Công bố Top 30 thí sinh của cuộc thi nhan sắc đầu tiên dành cho nam giới ở Việt Nam

Công bố Top 30 thí sinh của cuộc thi nhan sắc đầu tiên dành cho nam giới ở Việt Nam

Nguyễn Thị Ngọc Lài
Thứ 2, 19/08/2019 | 09:03
0
Chiều 18/8, buổi họp báo công bố Top 30 thí sinh toàn quốc Mister Vietnam 2019 diễn ra tại TP.HCM quy tụ dàn Hoa hậu, Nam vương cùng các nghệ sĩ nổi tiếng.

Họp báo công bố Top 30 thí sinh toàn quốc Mister Việt Nam 2019

Video: Công bố Top 30 thí sinh của cuộc thi nhan sắc đầu tiên dành cho nam giới ở Việt Nam

Tại sự kiện, diễn viên Trương Ngọc Ánh nổi bật với bộ trang phục tôn dáng. Nữ diễn viên được diễn viên Anh Dũng tháp tùng.

Sự kiện - Công bố Top 30 thí sinh của cuộc thi nhan sắc đầu tiên dành cho nam giới ở Việt Nam

Trương Ngọc Ánh và Hoa hậu Khánh Ngân cùng đọ dáng.

Hoa hậu Đàm Lưu Ly, Hoa hậu Khánh Ngân, Hoa hậu Trương Thị May, Thu Hoài, diễn viên Anh Thư, siêu mẫu Khả Trang,... cũng xuất hiện với váy áo lộng lẫy bên cạnh dàn Nam vương Ngọc Tình, Trịnh Bảo, Mai Tuấn Anh...

Sự kiện - Công bố Top 30 thí sinh của cuộc thi nhan sắc đầu tiên dành cho nam giới ở Việt Nam (Hình 2).

Siêu mẫu Khả Trang

Sự kiện - Công bố Top 30 thí sinh của cuộc thi nhan sắc đầu tiên dành cho nam giới ở Việt Nam (Hình 3).

Diễn viên Anh Thư

Sự kiện - Công bố Top 30 thí sinh của cuộc thi nhan sắc đầu tiên dành cho nam giới ở Việt Nam (Hình 4).

Ngọc Tình, Trịnh Bảo, Mai Tuấn Anh

Trao đổi với PV tại sự kiện, chuyên gia đào tạo Hoa hậu và người mẫu Phúc Nguyễn cho biết: "Top 30 đã được chọn lựa trước đó vài tháng nhưng đến nay mới công bố vì ban tổ chức dành thời gian huấn luyện và rèn luyện tốt nhất cho các thí sinh. Mister Việt Nam 2019 là cuộc thi duy nhất dành cho nam giới tại Việt Nam, được tổ chức nhằm tìm ra các đại diện chinh chiến ở các đấu trường thế giới".

"Trong suốt cuộc thi, chúng tôi muốn các thí sinh tự giác và hiểu được thông điệp của ban tổ chức muốn tìm kiếm một người nam vương có hình thể đẹp và tích cực hoạt động cộng đồng. Ban tổ chức âm thầm theo dõi tất cả hoạt động của các bạn và tôi thấy tinh thần này được lan tỏa rất là tốt", chuyên gia Phúc Nguyễn chia sẻ tại buổi họp báo.

Sự kiện - Công bố Top 30 thí sinh của cuộc thi nhan sắc đầu tiên dành cho nam giới ở Việt Nam (Hình 5).

Top 30 thí sinh của Mister Vietnam 2019.

Đồng thời, người mẫu Ngọc Tình, Trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết, toàn bộ các phần thi sẽ được ghi hình thực tế và phát sóng để công chúng có cái nhìn cụ thể hơn về Mister Vietnam 2019.

Đảm nhận vai trò Trưởng ban Giám khảo cuộc thi, Hoa hậu Đàm Lưu Ly chia sẻ tiêu chí chọn người chiến thắng: "Chúng tôi chọn thí sinh có hình thể đẹp, năng động trong các hoạt động xã hội, tích cực lan tỏa những giá trị cộng đồng và có khát khao chinh phục các cuộc thi thế giới".

