Công Vinh – Thủy Tiên: Chuyện tình bắt đầu như một “trò đùa” và sự cố gắng của hai trái tim đồng điệu

Công Vinh – Thủy Tiên: Chuyện tình bắt đầu như một “trò đùa” và sự cố gắng của hai trái tim đồng điệu

Chủ nhật, 03/03/2019 | 15:06
0
Trong làng giải trí Việt hiện nay, Công Vinh – Thủy Tiên được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp nhất và quyền lực nhất. Nhìn lại hành trình yêu của họ, ai nấy cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Công Vinh và Thủy Tiên được coi là “Beck-Vic Việt Nam” của Việt Nam, mỗi lần xuất hiện họ luôn khiến những người xung quanh phải ngưỡng mộ vì tình yêu luôn nồng nàn, hạnh phúc luôn vây quanh.

Hẹn hò từ cuối năm 2008, chính thức kết hôn năm 2011 và đã cùng nhau có chung một cô con gái nhỏ bé, chàng tiền vệ tài năng của bóng đá Việt Nam và giọng ca ấm áp, trong veo của làng nhạc Việt luôn được coi là biểu tượng đẹp cho tình yêu và hạnh phúc gia đình.

Giải trí - Công Vinh – Thủy Tiên: Chuyện tình bắt đầu như một “trò đùa” và sự cố gắng của hai trái tim đồng điệu

Tuy nhiên, khi nhìn lại lúc mới yêu của cặp đôi này, nhiều người lại cảm thấy vô cùng xót xa vì họ đã phải chịu đựng những tin đồn thất thiệt. Chỉ có sức mạnh tình yêu mới giúp cả hai vượt lên và gắn bó bên nhau đến tận bây giờ.

Chuyện tình bắt đầu như một “trò đùa”

Năm 2008 Công Vinh và Thủy Tiên lần đầu gặp gỡ cho một buổi hình trên tạp chí cho đến khi những hình ảnh đầu tiên của họ được đưa đến công chúng, không một ai nghĩ rằng họ sẽ yêu nhau. Bản thân tiền đạo xứ Nghệ và giọng ca Cô bé mùa đông cũng từng nghĩ thế. Trong những cuộc trò chuyện sau này, Công Vinh – Thủy Tiên còn nói rằng đó là thời điểm họ không mấy ấn tượng về nhau.

Giải trí - Công Vinh – Thủy Tiên: Chuyện tình bắt đầu như một “trò đùa” và sự cố gắng của hai trái tim đồng điệu (Hình 2).

Khi Thủy Tiên xuất hiện bên em gái Công Vinh để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ AFF cup, khán giả mới nhận ra rằng họ đã yêu nhau từ lúc nào mà không hay.

Nụ cười hạnh phúc chưa tỏa rạng được bao lâu kể từ ngày Công Vinh – Thủy Tiên đến với nhau, sóng gió đã liên tục ập đến. Lúc này, nhiều người lo ngại cho sự nghiệp của Công Vinh khi anh “dính” phải một trong những nữ ca sĩ nhiều thị phi nhất showbiz Việt lúc bấy giờ. Do Thủy Tiên nhiều lần xuất hiện với hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm nên ai cũng nhất mực nghĩ rằng cô bạn gái mới này sẽ nhanh chóng làm Công Vinh “hư” theo.

Giải trí - Công Vinh – Thủy Tiên: Chuyện tình bắt đầu như một “trò đùa” và sự cố gắng của hai trái tim đồng điệu (Hình 3).

Thế rồi, người ta hả hê với những phán đoán của mình khi thấy Công Vinh từng chụp hình bán nude, xăm tên Thủy Tiên lên cánh tay hay sự nghiệp xuống dốc, phải nghỉ đá bóng nhiều tháng dài vì chấn thương… Lúc này, Thủy Tiên bị coi như “điềm gở” của Công Vinh.

