Công ty GLINK APP Việt Nam đạt danh hiệu

Công ty GLINK APP Việt Nam đạt danh hiệu "Top 100 thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng”

Thứ 3, 13/04/2021 | 15:44
0
GLINK APP VN là đối tác chiến lược của GLINK APPS JSC có trụ sở tại Hoa Kỳ. Công ty hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật phát hành cổ phiếu đầu tiên trên thế giới.

Mới đây, Công ty Cổ phần GLINK APP Việt Nam đã xuất sắc vượt qua hàng trăm doanh nghiệp để lọt “Top 100 thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” tại lễ vinh danh trong Hội báo Đời sống và Pháp luật nhân 20 năm xuất bản số báo đầu tiên.

Với mong muốn mang lại giá trị tăng trưởng lớn cho các cổ đông và sự giàu có thịnh vượng cho cộng đồng thành viên. GLINK APP là sự kết nối con người với con người, là sự cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như đảm bảo quyền lợi cho mỗi khách hàng. Đồng thời cũng cam kết sẽ mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất đối với tất cả các sản phẩm, dự án của mình.

Cần biết - Công ty GLINK APP Việt Nam đạt danh hiệu 'Top 100 thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng”

Thượng tướng Viện sĩ Nguyễn Huy Hiệu cùng ông Nguyễn Tiến Thanh – Tổng biên tập Tạp chí Đời sống & Pháp luật trao hoa và bằng khen cho Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Nguyễn Hồng Diệp Công ty Cổ Phần GLINK APP Việt Nam.

Tại sự kiện Hội báo, Đại diện Công ty Cổ phần GLINK APP Việt Nam – Phó chủ tịch hội đồng quản trị Nguyễn Hồng Diệp không chỉ được vinh danh giải thưởng và lọt top 100 thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng mà còn có cơ hội gặp gỡ giao lưu cùng PGS.TS Nguyễn Kim Sơn – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Giám đốc đại học Quốc gia Hà Nội; PGS.TS Đoàn Minh Huấn – Ủy viên Trung ương đảng, Tổng biên tập tạp chí Cộng Sản; PGS.TS Bùi Nhật Quang – Ủy viên Trung ương đảng, Chủ tịch Viện hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam; ông Lê Quốc Minh – Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam; Thượng tướng Viện sĩ Nguyễn Huy Hiệu – nguyên Ủy viên Trung ương Đảng…

Cần biết - Công ty GLINK APP Việt Nam đạt danh hiệu 'Top 100 thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” (Hình 2).

Công ty Cổ phần GLINK APP Việt Nam vinh dự nhận bằng vinh danh “Top 100 Thương hiệu dịch vụ sản phẩm uy tín chất lượng”

Lợi nhuận công ty bao gồm từ các dịch vụ và lĩnh vực kinh doanh của Glink như: Glink Art; Glink TV và Sự kiện; Glink Bất động sản; Glink Giao dục; Glink Cà phê và Ẩm thực; Glink Pay, Sản phẩm Glink; Glink Shop; Glink Works; Camode.

Các công ty con trực thuộc GLINK APP VIET NAM như: Công ty công nghệ liên kết toàn cầu: Glinkads.com (được thành lập từ năm 2008, là đối tác cấp chứng chỉ google tại Việt Nam), Công ty Bất động sản Glink Real, Công ty truyền thông Glink Media, Công ty Glink Art Gallery & Museum (phòng trưng bày tranh và bảo tàng tranh nghệ thuật), Công ty Ẩm thực Glink.

Hiện tại, GLINK APP đang triển khai các dự án như: dự án tìm kiếm đào tạo và sở hữu các thần đồng âm nhạc hội họa điện ảnh; dự án bảo tàng đầu tư xây dựng 30 triệu USD; tiến trình tăng trưởng cổ phiếu của Công ty cổ phần quốc tế GLINK APP, kế hoạch phân bổ cổ phiếu, kế hoạch lên sàn 20 triệu cổ phiếu…

Cần biết - Công ty GLINK APP Việt Nam đạt danh hiệu 'Top 100 thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” (Hình 3).

