Công an vào cuộc xác minh vụ nữ sinh trường Báo chí tố chủ trung tâm tin học sàm sỡ

Công an vào cuộc xác minh vụ nữ sinh trường Báo chí tố chủ trung tâm tin học sàm sỡ

Nguyễn Thu Huyền
Thứ 5, 26/09/2019 | 20:10
0
Trước thông tin về việc nhiều nữ sinh Học viện Báo chí và Tuyên truyền (Hà Nội), tố bị anh N.T.T. - chủ một trung tâm tin học trên đường Nguyễn Phong Sắc sàm sỡ khi theo học tại đây, chiều 26/9, Công an phường Dịch Vọng Hậu đã mời anh N.T.T. lên làm việc.

Mới đây, sự việc chủ một trung tâm tin học nổi tiếng  ở Hà Nội bị tố có hành động sàm sỡ với nữ học viên thu hút sự quan tâm của dư luận nhiều ngày qua. Bắt nguồn từ bài đăng trên một diễn đàn, chủ nhân câu chuyện cũng chính là nạn nhân và là một sinh viên năm cuối của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

An ninh - Hình sự - Công an vào cuộc xác minh vụ nữ sinh trường Báo chí tố chủ trung tâm tin học sàm sỡ

Sự việc nữ sinh tố bị sờ đùi, thơm má khi theo học tại trung tâm tin học gây xôn xao dư luận.

Trao đổi với phóng viên, nữ sinh tên T., kể sự việc xảy ra ngày 23/9, cũng là buổi học cuối cùng của em tại một trung tâm tin học trên đường Nguyễn Phong Sắc (Cầu Giấy, Hà Nội).

“Em đăng ký học lớp hỗ trợ kỹ năng tin học tại trung tâm tin học trên đường Nguyễn Phong Sắc (Cầu Giấy, Hà Nội) cùng 3 bạn nữa. Nhóm của chúng em có 4 người học với học phí là 590.000/6 buổi. Thế nhưng em lại liên tục bị anh chủ trung tâm tin học này là N.T.T. tách ra khỏi nhóm và học 1 mình. Bình thường các buổi em đến học thì luôn có vợ anh ấy đứng đó bán tài liệu đề cương.

Những buổi học đầu, anh T. cũng có biểu hiện của việc quấy rối, khi hỏi bài luôn đặt tay lên đùi em, sự việc lặp lại rất nhiều lần. Lúc đầu em chỉ nghĩ anh T. vô tình và em luôn đặt quyển đề cương lên đùi thì anh ta chuyển đặt tay lên vai em và xoa vai với tần suất càng ngày càng nhiều”, nữ sinh T. chia sẻ.

An ninh - Hình sự - Công an vào cuộc xác minh vụ nữ sinh trường Báo chí tố chủ trung tâm tin học sàm sỡ (Hình 2).

Trung tâm tin học nơi nữ sinh theo học.

Chia sẻ thêm, nữ sinh T. cho hay, sự việc lên đến đỉnh điểm là chiều ngày 23/9 - buổi học cuối: “Khi chỉ có 1 thầy 1 trò, anh ta quay sang thơm má, cầm tay, sờ đùi, chạm vào người, hôn má khiến tinh thần em hoảng loạn, sợ hãi. Ngay lập tức, em đã đã tắt máy tính và đi về luôn. Sau khi bình tĩnh, em đã viết lên trang Báo chí Confessions để mọi người cùng cảnh giác”.

Nữ sinh này cũng cung cấp tin nhắn từ tài khoản facebook được cho là của ông chủ trung tâm tin học gửi ngay sau khi xảy ra sự việc: “Em ơi, anh bị mất kiểm soát chút. Thứ lỗi cho anh với nhé. Anh giận mình quá, sai quá không chấp nhận được. Lần đầu tiên anh mất kiểm soát vậy. Anh không hiểu mình nữa. Sai quá rồi em. Anh đang rất giận bản thân mình”. 

Sau khi bài viết của nữ sinh T. đăng tải, dưới bình luận của bài viết, rất nhiều sinh viên nữ khác cũng lên tiếng về việc bản thân bị sàm sỡ khi theo học tại trung tâm tin học này.

An ninh - Hình sự - Công an vào cuộc xác minh vụ nữ sinh trường Báo chí tố chủ trung tâm tin học sàm sỡ (Hình 3).

