Con trai ông Nguyễn Bá Thanh làm bí thư Thành đoàn Đà Nẵng

Con trai ông Nguyễn Bá Thanh làm bí thư Thành đoàn Đà Nẵng

Thứ 3, 05/02/2013 | 14:14
0
Anh Nguyễn Bá Cảnh (30 tuổi, Phó bí thư thường trực Thành đoàn TP Đà Nẵng) được bầu làm Bí thư Thành đoàn Đà Nẵng nhiệm kỳ 2012-2017 với 100% phiếu ủng hộ.

Thành đoàn TP Đà Nẵng hôm qua tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Thành đoàn Đà Nẵng bất thường để bầu chức danh bí thư Thành đoàn, nhằm thay thế ông Lương Nguyễn Minh Triết, được điều động giữ chức Bí thư Quận ủy Liên Chiểu.

Trước đó, nguyên Bí thư Quận ủy Liên Chiểu Phan Văn Tâm đã được điều động theo ông Nguyễn Bá Thanh ra công tác tại Ban Nội chính trung ương.

Xã hội - Con trai ông Nguyễn Bá Thanh làm bí thư Thành đoàn Đà Nẵng

Anh Nguyễn Bá Cảnh (ngoài cùng bên phải) trao học bổng cho sinh viên

Tại hội nghị, anh Nguyễn Bá Cảnh (30 tuổi, Phó bí thư thường trực Thành đoàn Đà Nẵng) được bầu làm Bí thư Thành đoàn Đà Nẵng nhiệm kỳ 2012-2017 với 100% phiếu ủng hộ.

Anh Nguyễn Bá Cảnh (quê xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng), là con trai của ông Nguyễn Bá Thanh - Trưởng Ban nội chính Trung ương, kiêm bí thư Thành ủy Đà Nẵng. Anh Cảnh vốn là học sinh xuất sắc của Trường THPT Phan Chu Trinh, rồi thi đỗ vào Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng với điểm số thuộc tốp đỗ đầu.

Anh Cảnh từng đi du học, rồi trở về công tác tại Đà Nẵng.

Anh Cảnh đã có trình độ thạc sĩ quản lý công, cao cấp chính trị.

Theo Người lao động

Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An làm phó Ban Nội chính T.Ư

Chủ nhật, 03/02/2013 | 08:41
Bộ Chính trị vừa có quyết định điều động ông Phan Đình Trạc - ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An - làm phó Ban Nội chính trung ương.

Bí mật cây cầu “ma ám” ở Đà Nẵng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
– Tại khu vực quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) có một cây cầu nhỏ rất nổi tiếng bởi những câu chuyện đồn thổi ma quỷ. Chuyện có liên quan đến một cô sinh viên khoa văn, trẻ trung, xinh đẹp vì thất tình đã gieo mình xuống từ cây cầu này để tự tử.

'Tôi tin ông Nguyễn Bá Thanh'

Thứ 6, 01/02/2013 | 11:11
“Trong quá trình làm việc, nếu có phương pháp mềm dẻo mang tính nguyên tắc, kiên quyết thì sức ép nào cũng có thể xử lý được. Tôi tin đồng chí Nguyễn Bá Thanh sẽ vượt được qua những khó khăn…”, đại biểu QH Bùi Thị An chia sẻ.

Ba “cửa ải” chờ ông Trưởng ban Nguyễn Bá Thanh

Thứ 5, 10/01/2013 | 08:34
Tra Google “Trưởng ban Nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh” ngày 8/3 thấy đã có đến 25.400 kết quả/0,32 giây. Điều này cho thấy việc ông Thanh nhậm chức được cả nước quan tâm và kỳ vọng tới mức nào. Song, sự kỳ vọng nào cũng gắn liền với thách thức và trách nhiệm…