Công ty Đại Thắng chuẩn bị ra mắt mỹ phẩm nhập khẩu mới tại thị trường miền Bắc

Công ty Đại Thắng chuẩn bị ra mắt mỹ phẩm nhập khẩu mới tại thị trường miền Bắc

Thứ 4, 03/07/2019 | 18:18
0
NEXCO là một trong những thương hiệu làm đẹp nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được biết đến nhiều nhờ những sản phẩm chất lượng cao với giá cả tương đối hợp lý. Đây là một trong số ít sản phẩm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng và sử dụng rộng rãi ở các bệnh viện da liễu, các trung tâm thẩm mỹ viện Hàn Quốc với khả năng chăm sóc da hoàn hảo.

Mỹ phẩm Nexco được sản xuất tại nhà máy uy tín hàng đầu của Hàn Quốc với 25 năm kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất nhập khẩu từ các nước châu Âu cùng đội ngũ nghiên cứu là các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc và quốc tế. Nhà máy xây dựng đạt chuẩn GMP, nhiều năm liên tiếp đạt chứng chỉ ISO và từng được bình chọn là nhà máy sản xuất mỹ phẩm lớn trong top 6 tại Hàn Quốc.

Cần biết - Công ty Đại Thắng chuẩn bị ra mắt mỹ phẩm nhập khẩu mới tại thị trường miền Bắc

Qua nhiều năm kinh doanh lĩnh vực mỹ phẩm, bằng sự thấu hiểu mong muốn làm đẹp của chị em phụ nữ hiện đại, công ty đã lựa chọn những giải pháp tối ưu về sản phẩm và nghiên cứu kỹ về khí hậu cũng như cơ địa da của người tiêu dùng Việt. Nắm bắt được những ưu điểm vượt trội từ chất lượng đến giá thành của sản phẩm cùng khao khát mang tới cho phụ nữ Việt Nam dòng mỹ phẩm hoàn mỹ nhất. Chính vì vậy, Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Mỹ Phẩm Đại Thắng đã quyết định phân phối độc quyền dòng mỹ phẩm Nexco đến người tiêu dùng Việt Nam.

Cần biết - Công ty Đại Thắng chuẩn bị ra mắt mỹ phẩm nhập khẩu mới tại thị trường miền Bắc (Hình 2).
Cần biết - Công ty Đại Thắng chuẩn bị ra mắt mỹ phẩm nhập khẩu mới tại thị trường miền Bắc (Hình 3).

Để chuẩn bị cho dự án này, vào ngày 19.05.2019 vừa qua, tại Hàn Quốc đã diễn ra Lễ ký kết phân phối độc quyền dòng sản phẩm Nexco giữa ông Nguyễn Viết Thắng - Giám đốc Công ty Đại Thắng (bên phải) và ông Kim Ki Bong – Phó Chủ tịch Tập đoàn Nexco Hàn Quốc (bên trái). Thương hiệu Nexco hy vọng sẽ có lợi thế phát triển thị phần tại thị trường Việt Nam do giá thành cạnh tranh và chất lượng cao với người tiêu dùng. Hứa hẹn sản phẩm Nexco sẽ làm mưa làm gió, sẽ tạo nên sự bùng nổ và chiếm đa phần tại thị trường Miền Bắc - Việt Nam trong thời gian sắp tới (ông Thắng nói).

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Mỹ Phẩm Đại Thắng là một doanh nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp và đã rất thành công với nhiều thương hiệu tại thị trường Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, Đại Thắng luôn đi tiên phong trong việc phân phối độc quyền các dòng mỹ phẩm và là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. 

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Mỹ Phẩm Đại Thắng 

Địa chỉ: Đại Định - Cao Đại -  Vĩnh Tường - Vĩnh Phúc

Lê Phạm

Dịch tả lợn châu Phi, "cát tặc" và mỹ phẩm giả vào đề thi Giáo dục công dân THPT Quốc gia 2019

Thứ 5, 27/06/2019 | 14:35
Môn thi cuối cùng trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019 chính là Giáo dục công dân. Đề thi trắc nghiệm hội tụ khá nhiều vấn đề "nóng" trong năm qua, khiến thí sinh hoàn toàn tự tin vì những nội dung khá gần gũi, đã được theo dõi, cập nhật hàng ngày.

Sau khi bị chồng cũ tố bán mỹ phẩm giả, cuộc sông của Ngọc Quyên ra sao?

Thứ 2, 17/06/2019 | 10:00
Từng là một người mẫu đắt show nhưng vào năm 2014, Ngọc Quyên bất ngờ lấy chồng và sang Mỹ sống. Tháng 10/2018 cô tuyên bố ly hôn. Vài tháng sau đó, chồng cũ "tố" cô buôn bán mỹ phẩm không rõ nguồn gốc. Vậy cuộc sống của Ngọc Quyên giờ ra sao?

"Vua tôm" Minh Phú Lê Văn Quang khẳng định làm đúng trước cáo buộc vi phạm luật Mỹ

Thứ 7, 08/06/2019 | 06:55
Vừa được Mỹ gỡ bỏ lệnh áp thuế chống bán phá giá, tập đoàn Minh Phú của Chủ tịch Lê Văn Quang lại dính cáo buộc nhập khẩu tôm đông lạnh từ Ấn Độ rồi xuất sang Mỹ dưới mác Made in Vietnam. Về vấn đề này, Chủ tịch Lê Văn Quang đã giãi bày chi tiết.

Ngọc Tú Group ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới nhân dịp sinh nhật lần thứ 5

Thứ 6, 31/05/2019 | 10:10
Vào ngày 28/3 vừa qua , tại Trung tâm hội nghị Trống Đồng Place Cảnh Hồ, 173 Trường Chinh , Hà Nội, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 của công ty.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.