Sự kiện có sự góp mặt của nhiều doanh nhân, nhiều doanh nghiệp.

Có thể nói, giải thưởng danh giá lần này đối với GLINK APP Việt Nam là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp. Đây là món quà có ý nghĩa đặc biệt dành cho quý khách hàng, hệ thống nhà phân phối, đại lý, cộng tác viên cũng như toàn thể cán bộ nhân viên công ty vì đã nỗ lực hết mình, cống hiến sức mình cho công ty.

P.T

Tiêu chí xét duyệt đối tượng được mua nhà ở xã hội mới nhất

Thứ 3, 13/04/2021 | 09:46
Chính sách nhà ở xã hội ra đời giúp giấc mơ có nhà của người thu nhập thấp thành hiện thực. Tuy nhiên, đây là “giấc mơ” có điều kiện.

Sắp đến hạn cuối ôtô lắp camera hành trình, không thực hiện sẽ bị phạt nặng?

Thứ 2, 12/04/2021 | 14:42
Từ 1/7, các phương tiện trong diện bắt buộc phải lắp camera giám sát nhưng chưa thực hiện hoặc lắp đặt camera không đúng quy định sẽ bị xử lý nghiêm.

7 địa điểm bị cấm đăng ký thường trú, tạm trú từ 1/7

Thứ 2, 12/04/2021 | 10:56
Luật Cư trú 2020 quy định cụ thể các địa điểm bị cấm đăng ký cư trú và nơi cư trú của người không có thường trú, tạm trú.
Cùng tác giả

Thấy gì từ số lợi nhuận "khủng" của doanh nghiệp bán bảo hiểm xe máy bắt buộc?

Thứ 2, 25/05/2020 | 14:10
Nếu chia bình quân cho 29 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đang bán bảo hiểm bắt buộc xe máy, thì doanh thu mảng này của mỗi công ty bảo hiểm vào khoảng 26,3 tỷ đồng/năm.

Thi trắc nghiệm môn Toán: Học sinh lười tư duy, chỉ học mẹo làm trắc nghiệm

Thứ 4, 06/11/2019 | 07:30
Hình thức thi trắc nghiệm môn Toán sẽ khiến cách dạy và học bị thay đổi. Lúc đó, thầy cô chỉ dạy học sinh cách làm bài thi trắc nghiệm sao cho đạt kết qua cao bằng cách mẹo làm bài. Còn học sinh chỉ khoanh tối đa các phương án đúng, còn lại là khoanh xác xuất.

Hoang mang vì sếp bỗng đi công tác cả tuần trước 20/10

Thứ 6, 18/10/2019 | 09:00
Sếp nam bỗng đi công tác cả tuần trước 20/10, lịch công tác "bất thường" khiến các chị em hoang mang về những lời hứa, những món quà ngày Phụ nữ Việt Nam.

Nhức nhối vết chém ngang lưng đỉnh Mã Pí Lèng

Thứ 6, 04/10/2019 | 12:06
Đỉnh Mã Pí Lèng (huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang) từ lâu đã được đánh giá là một trong những điểm quan sát toàn cảnh vào loại đẹp nhất ở Việt Nam. Nơi đây là di sản đặc sắc về địa chất, cảnh quan và là ước mơ chiêm ngưỡng của bao du khách nước ngoài.

Sóc Trăng lắp camera nhà riêng cán bộ: Cẩn trọng mức kinh phí tiền tỷ

Thứ 2, 30/09/2019 | 06:48
Những ngày qua, người dân tỉnh Sóc Trăng xôn xao trước thông tin ông Huỳnh Văn Sum, Phó Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng ký quyết định số 1542-QĐ/TU về việc cấp kinh phí lắp đặt camera an ninh nhà riêng của các đồng chí trong ban Thường vụ Tỉnh ủy.
Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.