Tốn không ít giấy mực của báo chí, nhất là thời điểm Công Vinh dẫn người yêu đi nhận quả bóng vàng 2008 (được tổ chức đầu năm 2009) cùng lời khẳng định trước truyền thông trước ngày lên đường sang Bồ Đào Nha thi đấu: “Một người đặc biệt nữa mà tôi ngày đêm thương nhớ lo lắng là bạn gái Thủy Tiên. Tôi và Thủy Tiên yêu nhau. Chúng tôi là một cặp mà nói như chị ca sĩ Phương Thanh là một cặp trời sinh”, nhiều người vẫn nghĩ rằng giữa Công Vinh và Thủy Tiên chỉ là hợp đồng tình ái.

Quá quen với những ồn ào chốn showbiz, các khán giả đều nghĩ rằng cặp đôi Vic- Bec của Việt Nam chỉ lợi dụng hình ảnh của nhau để nổi tiếng hơn. Vì thế, chẳng mấy ai có niềm tin về một tình yêu lâu bền giữa Công Vinh và Thủy Tiên.

Hạnh phúc cập bến...

Suốt 3 năm yêu nhau đầy sóng gió, Thủy Tiên và Công Vinh đã khiến khán giải phải nhìn nhận lại tình yêu của họ với lễ ăn hỏi giản dị tại quê nhà Kiên Giang. Trong khi nhiều người vẫn đợi ngày hạ màn chuyện tình Vic- Beck Việt như một dấu chấm hết của bàn hợp đồng showbiz thì việc Công Vinh – Thủy Tiên đi đến hôn nhân như một phản hồi mạnh mẽ cho những tin đồn và phỏng đoán thất thiệt mà họ phải nhận lấy.

Sau này, khi nhắc lại quãng thời gian bị coi là người “yểm bùa” Công Vinh, Thủy Tiên không khỏi rớt nước mắt. Cô cho biết đó là quãng thời gian đen tối và đầy mệt mỏi của chính mình cũng như với cả Công Vinh. Tuy nhiên, họ đã vượt qua tất cả những sóng gió ấy: Những thị phi bủa vây, khoảng cách địa lý trong thời gian yêu nhau (Công Vinh thi đấu ở nước ngoài, thời gian luyện tập dày đặc…).

Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Công Vinh và Thủy Tiên tiếp tục chịu nhiều điều tiếng khi về chung một nhà. Họ đã sống bên nhau và đã đón chào đứa con gái đầu lòng (bé Gạo). Thay vì vui mừng cho sự nở hoa của cuộc sống gia đình, nhiều người vì quá tò mò đã coi việc Công Vinh, Thủy Tiên luôn giấu mặt con trước báo chí, truyền thông như một chiêu trò để được khán giả nhắc đến nhiều hơn.

Giải trí - Công Vinh – Thủy Tiên: Chuyện tình bắt đầu như một “trò đùa” và sự cố gắng của hai trái tim đồng điệu (Hình 4).

Công Vinh và Thủy Tiên lại phải tiếp tục đối mặt với cuộc chiến bảo vệ hình ảnh cho con gái với hy vọng Bé Gạo sẽ được khôn lớn, phát triển như bao đứa trẻ bình thường khác.

Trong những chia sẻ về con gái nhỏ, cầu thủ tài năng của đội tuyển quốc gia Việt Nam cho biết anh muốn Bé Gạo sau này nối nghiệp mẹ vì làm cầu thủ đá bóng rất vất vả và từ nhỏ, bé Gạo đã bộc lộ những tố chất của một ca sĩ. Chỉ cần nói như thế thôi, Công Vinh đã cho thấy anh yêu gia đình và luôn tự hào về Thủy Tiên đến mức nào.

Sau tất cả vẫn là tình yêu bất diệt

Trở thành vợ của một cầu thủ nổi tiếng nhất nhì Việt Nam, Thủy Tiên đã hy sinh rất nhiều. Từ việc hoạt động chăm chỉ trong showbiz với hàng loạt những sản phẩm âm nhạc chất lượng, giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc đã lùi về sau để dành thời gian chăm lo cho gia đình.

