Công nghệ 'hô biến' chân ngắn thành dài của sao Hàn

Công nghệ 'hô biến' chân ngắn thành dài của sao Hàn

Chủ nhật, 10/02/2013 | 08:02
0
Không phải ngôi sao nào cũng may mắn được sở hữu đôi chân thon dài và hoàn hảo, mỗi khi xuất hiện trước công chúng, các mỹ nữ đã có hẳn một công nghệ trang điểm cho đôi chân của mình trở nên hấp dẫn.

Với sở thích mặc quần short, váy ngắn mỗi khi xuất hiện trước công chúng, một đôi chân dài nuột nà là niềm mơ ước của nhiều ngôi sao Hàn Quốc, bởi không phải ai cũng may mắn sở hữu một vóc dáng chuẩn và đôi chân hoàn hảo.

Sự kiện - Công nghệ 'hô biến' chân ngắn thành dài của sao Hàn

Phần lớn các ca sĩ đều muốn sở hữu đôi chân dài nuột khi biểu diễn trên sân khấu

Trong chương trình One Night of TV Entertaiment của đài truyền hình SBS đã có hẳn một chương trình khám phá bí mật thú vị của những ngôi sao gạo cội và tư vấn kỹ nghệ giúp các cô gái dễ dàng "biến" đôi chân của mình trở nên thon gọn và dài miên man.

Sự kiện - Công nghệ 'hô biến' chân ngắn thành dài của sao Hàn (Hình 2).

 

Sự kiện - Công nghệ 'hô biến' chân ngắn thành dài của sao Hàn (Hình 3).

Các bước trang điểm cho một đôi chân trở nên thon dài (Ảnh: SP)

Theo đó, ngoài việc luyện tập thể thao đều đặn, trang điểm là một bước cực kỳ quan trọng cho một đôi chân thanh mảnh. Các bước trang điểm cho đôi chân hoàn hảo: Trước tiên là dùng một loại kem dưỡng ẩm ở lớp đầu tiên, sau đó dùng tone màu sẫm đánh lên bề mặt trái và phải của đôi chân để chúng trở nên thanh mảnh hơn, cuối cùng áp dụng một lớp bóng nhẹ và tinh dầu ở bề mặt.

Tuy nhiên, để trang điểm cho đôi chân cần một lượng mỹ phẩm lớn do phải dùng trên diện rộng, vì vậy đối với một nhóm nhạc nữ, ngoài phải đầu tư kinh phí mỹ phẩm cho khuôn mặt, họ còn phải bỏ ra một con số không nhỏ cho đôi chân để được tự tin trên sân khấu.

Chi Mai

Ảnh nóng sao Hàn giăng đầy trên báo

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
Hàng loạt thông tin và hình ảnh ghi lại cảnh "nóng" của nhiều ngôi sao xứ Hàn vừa bị bại lộ gây xôn xao cộng đồng mạng. Những nghệ sĩ từ thông thường cho tới những ngôi sao hạng A của showbiz lên tới 40 người được đề cập trong 100 bức ảnh.

Tiết lộ gây sốc về giá bán dâm của sao Hàn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Một diễn viên hạng B chỉ cần qua đêm với khách mỗi tháng hai lần, cô ta sẽ bỏ túi 300 nghìn USD (khoảng 6 tỷ đồng) cùng một món quà là chiếc Mercedes Benz.