Công Vinh, Cường Đôla, Ngô Kiến Huy chăm con lộ tính bố

Công Vinh, Cường Đôla, Ngô Kiến Huy chăm con lộ tính bố

Thứ 3, 12/03/2013 | 21:47
0
Chỉ qua việc chăm, thương con, tính cách của mỗi người cha được thể hiện rất rõ. Một cầu thủ bóng đá yêu con với sự chân thật như Công Vinh, một doanh nhân chia sẻ niềm vui cuộc sống với con qua những sở thích cùng siêu xe, chơi golf như Cường Đô la hay một nghệ sĩ như Ngô Kiến Huy muốn con mình tránh scandal nhưng lại đẩy vào scandal.

Đọc thêm: > 'Tôi yêu em không phải vì nhẫn, mà vì em là Yvonne Thúy Hoàng'

                    > Hành trình 'vịt hóa thiên nga' của chị em Mai Phương Thúy

Công Vinh: “Tôi ở bên con gái không nhiều như những người ba khác”

Có con gái đầu lòng trong khi sự nghiệp đang gặp nhiều khó khăn, Công Vinh bị loại khỏi đội tuyển Việt Nam, phải về thành Vinh đầu quân vào đội tuyển Sông Lam Nghệ An làm lại từ những bước đầu tiên.

Anh chấp nhận để Thủy Tiên và con gái “Bánh Gạo” của anh ở lại Kiên Giang cho bà ngoại tiện chăm sóc.

Nói về con gái, Công Vinh lộ rõ niềm vui “Do đặc thù nghề nghiệp, thời gian tôi ở bên con gái không nhiều như những người ba khác.

Tuy nhiên, con gái vẫn quấn tôi lắm. Lúc bé sinh ra, tôi đã học theo bí quyết của dân gian, hôn chân con. Thế nên giờ bé “Bánh gạo” theo tôi không kém gì Thủy Tiên”.

Công Vinh không giấu chuyện trước đây mình thích có một cậu con trai, nhưng từ khi Thủy Tiên sinh con, anh nhận ra chỉ cần con khỏe mạnh là hạnh phúc, không cần mong ước gì thêm “Thú thực là trước đây tôi thích con trai hơn, tuy nhiên, giờ mới thấy có con gái là sướng. Chỉ mong sao cho bé lớn nhanh chút để có thể mua nhiều váy áo xúng xính cho bé mặc.

Trộm vía, bé phát triển chiều cao rất nhanh. Có lẽ nhờ bố mẹ đều cao (cười). Nói thế thôi, xấu đẹp, chân dài, chân ngắn không quan trọng, tôi chỉ mong sao con khỏe mạnh, không bị ốm đau, bệnh tật gì thôi. Mỗi lần xa nhà, nghe con khóc qua điện thoại là tôi xót hết cả ruột”.

Không chỉ là một cầu thủ mạnh mẽ trên sân cỏ, Công Vinh còn rất khéo léo trong việc chăm con “Tôi cũng khéo chăm con lắm. Mỗi khi ở nhà, tôi thường xuyên tắm, thay tã và cho con bú bình. Đây cũng là những giây phút hạnh phúc nhất đời tôi”.

Sự kiện - Công Vinh, Cường Đôla, Ngô Kiến Huy chăm con lộ tính bố
"Bánh Gạo là báu vật của cả cuộc đời tôi"- Công Vinh chia sẻ khi nói về con gái mình.

Công Vinh cho biết “Với tôi, Bánh gạo là báu vật của cả cuộc đời. Giờ làm điều gì tôi cũng phải nghĩ tới con đầu tiên, mình không thể làm gì sai trái để sau này ảnh hưởng tới con.

Hiện tại với tôi gia đình là số một. Tôi tâm niệm rằng gia đình có vững chắc thì sự nghiệp mới tốt được”.

Cường Đô la: Cho con cùng đánh golf, chơi xế như mình

Là một doanh nhân nổi tiếng, giàu có; Cường Đô la có cách yêu con rất đặc trưng. Dù Su Beo mới hơn 2 tuổi nhưng đã thường xuyên được ba đưa đi chơi golf, cho cầm vô lăng lái xe.

Hà Hồ đã từng chia sẻ ảnh hai ba con Su Beo trên facebook cá nhân, cô viết “Su Beo cũng mê tốc độ giống như ba Cường và mẹ vậy…”

Sự kiện - Công Vinh, Cường Đôla, Ngô Kiến Huy chăm con lộ tính bố (Hình 2).
Hà Hồ hạnh phúc chia sẻ hình ảnh của Quốc Cường và Su Beo trên trang cá nhân.

Trong dịp sinh nhật tròn 2 tuổi của Su Beo(  21/6/2012), Cường Đô la đã hát tặng con trai, đưa con đến lớp mừng sinh nhật cùng bạn bè và bày tỏ sự tự hào vì vẻ dễ thương, đáng yêu của con trai mình.