Nữ sinh cung cấp tin nhắn từ tài khoản facebook của ông chủ trung tâm tin học gửi ngay sau khi xảy ra sự việc.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 26/9, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Trung tá Mạc Đình Thắng - Trưởng Công an phường Dịch Vọng Hậu (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã mời anh N.T.T. lên trụ sở làm việc để làm rõ những tố cáo về hành vi quấy rối tình dục nữ sinh Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Theo đó, Trung tá Thắng cho hay, do vụ việc chưa có bị hại cụ thể nên Công an phường Dịch Vọng Hậu đang kêu gọi những ai là nạn nhân hoặc nhân chứng thì đến Công an phường trình báo, để công an có cơ sở xác minh vụ việc.

Nam thanh niên cắt cổ tài xế taxi ở cổng SVĐ Mỹ Đình lĩnh án tử

Thứ 4, 25/09/2019 | 19:41
Ngày 25/9, TAND TP.Hà Nội tuyên phạt bị cáo Nguyễn Cảnh An (SN 1999, ở Nghệ An) mức án 4 năm tù vì tội Cướp tài sản; tử hình tội Giết người. Tổng hình phạt là tử hình.

Xác minh danh tính người đàn ông chặn đường, sàm sỡ bé gái ở Nam Định

Thứ 6, 20/09/2019 | 11:10
Công an huyện Trực Ninh (Nam Định) cho biết, đơn vị này đã truy lùng, xác minh được danh tính người đàn ông có hành vi chặn đường, sàm sỡ với một bé gái trong clip được đăng tải trên mạng xã hội gây bức xúc dư luận vừa qua.

Kẻ sàm sỡ cô gái đang phơi đồ trước phòng trọ bị phạt 200 nghìn đồng

Thứ 3, 17/09/2019 | 11:54
Nghị định 167 quy định “phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng đối với hành vi có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác”.

Khởi tố hai thanh niên sàm sỡ không thành, cướp tài sản của nữ du khách ngoại quốc

Thứ 7, 14/09/2019 | 17:42
Thấy nữ du khách đi một mình đêm vắng, các đối tượng lao đến sàm sỡ. Sau khi bị chống cự, chúng tấn công cướp tài sản.
Cùng tác giả

Thủ tướng bổ nhiệm tân Thứ trưởng Bộ Công Thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:59
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký quyết định bổ nhiệm ông Trương Thanh Hoài giữ chức Thứ trưởng Bộ Công Thương.

Phó Thủ tướng yêu cầu sớm triển khai giá điện 2 thành phần

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:09
Phó Thủ tướng yêu cầu Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với EVN và các cơ quan có liên quan sớm triển khai việc thực hiện giá điện 2 thành phần.

Phó Thủ tướng: Điện Biên cần ưu tiên nguồn lực cho hạ tầng kết nối liên vùng

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:21
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà lưu ý, Điện Biên cần ưu tiên nguồn lực để đầu tư cho các dự án hạ tầng quan trọng nhằm mục đích liên kết vùng, liên kết các địa phương.

Doanh nghiệp có thể mua bán điện tái tạo trực tiếp không qua EVN

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:10
Hoạt động mua bán điện trực tiếp dự kiến được thực hiện qua 2 phương án là mua bán điện trực tiếp qua đường dây riêng và qua lưới điện quốc gia.

Thủ tướng tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:52
Tại Tp.Điện Biên Phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đến dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp và thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách.
Cùng chuyên mục

Khởi tố vụ án lừa đảo xảy ra tại Công ty Tâm Lộc Phát

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:08
Công an thành phố Hà Nội khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty Tâm Lộc Phát.

Cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan BHXH nhằm lừa đảo người dân

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:07
Gần đây, tại Hà Nội xuất hiện tình trạng các đối tượng tự xưng là cán bộ Kho bạc Nhà nước gọi điện đến người dân thông báo họ được tặng quà do tham gia BHXH lâu năm.

Công ty Tâm Lộc Phát chiếm đoạt hơn 1.000 tỷ đồng của nhà đầu tư

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:43
Qua hình thức ký kết hợp đồng hợp tác đầu tư, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tâm Lộc Phát đã lừa đảo chiếm đoạt hơn 1.000 tỷ đồng của các nhà đầu tư.

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.

Long An: Bắt đối tượng gây hàng loạt vụ cướp xe ôm

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:05
Với tinh thần quyết tâm cao, chỉ sau 3 ngày xác lập chuyên án, lực lượng cảnh sát hình sự đã xác định và bắt giữ đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp xe ôm.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.