Công an thông tin vụ chồng sát hại vợ vì nghi bị 'cắm sừng'

Công an thông tin vụ chồng sát hại vợ vì nghi bị 'cắm sừng'

Thứ 3, 01/08/2017 | 12:26
0
Thấy vợ đi ra ngoài đến 12h đêm mới về, chồng lên tiếng hỏi han thì bị vợ buông lời thách thức. Án mạng đau lòng xảy ra.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Bùi Văn Chuẩn (SN 1969, cùng trú tại thôn Búc Rèn, xã Hợp Thành, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) để điều tra về hành vi sát hại vợ là chị Lương Thị M. (SN 1971).

Theo thông tin cán bộ điều tra vụ án cung cấp, sau khi ăn cơm tối ngày 27/7, chị M. đi xe máy ra khỏi nhà. Lúc này, Chuẩn cũng lấy xe đi theo. Được một đoạn, thấy vợ rẽ vào một khu nhà nên Chuẩn đứng ngoài đợi.

Pháp luật - Công an thông tin vụ chồng sát hại vợ vì nghi bị 'cắm sừng'

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án.

Thấy vợ lâu quay ra, Chuẩn bỏ về nhà đợi. Đến hơn 23h cùng ngày, khi chị M. về nhà, Chuẩn hỏi vợ đi đâu và nhắc nhở lần sau nên về sớm. 

Lúc sau, chị M. liên tục có tin nhắn đến. Do không biết chữ nên Chuẩn không biết là ai và chỉ nghĩ đó là tin nhắn của “nhân tình” gửi cho vợ. Chuẩn tỏ vẻ nghi ngờ thì người vợ trách móc chồng can dự vào chuyện của mình. Chuẩn hậm hực dọa: “Tao chọc cho mày nhát”.

Vì nhiều lần chồng lên tiếng dọa nạt nhưng không lần nào “nói chuyện bằng nắm đấm” nên chị M. buông lời thách thức, đồng thời lấy con dao nhọn vẫn để ở đầu giường vứt ra trước mặt chồng.

Nóng giận, Chuẩn vớ con dao đâm nhiều nhát vào người vợ. Gây án xong, Chuẩn tháo đồ trang sức của chị M., cùng một số tiền để vào tủ rồi gọi điện thoại cho con gái và người họ hàng, nhưng không ai nhấc máy.

Chuẩn nằm ôm vợ và lả đi trên giường cho đến khi có người đến kiểm tra vào buổi sáng hôm sau.

Pháp luật - Công an thông tin vụ chồng sát hại vợ vì nghi bị 'cắm sừng' (Hình 2).

Đối tượng Chuẩn tại cơ quan điều tra (Ảnh CQĐT cung cấp).

Theo đánh giá, Chuẩn là người hiền lành, tuy nhiên đối tượng mắc bệnh tiểu đường và sức khỏe không được tốt. Vợ chồng Chuẩn có một con gái đã lấy chồng.

Vợ chồng Chuẩn có nghề buôn chè. Đối tượng chen vào mối quan hệ vợ chồng Chuẩn được cho là bạn hàng của chị M..

Nói về chuẩn, một điều tra viên thụ lý vụ án cho biết, đối tượng là người rất yêu vợ. Vào những ngày như sinh nhật vợ, Chuẩn thường mua nhẫn vàng về tặng.

Tại hiện trường, cơ quan công an cũng thu giữ nhẫn vàng tròn. Ngoài ra, trong nhà Chuẩn còn có rất nhiều rượu ngâm các loại rễ cây, thảo dược cũng như các loại cao khác.

Hiện, vụ án đang được Công an tỉnh Tuyên Quang tiếp tục điều tra làm rõ.

Xuân Hòa

Hai vợ chồng nghi bị giết ở Hòa Bình: Công an bác tin đồn thất thiệt

Thứ 6, 28/07/2017 | 09:20
Đại tá Đào Thanh Hải, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Hòa Bình cũng khẳng định, thông tin vợ chồng ông T. bị giết để lấy nội tạng là hoàn toàn sai sự thật, không có căn cứ.

Bình Phước: Nỗi đau từ việc chồng giết vợ rồi tự tử trong căn nhà

Chủ nhật, 18/06/2017 | 12:30
Giữa đêm khuya, hai vợ chồng xảy ra cãi vã, người chồng đã đâm vợ bằng hung khí cho tới chết rồi tự tử…

Chồng giết vợ rồi uống thuốc sâu tự tử: Người vợ may mắn thoát chết

Thứ 2, 05/06/2017 | 22:56
Lấy phải người chồng ham nhậu, lại có thói vũ phu, chị L. quyết định sống ly thân. Chồng xin nối lại tình cảm nhưng chị không đồng ý nên bị gã dùng dao đâm.
Cùng tác giả

Giả facebook người nổi tiếng kêu gọi tiền từ thiện có thể bị xử lý hình sự

Thứ 3, 28/08/2018 | 16:19
Những cá nhân đã mạo danh facebook những người nổi tiếng nhằm kêu gọi các nhà hảo tâm giúp đỡ rồi chiếm đoạt số tiền trên có thể bị xử lý hình sự.

Công an tăng cường lực lượng chống đua xe sau trận Việt Nam – Syria

Thứ 2, 27/08/2018 | 17:28
Công an đã có kế hoạch lập các chốt chặn để ngăn chặn tình trạng đua xe sau trận Việt Nam và Syria.

Trương Quý Dương: Từ Giám đốc bệnh viện đến vòng xoáy tố tụng

Thứ 7, 25/08/2018 | 13:30
Trương Quý Dương vừa bị công an khởi tố. Ông này đã được về nghỉ chế độ sau hơn 4 tháng xảy ra sự cố khiến 9 người chết tại chính bệnh viện nơi ông làm giám đốc.

Đổi tội danh với bị cáo Hoàng Công Lương

Thứ 7, 25/08/2018 | 08:23
Cơ quan điều tra thay đổi tội danh với Hoàng Công Lương, từ Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng thành Vô ý làm chết người.

Nóng: Khởi tố nguyên GĐ bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình liên quan đến sự cố chạy thận

Thứ 6, 24/08/2018 | 12:50
Công an tỉnh Hòa Bình đã ra quyết định khởi tố đối với ông Trương Quý Dương liên quan đến vụ án chạy thận khiến 9 người chết xảy ra tại bệnh viện Đa khoa Hòa Bình.
Cùng chuyên mục

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.