Không chỉ chiều con, Quốc Cường vẫn không quên giáo dục con từ chính những trò chơi của bé. Khi chơi ô tô, Su Beo được ba cho đội mũ bảo hiểm giống như khi tham gia giao thông thật trên đường phố.

Sự kiện - Công Vinh, Cường Đôla, Ngô Kiến Huy chăm con lộ tính bố (Hình 3).
Cường Đô la rất chiều con nhưng không quên giáo dục Su Beo qua những trò chơi.

Sáng 25/2, Cường Đô La đã đăng tải bức ảnh chụp cảnh bé Subeo ngồi khá thoải mái tại khoang hạng nhất (hạng phục vụ cao cấp nhất trên máy bay và là hạng cao hơn cả hạng thương gia, không phải hãng hàng không nào cũng có hạng ghế này, và nếu có thì cũng tùy từng hành trình mà mở bán) của một chuyến bay với chú thích "Going home" sau dịp kỳ nghỉ dài ngày nhân dịp Tết Nguyên Đán.

Sự kiện - Công Vinh, Cường Đôla, Ngô Kiến Huy chăm con lộ tính bố (Hình 4).
Quốc Cường luôn dành cho con những gì tốt nhất. Ảnh Su Beo ở khoang hạng sang nhất trong chuyến bay về Việt Nam sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán tại Mỹ.

Ngô Kiến Huy: “Tôi muốn con mình có cuộc sống khỏe mạnh, bình thường"

Scandal giữa Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo ồn ào suốt thời gian dài. Thanh Thảo rất nhiều lần lên báo tố Ngô Kiến Huy không có trách nhiệm với con.

Ngô Kiến Huy cho biết: “Chuyện con cái là chuyện riêng tư của mỗi người, nên tôi nghĩ cũng không cần phải trả lời chất vấn của mọi người.

Jacky Minh Trí đúng là con của tôi. Tôi không thể trốn tránh trách nhiệm của mình với đứa trẻ".

Nói về con trai, Ngô Kiến Huy hãnh diện kể “Jacky là đứa trẻ rất đáng yêu, đẹp trai và thông minh. Mọi người trong gia đình đều hãnh diện về bé.

Sự hiện diện của bé khiến cả nhà đều hạnh phúc và luôn tràn ngập tiếng cười".

Sự kiện - Công Vinh, Cường Đôla, Ngô Kiến Huy chăm con lộ tính bố (Hình 5).
Ngô Kiến Huy muốn bảo vệ con khỏi những sóng gió của showbiz.

Không muốn để con vướng phải những vụ lùm xùm ầm ĩ trên báo chí, trở thành vấn đề tranh cãi của người lớn, Ngô Kiến Huy chỉ mong con mình được sống cuộc sống bình thường như những đứa trẻ khác “Tôi không muốn đứa bị bé nhồi nhét những tư tưởng của người lớn. Tôi muốn con mình có cuộc sống khỏe mạnh, bình thường như những đứa trẻ khác”- ca sĩ Giả vờ yêu bày tỏ quan điểm khi được báo chí hỏi về Jacky Minh Trí.

Tuy nhiên, từ việc xét nghiệm ADN, lời qua tiếng lại với chị em Thanh Thảo, Ngô Kiến Huy đã vô tình đẩy bé Minh Trí vào những scandal không cần thiết.

Sự kiện - Công Vinh, Cường Đôla, Ngô Kiến Huy chăm con lộ tính bố (Hình 6).
Công Vinh, Quốc Cường, Ngô Kiền Huy đều thương con nhưng mỗi người lại thương con theo cách riêng của họ.

Ai cũng yêu con nhưng cách yêu của mỗi người cha rất khác nhau. Cách yêu con của một cầu thủ, một doanh nhân, một nghệ sĩ trong showbiz nói lên tính cách khác nhau của những người cha.

> Đọc thêm: Ngắm những bầu ngực được các quý ông mê đắm nhất

Hà Giang (Theo Đất Việt)

Lý Nhã Kỳ chưa biết việc quảng bá du lịch cho Trung Quốc

Thứ 3, 12/03/2013 | 17:03
Bức ảnh khổ lớn về tượng phật bằng đá cao nhất thế giới ở Trung Quốc xuất hiện tại quầy thông tin gian hàng của Tổng cục Du lịch Việt Nam trong chương trình quảng bá du lịch tại Đức, khiến cộng đồng nổi giận. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ, Đại sứ du lịch Việt Nam, chưa biết gì về sự việc này.

Những kiều nữ Hàn khiến quý ông phải 'ngả nón'

Thứ 3, 12/03/2013 | 16:10
Không ít người sẽ ngỡ ngàng khi biết được tuổi thật của các kiều nữ của làng giải trí xứ Hàn.

'Tôi sắp quay quảng cáo cho hãng đồ lót nổi tiếng thế giới'

Thứ 3, 12/03/2013 | 15:31
Những chia sẻ rất chân thực của nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh về chuyện tình cảm cũng như công việc.