Công an lên tiếng vụ người phụ nữ chết trong tư thế treo cổ

Công an lên tiếng vụ người phụ nữ chết trong tư thế treo cổ

Thứ 6, 05/05/2017 | 17:56
0
Nạn nhân tử vong trong tư thế ngồi, trên cổ có quấn dây thừng. Địa điểm được xác định là lán chăn nuôi gia súc, gia cầm của gia đình.

Công an tỉnh Bắc Giang và Công an huyện Tân Yên đang tiếp tục điều tra và làm rõ nguyên nhân tử vong của bà Nguyễn Thị Th. (SN 1963, trú tại thôn Trại Hạ, xã Cao Xá, huyện Tân Yên).

Theo thông tin mà PV báo Người Đưa Tin có được, sự việc được phát hiện vào khoảng 20h ngày 4/5.

Cung cấp thông tin với chính quyền địa phương, chị Nguyễn Thị Hằng (con ruột của bà Th.) cho biết, phát hiện mẹ tử vong trong tư thế ngồi, trên cổ có quấn dây thừng tại lán chăn nuôi gia súc, gia cầm của gia đình. Chị Hằng hô hoán người thân gỡ dây rồi tiến hành sơ cứu. Tuy nhiên, bà Th. đã tử vong.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Bùi Ngọc Hà, Phó trưởng Công an xã Cao Xá cho biết: “Nhận được tin báo, chúng tôi đã xuống hiện trường. Nhưng lúc này, bà Th. đã được người thân đưa vào trong nhà chứ không ở lán chăn nuôi của gia đình. Theo quan sát của tôi thì trên cổ bà Th. có vết hằn đỏ nghi bị dây cuốn”.

Cũng theo lời ông Hà thì ngay sau khi nắm được sự việc, Công an xã Cao Xá đã báo cáo Công an huyện Tân Yên cũng như Công an tỉnh Bắc Giang.

Ngay trong đêm công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi được các cơ quan thực thi pháp luật thực hiện.

“Đến 2h30 ngày 5/5, công tác khám nghiệm mới hoàn tất. Tuy nhiên, vẫn chưa thể xác định được bà Th. bị giết hay tự vẫn”, ông Hà cho hay.

An ninh - Hình sự - Công an lên tiếng vụ người phụ nữ chết trong tư thế treo cổ

 Bà Th. xác định đã tử vong sau khi được người thân phát hiện ra sự việc. (Hình minh họa)

Một thông tin nữa mà ông Hà cũng cung cấp với PV, ở địa phương bà Th. là người hiền lành và không có mâu thuẫn với ai. Cũng trong quá trình điều tra ban đầu, cơ quan công an đã thu được một số loại thuốc liên quan đến điều trị bệnh trầm cảm.

Trước những thông tin cho rằng bà Th. bị giết vì phát hiện có kẻ đang trộm cắp tài sản của nhà mình, ông Hà cho hay: “Điều này là chưa thể khẳng định được bởi khu chăn nuôi của gia đình bà Th. ở ngay khu dân cư.

Hơn nữa thời điểm phát hiện ra sự việc mới là 20h nên không thể biết được bà Th. có bị sát hại hay không? Công tác điều tra vẫn đang được tiếp tục triển khai nên chưa thể biết trước điều gì”.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Đào Giang

Cùng chuyên mục

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Vụ khách hàng “bốc hơi” 58 tỷ đồng: Bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:53
Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân.
     
Nổi bật trong ngày

Phạt 8 năm tù kẻ đâm vợ trọng thương tại phiên hòa giải ly hôn

Thứ 4, 27/03/2024 | 08:00
Biết vợ tiêu hết số tiền tích góp là tài sản chung, Quyết dùng dao đâm vợ tại phiên hòa giải ly hôn. Đối tượng này vừa bị TAND tỉnh Hà Tĩnh xử phạt 8 năm tù.

Bắt giữ đối tượng cướp giật điện thoại tại Hà Nội

Thứ 4, 27/03/2024 | 21:17
Công an đã bắt giữ thủ phạm là Lê Công Hùng và tìm được chiếc điện thoại bị cướp tại một cửa hàng sửa chữa điện thoại trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội.

Khởi tố đối tượng xông vào trụ sở tiếp dân của Công an phường chửi bới

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:14
Hành vi của Hiền ảnh hưởng đến hoạt động của Công an phường Đáp Cầu, Bắc Ninh gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Bắt gã đàn ông "2 tay 2 súng" đến nhà phụ nữ giải quyết mâu thuẫn

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Người đàn ông "2 tay 2 súng" tới nhà 1 phụ nữ phá cổng, bắn đạn vào nhà để giải quyết mâu thuẫn.