Cộng đồng mạng khen ngợi CSGT quét dọn đá dăm giữa trời nắng nóng

Cộng đồng mạng khen ngợi CSGT quét dọn đá dăm giữa trời nắng nóng

Thứ 3, 27/06/2017 | 05:54
0
Phát hiện một chiếc xe tải vô ý làm rơi vãi đá trên quốc lộ, tổ tuần tra kiểm soát CSGT huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An đã cùng người dân quét dọn để tránh tai nạn.

Mới đây, trên mạng xã hội facebook lan truyền những hình ảnh về một số chiến sĩ CSGT quét dọn đá trên đường, giữa trời nắng. Chỉ trong thời gian ngắn, những hình ảnh này đã được rất nhiều người chia sẻ và bình luận, phần lớn cư dân mạng tỏ ý khen ngợi tổ CSGT đã làm việc ý nghĩa.

Được biết, sự việc xảy ra trên QL46, đoạn qua xã Ngọc Sơn, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.

Dậy sóng mạng - Cộng đồng mạng khen ngợi CSGT quét dọn đá dăm giữa trời nắng nóng

 Những hình ảnh được đăng tải trên mạng gây xôn xao dư luận.

Trao đổi về việc này, Đại úy Phan Hồng Quân, Đội phó đội CSGT Công an huyện Thanh Chương cho biết, vào trưa 26/6, tổ tuần tra của đơn vị đang đi làm nhiệm vụ trên QL46, khi đến địa phận chợ Tàu, xã Ngọc Sơn thấy một chiếc xe tải vô ý làm rơi vãi đá dăm trên đoạn đường dài gần 200m, dễ gây nguy hiểm cho người đi đường. Tổ CSGT đã dừng lại, cùng người dân địa phương dọn sạch số đá rơi vãi.

“Mặc dù trời nắng nhưng đá dăm trên đường có thể khiến cho các phương tiện tham gia giao thông bị ảnh hưởng, chúng tôi mới mượn một số chổi của người dân ra quét. Thấy vậy, mọi người cũng ùa ra giúp đỡ. Đây chỉ là việc nhỏ nên chúng tôi không ngờ được đăng tải trên mạng như vậy”, Đại úy Quân nói.

Anh Ngọc

Xem thêm video:

Cùng tác giả

Nghệ An: Nâng chất lượng lao động để giải quyết tình trạng thất nghiệp

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:00
Ngoài việc doanh nghiệp gặp khó khăn thì mặt bằng trình độ tay nghề còn thấp đã dẫn đến tình trạng nhiều người lao động phải nghỉ việc.

Đề xuất phạt 180 triệu đồng đối với doanh nghiệp xâm phạm di tích quốc gia

Thứ 4, 27/03/2024 | 17:42
Một công ty đã có hành vi múc đất đá trái phép tại di tích quốc gia Lèn Hai Vai; hủy hoại, làm thay đổi yếu tố gốc cấu thành di tích với khối lượng đào múc trên 50m3.

Đốc thúc tiến độ triển khai công trình đường dây 500kV mạch 3

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:45
Đường dây 500kV mạch 3 là dự án trọng điểm, có vai trò đặc biệt quan trọng đối với an ninh năng lượng quốc gia nên cần tập trung cả hệ thống chính trị để hoàn thành.

“Gỡ khó” cho khu xử lý rác quá tải, gây ô nhiễm nghiêm trọng ở Nghệ An

Thứ 2, 25/03/2024 | 20:30
Mặc dù có nhiều bãi rác thải nhưng cho đến nay hầu hết đang trong tình trạng quá tải, công nghệ xử lý lạc hậu nên dẫn đến ô nhiễm môi trường nghiêm trọng.

“Chiến lược” đầu tư phát triển du lịch cộng đồng Nghệ An

Thứ 7, 23/03/2024 | 12:04
Mặc dù có nhiều tiềm năng, tuy nhiên du lịch cộng đồng ở Nghệ An vẫn mang tính tự phát, nhỏ lẻ,… vì vậy chưa đạt được hiệu quả như kỳ vọng.