Con trai Xuân Bắc: “Bố thường xuyên vay tiền mẹ”

Con trai Xuân Bắc: “Bố thường xuyên vay tiền mẹ”

Thứ 6, 26/10/2018 | 10:59
0
Cậu con trai Bi “béo” của Xuân Bắc không còn xa lạ gì với khán giả truyền hình, sự lanh lợi, sự hài hước, hóm hỉnh khiến Bi béo nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Và mỗi lần cậu chia sẻ về bố mình đều làm khán giả không thể nhịn nổi cười.

Nổi tiếng là cậu bé hay “chặt chém” và kể xấu bố trên sóng truyền hình, cậu con trai thứ hai nhà danh hài Xuân Bắc với biệt danh Bi “béo” cũng được yêu mến không thua gì bố. Không chỉ thông minh, lanh lợi, sự hài hước, hóm hỉnh dường như được di truyền từ ông bố khiến Bi “béo” nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Ngôi sao - Con trai Xuân Bắc: “Bố thường xuyên vay tiền mẹ”

Bi “béo” con trai của Xuân Bắc.

Không ít những clip về Bi “béo” được vợ chồng Xuân Bắc - Hồng Nhung chia sẻ trên mạng xã hội khiến công chúng thích thú vì sự hài hước, hóm hỉnh.

Dù còn nhỏ tuổi nhưng Bi “béo” đã thể hiện tài năng diễn xuất và sự hài hước của mình qua các chương trình như Bố ơi mình đi đâu thế hay Táo quân 2018. Cậu bé thường khiến khán giả phải phì cười bởi những câu nói hết sức hài hước với gương mặt tỉnh bơ, thật thà.

Nhiều người hâm mộ nhận xét rằng chỉ cần nhìn Bi “béo”  đã thấy sự hài hước. Đặc biệt là ngoại hình bụ bẫm, gương mặt tròn và mắt híp giống ông bố danh hài.

Ngôi sao - Con trai Xuân Bắc: “Bố thường xuyên vay tiền mẹ” (Hình 2).

Xuân Bắc và con trai Bi “béo” xuất hiện trong sự kiện với đồ đôi.

Mới đây, một đoạn clip ngắn phỏng vấn cậu bé Bi “béo” đang được cộng đồng mạng quan tâm. Cụ thể, đó là lần Bi “béo” cùng bố Xuân Bắc tham gia một chương trình và cậu đã lỡ lời “bóc phốt” không ít thói xấu của bố mình.

Trong vai trò là MC, Nguyên Khang được sắp xếp để phỏng vấn hai bố con nghệ sĩ Xuân Bắc. Khi được MC Nguyên Khang hỏi: “Con có bao giờ được bố dẫn đi shopping không?” thì cậu bé rất ngây thơ trả lời ngay rằng: “Không”.

Ngay khi cậu con trai vừa trả lời, khán giả cười ồ còn nghệ sĩ Xuân Bắc đã phải lắc đầu, nhăn nhó lùi lại phía sau. Bi “béo” còn giải thích thêm rằng: “Vì bố con không có tiền ạ”.

Xuân Bắc cũng phải ngán ngẩm và khuyên Nguyên Khang nên hỏi rõ Bi thì tốt hơn. Vẫn với gương mặt ngây thơ đó,  Bi “béo” thành thực trả lời: “Bố con không có tiền thật vì kiếm được bao nhiêu tiền đưa hết cho mẹ”.

Xuân Bắc cũng thẳng thắn thừa nhận: “Bố thường xuyên vay tiền mẹ” nhưng  Bi “béo” lại bảo rằng “Ít khi trả lại tiền”.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Xuân Bắc và Bi “béo” công khai “bóc phốt” nhau. Trước đó, ông bố hài hước cũng không ít lần đăng tải các video của cậu con trai lên trang cá nhân.

Ngôi sao - Con trai Xuân Bắc: “Bố thường xuyên vay tiền mẹ” (Hình 3).

Đặc biệt là video gần đây nhất, trên trang cá nhân, Xuân Bắc cũng chia sẻ hình ảnh Bi “béo” đang mải miết chọn quần áo đi chơi phố thì bị bố làm phiền. Bi “béo” khiến người xem cười sảng khoái khi hồn nhiên đáp lời bố: "Bố đừng gọi con nữa, con đang bế tắc đây”.

Thấy quý tử có vẻ lề mề, Xuân Bắc lên tận phòng giục giã con trai: “Ăn mặc cho đơn giản tí đi ông ơi” nhưng nào ngờ phải nhận cái kết... “đắng”.

“Con không hiểu sao bố lại là diễn viên nổi tiếng được. Ra đường phải ăn mặc đàng hoàng tí”, Bi “béo” khiến Xuân Bắc sững sờ vì câu nói, còn khán giả thì cười sảng khoái.

Ngôi sao - Con trai Xuân Bắc: “Bố thường xuyên vay tiền mẹ” (Hình 4).

Bi “béo” được nhận xét là thừa hưởng sự hài hước và niềm đam mê diễn xuất của bố Xuân Bắc.

Lần khác, khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình nhân Ngày của cha, trong khi bố Xuân Bắc nhận xét World Cup tuyệt vời, Bi “béo” liền phản biện: “bình thường” và “tố khổ” ông bố rằng: “Chưa bao giờ được xem cùng bố trận bóng nào” bởi vì “toàn mỗi người một nơi”.

