Công an Hà Nội huy động lực lượng chống đua xe

Công an Hà Nội huy động lực lượng chống đua xe

Thứ 7, 09/02/2013 | 20:58
0
Giám đốc Công an thành phố Hà Nội, Nguyễn Đức Chung, ngày 9/2 cho biết công an thành phố đã huy động 100% lực lượng bảo đảm an toàn cho 29 điểm bắn pháo hoa trong đêm giao thừa đón Xuân Quý Tỵ.
Ông Chung nhấn mạnh công an thành phố Hà Nội phấn đấu không để xảy ra đốt pháo và đua xe trái phép đêm Giao thừa Tết Quý Tỵ (9/2). 

Thông tin trên được Giám đốc Công an thành phố Hà Nội đưa ra tại buổi tiếp đoàn công tác của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia do Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải, Phó Chủ tịch thường trực Đinh La Thăng dẫn đầu đến thăm và chúc Tết các cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Hà Nội sáng 9/2.

Giám đốc Công an thành phố Nguyễn Đức Chung cũng cho biết trong thời gian nghỉ Tết, Hà Nội huy động 100% lực lượng của tổ 141 để chống đua xe trái phép và tất cả các trường hợp manh động trên đường phố khi tham gia giao thông; tăng cường công tác hướng dẫn điều hành giao thông và trấn áp tội phạm; bố trí lực lượng điều tiết, hướng dẫn giao thông tại 15 chốt trọng điểm, phục vụ đi lại của nhân dân cũng như hoạt động của các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước. 

Công an thành phố cũng tiếp tục bố trí lực lượng tuần tra kiểm soát tại trên 60 điểm chợ hoa, chợ Tết và các điểm văn hóa, ca nhạc, lễ hội, đảm bảo giao thông thông suốt an toàn. 

Trong những ngày sát Tết Nguyên đán, lực lượng cảnh sát giao thông thành phố đã tổ chức phân luồng và đảm bảo hạn chế ùn tắc giao thông tại 5 cầu thép lắp ghép và tuyến vành đai 3, bảo vệ tuyệt đối an toàn, thông suốt cho các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, khách quốc tế và nhân dân Thủ đô đi lại.

Gần 100% quân số đã được tăng cường tại các điểm chợ hoa, chợ cóc, bến xe. Ngày 8/2, mặc dù lưu lượng phương tiện tham gia giao thông trên địa bàn thành phố rất lớn nhưng Hà Nội không để xảy ra ùn tắc giao thông, chỉ xảy ra duy nhất một vụ tai nạn do vi phạm Luật giao thông. 

Động viên các cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ trong dịp Tết nguyên đán, Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia Đinh La Thăng mong muốn Công an thành phố Hà Nội tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, là điểm sáng của cả nước trong đấu tranh phòng chống tội phạm cũng như bảo đảm an toàn giao thông, đem lại sự bình yên cho nhân dân và du khách quốc tế. 

Cùng ngày, Phó Chủ tịch thường trực Đinh La Thăng đã đi thăm, động viên và chúc Tết các cán bộ, chiến sỹ Cục Cảnh sát giao thông; cán bộ, công nhân viên bến xe Mỹ Đình và sẽ tiễn chuyến tàu SE1 khởi hành tại ga Hà Nội vào lúc 19 giờ.
 
Theo  Vietnam+

Giới trẻ nhảy flashmob đón giao thừa

Thứ 5, 07/02/2013 | 10:02
Nhảy flashmob có lẽ được mong đợi nhất đêm giao thừa Tết Quý Tỵ tại Hà Nội.

"Di chúc" đêm giao thừa

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
Mỗi năm một lần vào đêm giao thừa, sau khi đã quét dọn nhà cửa sạch sẽ, tôi ngồi vào bàn và viết. Bản di chúc đầu tiên được viết năm tôi tám tuổi, rất ngắn vì gia tài của tôi chẳng có gì nhiều.

Khai bút đêm giao thừa

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Viết một câu thật hay vào giờ khắc thiêng liêng của đất trời! Ý nghĩ này ám ảnh tôi một thời gian dài, hình như từ thời trung học cho đến hết tuổi hăm.