Công văn hỏa tốc cấm Bà Tưng biểu diễn trên cả nước

Công văn hỏa tốc cấm Bà Tưng biểu diễn trên cả nước

Thứ 6, 09/08/2013 | 08:47
0
Công văn hỏa tốc số 633 của Cục nghệ thuật Biểu diễn gửi các Sở VH,TT&DL đề nghị tạm thời không cho phép Lê Thị Huyền Anh biểu diễn được ký ngày 7/8.

Công văn số 633/NTBD-PQL nêu rõ: “Trong thời gian vừa qua, trên các trang mạng xã hội trực tuyến xuất hiện tràn lan nhiều ảnh, clip ghi âm thanh, hình ảnh có nội dung dung tục, không phù hợp với truyền thống văn hóa dân tộc của nhân vật Lê Thị Huyền Anh (hay còn gọi là bà Tưng). Nội dung các hình ảnh và clip nêu trên đã tác động xấu đến nhận thức, tâm lý, tình cảm của giới trẻ, gây bất bình trong dư luận xã hội. Qua công tác quản lý, Cục Nghệ thuật biểu diễn nhận được thông tin qua đường dây nóng nhân vật Lê Thị Huyền Anh đã cùng êkíp thực hiện chụp các hình ảnh, quay clip trên mạng Internet nhằm mục đích gây sự chú ý của công chúng để nổi tiếng và tham gia biểu diễn nghệ thuật”.

Sự kiện - Công văn hỏa tốc cấm Bà Tưng biểu diễn trên cả nước
Công văn hỏa tốc 633/NTBD-PQL cấm bà Tưng biểu diễn nghệ thuật

Chính vì vậy, để thực hiện nghiêm túc Nghị định số 79/2012/NĐ-CP, Thông tư số 03/2013/TT-BVHTTDL, Chỉ thị số 65/CT-BVHTTDL, Cục Nghệ thuật biểu diễn đã gửi Công văn 633 này đến các Sở VH,TT&DL các tỉnh/ thành phố đề nghị:

- Tạm thời chưa cho phép Lê Thị Huyền Anh (hay còn gọi là Bà Tưng) tham gia các chương trình biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang.

- Có văn bản thông báo đến các Công ty hoạt động tổ chức biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang, các chủ địa điểm (Nhà hàng, Khách sạn, quán Bar, Vũ trường…) không được tổ chức cho Lê Thị Huyền Anh (Bà Tưng) tham gia biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang.

Cục Nghệ thuật Biểu diễn đề nghị các Sở Văn hóa, Thể thao Văn hóa trên toàn quốc phối hợp trong công tác thực hiện.

Sự kiện - Công văn hỏa tốc cấm Bà Tưng biểu diễn trên cả nước (Hình 2).
Hình ảnh bà Tưng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến giới trẻ (Ảnh từ Internet)
Mai Nguyên

 

Angela Phương Trinh thắc mắc khi bị so sánh với Bà Tưng

Thứ 5, 08/08/2013 | 21:06
Angela Phương Trinh đang tỏ ra rất thắc mắc không hiểu tại sao mình lại bị so sanh với "hiện tượng" Bà Tưng.

Bà Tưng sẽ tổ chức họp báo 'để nói hết một lần'

Thứ 5, 08/08/2013 | 15:40
Tạm thời từ chối mọi câu hỏi ở thời điểm hiện tại, phía "Bà Tưng" Lê Huyền Anh hẹn sẽ có câu trả lời trong buổi họp báo chính thức.

Sự thật chuyện Bà Tưng được hát trên sân khấu ở Sài Gòn

Thứ 5, 08/08/2013 | 08:52
Đại diện của bar Sài Gòn nơi Bà Tưng biểu diễn cho biết này cho biết cô chỉ là... khách.

Bà Tưng liên tục bị 'vùi dập' ở các quán bar

Thứ 4, 07/08/2013 | 20:44
Bà Tưng đang dần thực hiện hóa ước mơ táo bạo của mình bằng cách thâm nhập hàng loạt các quán bar ở mọi nơi dù bị vùi dập tơi tả.

'Cấm triệt để hoạt động biểu diễn của Bà Tưng tại Hà Nội'

Chủ nhật, 28/07/2013 | 13:09
Một lần nữa, giám đốc Sở VH-TT-DL Hà Nội khẳng định sẽ cương quyết ngăn cấm triệt để mọi hoạt động biểu diễn của Bà Tưng trên địa bàn thủ đô.

‘Bà Tưng’ bị Hà Nội cấm cửa, đình chỉ buổi diễn

Thứ 6, 26/07/2013 | 22:42
Ông Tô Văn Động – Giám đốc Sở VH-TT-DL Hà Nội chiều 26-7 khẳng định, đã yêu cầu quán bar Max 3 đình chỉ buổi diễn diễn của “Bà Tưng” tại quán bar này đêm 2/7, sự kiện mà nữ nhân vật này đã có những phát ngôn gây phẫn nộ.