Trả lời về việc ban tổ chức sẽ xử lý ra sao khi thí sinh lộ ảnh nhạy cảm, chuyên gia Phúc Nguyễn thẳng thắn chia sẻ: "Hình ảnh nhạy cảm đều có một biên độ. Các thí sinh đều đã trên 18 tuổi, cho nên nhạy cảm là nhạy cảm ở mức độ nào. Nếu ảnh nhạy cảm vượt quá truyền thống Việt Nam thì Phúc sẽ can thiệp. Thế nhưng, đối với việc khoe body, mặc trang phục tắm, quần lót... tôi thấy rất bình thường. Tận sâu trong tâm chúng ta vẫn thích nhìn những hình ảnh đó nên tôi và ban tổ chức thấy câu chuyện đó rất bình thường".

Vòng chung kết Mister Vietnam 2019 sẽ diễn ra tại Vũng Tàu vào ngày 14/9.

Về lại trường xưa, Hoa hậu Thùy Linh được tổ chức sinh nhật giữa sân trường

Thứ 7, 17/08/2019 | 12:40
Mới đây, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh đã trở về quê hương Cao Bằng và có nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa.

Lộ diện sân khấu hàng nghìn mét vuông của Chung kết Miss World Việt Nam

Thứ 5, 25/07/2019 | 21:43
Không chỉ rộng 1.500m2 với những đường “runway” hiện đại, sân khấu chung kết Miss World Việt Nam 2019 còn được thiết kế hệ thống hồ nước đan xen những khu rừng cảnh trí, mang đến một không gian đầy mê hoặc hứa hẹn là nơi thăng hoa của các tiết mục nghệ thuật.

"Đáp trả" bất ngờ của Nam vương Quốc tế Trịnh Bảo khi bị chê tiếng Anh kém vẫn đăng quang

Thứ 2, 25/02/2019 | 13:58
Trước những ý kiến trái chiều về phần thi ứng xử trong đêm chung kết, Nam vương Quốc tế Trịnh Bảo đã có những phản hồi đầu tiên gây chú ý.
Cùng tác giả

Tìm lại trái châu trị giá 350 triệu đồng bị đạo chích lấy trộm bán 13 triệu đồng

Thứ 2, 14/09/2020 | 12:36
Lợi dụng đêm tối, Trần Văn Thọ lẻn vào lăng Ông, trèo lên nóc Bia Đình lấy trộm trái châu quý hiếm trị giá 350 triệu đồng. Tuy nhiên, Thọ đem bán món cổ vật vừa trộm được chỉ với giá 13 triệu đồng cho Trần Hiền Sĩ.

Long An: Xác minh nghi vấn con gái đổ chất thải lên đầu mẹ già

Thứ 2, 07/09/2020 | 11:54
Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định, sự việc con gái nghi xúc phân đổ lên đầu, đánh đập mẹ già xảy ra tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Hỗn chiến trên bàn nhậu, “ma men” rút dao sát hại người đến can ngăn

Thứ 6, 04/09/2020 | 16:14
Trong lúc nhậu, nhóm thợ hồ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Không muốn xảy ra chuyện không hay, người trong nhóm gọi điện cho anh T. đến để hòa giải. Nào ngờ, sau ít phút nói chuyện và tiếp tục tiệc rượu, những người này lại lao vào hỗn chiến. Trong lúc xô xát, Lê Quốc Tuấn cầm dao đâm người đến hòa giải khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, Tuấn trốn về quê.

Mẹ bị cáo vận chuyển gần 64kg ma túy ngã quỵ khi nghe tòa tuyên con trai tử hình

Thứ 2, 24/08/2020 | 11:20
Do ảnh hưởng dịch bệnh covid – 19, mẹ bị cáo Trương Quốc Cường chỉ có thể đứng bên ngoài phòng xét xử theo dõi diễn biến. Đúng ngọ, tòa tuyên bản án tử hình đối với bị cáo Cường vì hành vi vận chuyển gần 64kg ma túy. Biết con không thể thoát án tử, mẹ Cường òa khóc, ngã quỵ.

Gã nghiện sát hại người phụ nữ bị liệt nửa người từng đâm công an bị thương

Thứ 2, 24/08/2020 | 10:59
Nghiện ma túy nặng, Nguyễn Quang Thoại thường xuyên trộm cắp để có tiền “nướng” vào cái chết trắng. Sáng sớm 23/8, Thoại lẻn vào nhà bà Nguyễn Thị Kim Th. để trộm, rồi sát hại nạn nhân. Trước đó, cuối năm 2019, trong lúc trộm vịt bị truy đuổi, Thoại đâm 1 chiến sĩ công an bị thương rồi bỏ trốn.