nên giá cao ngất.

Đột quỵ ở người trẻ tuổi ngày càng trẻ hóa, cách nhận biết và phòng tránh

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:18
Mỗi năm, Việt Nam ghi nhận khoảng 200.000-225.000 ca đột quỵ. Bệnh nhân ngày càng trẻ. Tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tuổi trung bình tăng khoảng 2% mỗi năm.

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.