Công ty Cổ phần Công nghệ DSS Miền Nam ký kết hợp tác chiến lược với công ty Silicon Power

Thứ 5, 17/11/2022 | 17:53
0
Công ty Cổ phần Công nghệ DSS Miền Nam (DSS Miền Nam) đã ký kết hợp tác chiến lược với công ty Silicon Power. Theo đó DSS Miền Nam sẽ trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm thiết bị lưu trữ của Silicon Power tại thị trường Việt Nam.

Dữ liệu là nền tảng của mọi sự phát triển trong thời đại công nghệ 4.0, là tài sản quý giá cần được ưu tiên bảo vệ cho người dùng. Theo số liệu từ Statista (công ty phân tích dữ liệu uy tín) hiện quy mô thị trường sản phẩm lưu trữ IT ước tính lên đến 29,5 triệu thiết bị vào năm 2027. Mảng thiết bị lưu trữ này được ước tính sẽ có quy mô tăng trưởng 1,8% vào năm 2023. Số liệu trên cho thấy thiết bị lưu trữ dữ liệu tiếp tục phát triển để phục vụ nhu cầu lưu trữ của các doanh nghiệp và người dùng cuối, những tiến bộ mở ra cải tiến dung lượng trong các giải pháp lưu trữ như ổ cứng.

Silicon Power Computer & Communications Inc, được thành lập vào năm 2003, có trụ sở chính tại Đài Bắc Đài Loan. Thương hiệu Silicon Power liên tiếp xây dựng hệ thống kênh phân phối trên toàn thế giới và trung tâm bảo hành khoanh vùng, không ngừng được đón nhận bởi hàng triệu người dùng tại hơn 100 quốc gia.

Đến nay, Silicon Power đã trở thành nhà sản xuất hàng đầu thế giới về thẻ nhớ, ổ đĩa flash USB, ổ cứng gắn ngoài, ổ cứng thể rắn, sạc dự phòng và mô-đun DRAM trong vòng chưa đến một thập kỷ.

Silicon Power cải tiến công nghệ và cung cấp các sản phẩm nổi bật với chất lượng cao và thiết kế đặc biệt. SP đạt được thành tựu đáng kể trong thiết kế sản phẩm và đã được trao nhiều giải thưởng thiết kế uy tín, bao gồm cả giải thưởng thiết kế German Design Award, RED DOT, iF Design Award, Good design award, IDEA and COMPUTEX Design & Innovation Award. Với những thành tích tuyệt vời này, SP nổi bật trong làng công nghiệp với sự sáng tạo và tính ưu việt.

DSS Miền Nam hiện đang là nhà nhập khẩu - Phân phối hàng đầu các thương hiệu lớn như Camera giám sát Dahua, IMOU, thiết bị mạng Tp-link, thiết bị lưu trữ Kingston, Smarthome Orvibo, Skyworth, Coocaa… và có hơn 2000 đại lý phân phối trên khắp cả nước.

Anh Nguyễn Thọ Long - Giám đốc Silicon Power Việt Nam chia sẻ tại sự kiện: “Chúng tôi nhận thấy DSS là nhà phân phối rất lớn và uy tín. DSS đã có hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm CCTV và gần đây có định hướng mở rộng hệ sinh thái phân phối các sản phẩm IT. Nhận thấy định hướng của DSS phù hợp với định hướng của Silicon Power đó là lý do vì sao chúng tôi lựa chọn DSS trở thành nhà phân phối các sản phẩm của mình. Trước mắt ba sản phẩm chủ lực mà chúng tôi hợp tác với DSS đó là RAM, Ổ cứng SSD và thẻ nhớ. Tuy nhiên đây là sự khởi đầu, trong thời gian tới chúng tôi có kế hoạch hợp tác với DSS để phân phối các sản phẩm khác như: phụ kiện điện thoại bao gồm sạc dự phòng, cáp, các linh kiện khác,... Trong thời gian tới hy vọng nhận được sự hỗ trợ và hợp tác giữa hai bên để sản phẩm Silicon Power sẽ phát triển mạnh hơn tại thị trường Việt Nam”.

Anh Trần Văn Tiền - Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ DSS Miền Nam cũng chia sẻ: “Tại thời điểm này DSS nhận thấy Silicon Power là một trong những mảnh ghép rất cần thiết để chúng tôi mở rộng và phát triển hệ sinh thái các sản phẩm IT CCTV đang phân phối cũng như là phục vụ quý khách hàng. Hy vọng trong tương lai với sự nỗ lực của DSS và hỗ trợ từ Silicon Power sẽ đưa các sản phẩm chất lượng đến tất cả người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam”.

Sự hợp tác giữa DSS Miền Nam và Silicon Power về thiết bị lưu trữ giúp đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thiết bị lưu trữ của người tiêu dùng, cũng như góp phần thiết yếu trong công cuộc chuyển giao, kết nối, chia sẻ và bảo vệ dữ liệu trong thời kỳ chuyển đổi số.

Cùng chuyên mục

Từ vụ động viên ngã gục trước vạch đích giải chạy: Người cao huyết áp có nên tham gia?

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:10
Tại giải chạy Tay Ho Half Marathon 2024 diễn ra sáng 14/4, nam thanh niên bỗng ngã gục khi chỉ cách vạch đích khoảng 100m.

Ra mắt dòng mỹ phẩm thuần chay – nắm bắt xu hướng làm đẹp từ thiên nhiên!

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:05
Vào ngày 04/05/2024 tới đây, tại buổi họp báo được tổ chức ở Hà Nội, GS Cosmetic chính thức ra mắt dòng mỹ phẩm thuần chay tại Việt Nam. Đây được coi là bước ngoặt giúp phụ nữ Việt tiếp cận với các sản phẩm làm đẹp hoàn toàn từ thiên nhiên, bắt kịp xu hướng chăm sóc sắc đẹp tiên tiến của thế giới.

Vì sao thịt ủ mát ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn?

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:55
“Thịt ủ mát là thịt sau khi mổ sẽ được bảo quản trong môi trường mát như tủ lạnh”. Đây là một quan niệm chưa đúng và dễ gây hiểu lầm về chất lượng thật sự của thịt ủ mát.

"YouTuber nghèo nhất Việt Nam" Sang Vlog lên tiếng về ồn ào lừa đảo kiếm tiền

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:06
Trước những thông tin tiêu cực về bản thân trong thời gian qua, Sang Vlog đã chính thức đăng một video làm rõ vấn đề.

Loạt xe ga hạng sang giá trị "1 cây vàng" hiện nay

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:52
Giá vàng miếng liên tục lập đỉnh và lên tới gần 85 triệu đồng/cây, tăng gần 20 triệu đồng so với cách đây 1 năm. Và giờ đây, với 1 cây vàng, người tiêu dùng hoàn toàn có thể mua được những mẫu tay ga hạng sang.