Cộng đồng rúng động vì vụ học trò tử nạn sáng nay

Cộng đồng rúng động vì vụ học trò tử nạn sáng nay

Thứ 3, 14/05/2013 | 14:06
0
Chỉ 1 tiếng sau khi Người đưa tin đăng tải vụ tai nạn của hàng chục học trò ở Buôn Đôn, Đắk Lắk tử nạn ở hồ Serepok sáng nay, bài báo đã thu hút hàng chục ngàn người đọc với những bình luận đau đớn.

> Cập nhật liên tục vụ tử nạn của hàng chục học trò trưa nay ở Đắk Lắk

Bài báo gây xúc động mạnh cho cộng đồng dùng facebook khi hàng chục học trò lớp 6A Trường THCS Hồ Tùng Mậu có thể đã tử nạn do rơi xuống lòng hồ Thủy điện Serepok 3. 

Chị Trần Thị Tính, phụ huynh của một học sinh lớp 6D nói không ra hơi qua điện thoại. Chị cho biết khi đang ở nhà thì hàng xóm thất thanh gọi ra vì có khả năng con chị cũng có mặt trong số khoảng 35 học sinh đi xuống lòng hồ đó.

'Giờ thì con tôi đã về nhưng tôi vẫn đang bàng hoàng. Tôi không đứng vững được nữa và vẫn đang được nhà hàng xóm chăm sóc', chị Tính thều thào nói qua điện thoại.

Xã hội - Cộng đồng rúng động vì vụ học trò tử nạn sáng nay

Theo độc giả Mai Chí Trung, cách điểm B khoảng 2km về phía thượng nguồn chỗ có con đường màu vàng có 1 cái trông như một đập thủy điện. Đây là điểm di chuyển của học trò ra lòng hồ.

Những thông tin ban đầu của nhà chức trách cho phóng viên báo Người đưa tin biết thông tin này là có thật và đang gây chấn động cả tính Đắk Lawsk.

'Cầu mong đó là hoang tin', 'Khấn Phật cứu giúp các em'...là những bình luận bàng hoàng của nhiều độc giả trên Facebook.

Bài báo ngay lập tức thu hút hơn 2000 người đọc ngay lập tức trên trang, làm dư luận đau đớn.

Độc giả Mai Chí Trung phán đoán: "Em đoán 20 chắc là lấy số 35 em trừ đi các em đã về nhà hoặc tìm thấy. Tra trên Google Map thì thấy có thể các em tắm ở điểm B theo con đường mòn. Quãng đường từ trường tới đó là gần 5km nên chắc các em đi dưới năng gần 1 tiếng để tới nơi. Nhưng để chết đồng thời nhiều em như vậy chắc phải có sự cố bất thường nào đó chứ nếu thông thường chắc không thể nhảy hết xuống nước thế được. Hi vọng là các nhân chứng may mắn thoát nạn sẽ được kể sự thật cho mọi người".

Lúc 10 giờ trưa nay, khi nhận được tin này qua đường dây nóng, phóng viên báo Người đưa tin trải qua một cảm giác bàng hoàng chưa từng thấy trong nhiều năm làm báo. Ly cafe người trực điện thoại nóng rơi xuống thềm vỡ tan.

Cả ban Thư ký Tòa soạn báo Người đưa tin lặng người vì bàng hoàng sau khi nhận được hung tin này.

Chúng tôi không tin đó là sự thật nhưng có những câu chuyện đau đớn như chưa bao giờ xảy ra vẫn đến với chúng ta trong cuộc đời.

Cầu mong những tin tức mà chúng tôi đăng tải không phải là sự thật.

Ban Thư ký Tòa soạn

Rúng động: Nhiều học sinh lớp 6 ở Đắc Lắc đã bị chết đuối sáng nay

Thứ 4, 15/05/2013 | 10:44
Nguồn tin từ đường dây nóng của Người đưa tin vừa báo về: Hàng chục học sinh lớp 6 tại huyện Buôn Đôn, Đắc Lắc có thể đã bị chết đuối sáng nay.