Những ngày chồng thi đấu xa nhà là nhung nhớ, lo toan, cực nhọc mà Thủy Tiên phải một mình gánh lấy. Đôi khi, cô còn phải thay Công Vinh làm tròn bổn phận của người cha để bé Gạo nhận được nhiều yêu thương nhất. Cũng chính thời điểm này, nhiều người mới thấy được những vẻ đẹp khác của Thủy Tiên khiến cho Công Vinh yêu và trân trọng vợ đến vậy.

Không chỉ hát, sáng tác giỏi, kinh doanh giỏi, Thủy Tiên còn là bà nội trợ vô cùng đảm đang. Nhiều lần Thủy Tiên được mời tham gia các chương trình nấu ăn và cô có dịp thể hiện sự khéo léo của mình. Hơn nữa, Thủy Tiên còn là “tay hòm chìa khóa” vô cùng lợi hại khi giúp chồng quản lý chi tiêu nghiêm ngặt, hợp lý.

Vì thế, sau bao năm chung sống, cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên không chỉ nổi tiếng về hạnh phúc bền chặt mà còn là cặp đôi quyền lực hàng đầu showbiz với khối tài sản họ đang sở hữu. Nếu bóng đá mang lại cho Công Vinh nhiều khoản thu nhập khủng từ các giải đấu lớn, những lần chuyển nhượng bạc tỷ hay các việc kinh doanh liên quan thì vợ anh cũng không hề tỏ ra thua kém với nguồn thu nhập thụ động từ bản quyền nhạc số - Quả ngọt sau nhiều năm Thủy Tiên cống hiến hết mình cho âm nhạc.

Tuy nổi tiếng là thế nhưng hạnh phúc của Công Vinh và Thủy Tiên cũng giản dị, êm đềm như bao cặp đôi khác. Sự điều hòa đó đã khiến cho cuộc sống gia đình của cặp đôi Vic – Bec Việt Nam ngày càng bền chặt, vững chãi.

Giải trí - Công Vinh – Thủy Tiên: Chuyện tình bắt đầu như một “trò đùa” và sự cố gắng của hai trái tim đồng điệu (Hình 5).

Nhìn lại hành trình yêu của Công Vinh – Thủy Tiên, ai cũng nhận ra rằng sự nỗ lực, cố gắng của hai trái tim đồng điệu sẽ giúp họ vượt lên tất cả. Vì thế, tất cả những sóng gió dữ dội của cuộc đời đã không thể làm lung lay được họ.

Thủy Tiên dành cả thanh xuân để yêu Công Vinh, hy sinh lặng thầm vì tình yêu và hạnh phúc gia đình; Công Vinh cũng trở người chồng, người cha mẫu mực, hết lòng yêu thương vợ con. Đó chính là những lời giải cho bài toán: “Hạnh phúc là gì?”, cứ nhìn ở Công Vinh và Thủy Tiên bạn sẽ có được đáp án. 

Gần đây Công Vinh đã tố “tố” Thủy Tiên lúc nào cũng muốn sở hữu mình 24/24, không muốn chồng rời xa phút giây nào. “Mỗi lần đi đâu về không thấy chồng ở nhà là Tiên cảm thấy bực bội lắm”, Thủy Tiên không ngại thú nhận mình luôn muốn nhìn thấy và có ông xã ở bên cạnh.

Trang Dung (t/h)

Á hậu Thúy Vân nói gì về thông tin đăng ký dự thi HHHV Việt Nam?

Thứ 2, 25/02/2019 | 19:34
Thông tin Á hậu Hoa hậu Quốc tế, 1 trong 3 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất Thế giới đăng ký dự thi HHHV Việt Nam 2019 đã khiến nhiều người bất ngờ. Vậy, sự thật như thế nào? Thúy Vân nói gì?

Công an Trà Vinh xử lý đối tượng cho vay nặng lãi

Thứ 5, 14/02/2019 | 15:50
Đối tượng Thao có hành vi cho vay nặng lãi vừa được cơ quan công an mời làm việc. Đồng thời, ngành chức năng buộc đối tượng này cam kết không tiếp tục hoạt động.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.