Cũng trong chương trình đó, Xuân Bắc thật lòng chia sẻ rằng anh rất buồn vì ít khi dành thời gian cho gia đình, ở bên các con. Xuân Bắc còn “mếu máo” cho rằng: “Không hiểu sao ở nhà tôi rất hay nói chuyện với con nhưng lên truyền hình toàn bị Bi nói là ít”.

Và trong khi Xuân Bắc tự chấm 1 điểm rưỡi/10 cho mình ở vai trò người cha thì Bi “béo” thẳng tay cho bố 3,75/10 điểm. Cậu bé còn tiết lộ khi ở nhà bố hay “cởi trần kể chuyện cho con nghe”. Ông bố Xuân Bắc phải vội vã nhắc nhở rằng: “Chỉ cần nói kể chuyện là được rồi, đừng nhắc đến vấn đề cởi trần”.

Ngôi sao - Con trai Xuân Bắc: “Bố thường xuyên vay tiền mẹ” (Hình 5).

Bi “béo” bất ngờ tham gia Táo quân 2018 khiến nhiều khán giả thích thú.

Khi được hỏi về những việc làm cùng các con, Xuân Bắc xúc động cho biết: “Có những lần đi công tác về tới sân bay, tôi gọi cho bà xã hỏi các con đã ngủ chưa và dặn các con cố thức 15 phút nữa chỉ để chờ bố về, bố con “vật” nhau rồi mới đi ngủ".

Ngôi sao - Con trai Xuân Bắc: “Bố thường xuyên vay tiền mẹ” (Hình 6).

Xuân Bắc cùng hai cậu con trai Minh “lợn” và Bi “trâu” (Bi “béo”)

Trong một chương trình khác, Bi “béo” lại “vô tình” tiết lộ bố Xuân Bắc 3 ngày chưa tắm: “Có 3 ngày đấy. Lần trước bố nói với mẹ Nhung với anh Minh với con là “Dồi ơi đi làm 3 ngày chưa được tắm”.

Kể về “mối tình” của bố mẹ, Bi “béo” khiến người nghe thích thú vì sự hóm hỉnh, dễ thương: “Xuân Bắc là một người kể chuyện hay còn Hồng Nhung là một người rất xinh. Hai người đấy yêu nhau và có một gia đình, đẻ ra hai cậu con trai. Người anh tên Minh nhưng tuổi lợn nên được gọi tên Minh “lợn”, còn cậu em tên Bi, tuổi trâu nên gọi là Bi “trâu”. Ở nhà mẹ hay nấu cơm còn bố cháu hay bịa bài hát để lên sân khấu hát cho mọi người”.

Trước đó trong tập 43 của chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế?, các con được giao cho đặc quyền viết mật thư và người phải thực hiện nhiệm vụ là bốn ông bố. Theo đó, Xuân Bắc, Mạnh Trường, Minh Khang và Minh Đỗ lần lượt bị đưa vào phòng kiểm tra nói dối để nghe 4 bé “chất vấn”. Đến lượt diễn viên Mạnh Trường vào phòng và bị Chíp hỏi về chuyện có bồ, anh rất bất ngờ. Anh hỏi ngược lại các con có hiểu cặp bồ là gì không, Bi “béo” nhanh chóng đáp lại: “Cặp bồ là đã có vợ rồi mà lại yêu dấu một người khác”. Khi Mạnh Trường vặn lại tại sao biết, Bi “béo” hồn nhiên trả lời bố Bắc từng như thế nhưng bỏ rồi. Sau khi biết chuyện, Xuân Bắc mắng yêu con: “Đấy là mẹ hiểu lầm. Bi ơi! Thế này làm sao cho con đi mùa ba được”.

Ngôi sao - Con trai Xuân Bắc: “Bố thường xuyên vay tiền mẹ” (Hình 7).

Hiện vợ chồng Xuân Bắc đang có hai cậu con trai. Cách đây vài tháng xuất hiện tin đồn vợ anh đang mang thai lần thứ ba, tuy nhiên Xuân Bắc khéo léo từ chối xác nhận hoặc trả lời về thông tin này.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Con trai Xuân Bắc lại gây sốt khi khóc lóc đòi quyền bình đẳng giới

Thứ 3, 12/06/2018 | 15:42
Không chỉ gây sốt ở chương trình "Táo quân 2018", mới đây, con trai Xuân Bắc lại khiến dân mạng được một phen "dậy sóng" khi khóc lóc, lý sự với mẹ để đòi quyền bình đẳng giới.

Vợ Xuân Bắc chính thức lên tiếng về việc mang thai lần thứ 3

Thứ 3, 05/06/2018 | 15:21
Chị Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ, chị đang hạnh phúc vì mình đã mang thai ở tháng thứ 2, chị gọi đó là "lộc trời".

Lý do NSƯT Xuân Bắc xin rút hồ sơ xét duyệt danh hiệu NSND

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:05
Mới đây, NSƯT Xuân Bắc đã xin rút hồ sơ xét duyệt danh hiệu NSND. Trước đó, hồ sơ của anh được Hội đồng cấp cơ sở (nhà hát Kịch Việt Nam), gửi lên hội đồng cấp Bộ để xét duyệt.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.