COO Nhàn Lê và câu chuyện tạo ra Soul Diamond chứa DNA diệu kỳ

Thứ 5, 15/09/2022 | 11:30
0

Không có sự thành công nào trên Thế Giới là ngẫu nhiên. “Thành công đến từ sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chăm chỉ và may mắn” là những gì mà COO Nhàn Lê của tập đoàn Goldmark Oakham đã từng chia sẻ. 

Và đó cũng là minh chứng cho sự thành công của cô và chặng đường đồng hành cùng kim cương linh hồn tại Goldmark Oakham.

Nhàn Lê - nữ doanh nhân tiêu biểu cho thế hệ trẻ và niềm tự hào Việt

Nhàn Lê tên thật là Lê Mỹ Nhàn, sinh ra và lớn lên tại Việt Nam trong một gia đình giàu truyền thống giáo dục và yêu nước. Bà nội của cô từng là Hiệu trưởng một ngôi trường ở quê. Từ những ngày đầu đời, cô gái trẻ Lê Mỹ Nhàn đã nhận thức được giá trị của tri thức, giáo dục và hơn cả là lòng nhân ái.

Cần biết - COO Nhàn Lê và câu chuyện tạo ra Soul Diamond chứa DNA diệu kỳ

Với tình thương của bà, cùng truyền thống từ gia đình, Mỹ Nhàn đã sớm ôm trong mình bao khát khao và hoài bão. Cô mong muốn được cống hiến sức mình, phụng sự cho xã hội, cho quê hương, cho đất nước. Dù đi đâu, ở đâu và làm gì thì cô cũng đều nghĩ về những lời dạy của bà, luôn hướng về quê hương và mong mỏi giúp đỡ cho cộng đồng người Việt mình.

Sau khi trở thành nữ COO đầu tiên của Việt Nam tại tập đoàn Goldmark Oakham- thương hiệu trang sức và chế tác kim cương uy tín nhất trên thế giới, doanh nhân Nhàn Lê đã trở lại Việt Nam và đóng góp tích cực cho các chương trình thiện nguyện. Đồng thời, cô cũng đại diện cho Goldmark Oakham trao tặng viên kim cương linh hồn đầu tiên tại Việt Nam cho Tịnh thất Hoa Nghiêm với mong muốn tôn vinh nét đẹp và giá trị tôn giáo Việt.

Hình ảnh người bà và hành trình từ trái tim đến kim cương linh hồn tại Goldmark Oakham

Ai trong đời mà không có những mất mát và khó khăn cần phải vượt qua. Nhàn Lê trước khi trở thành một nữ doanh nhân mạnh mẽ và trở thành COO của Goldmark Oakham, cô cũng đã phải đối mặt với nỗi đau lớn, khi phải nói lời từ biệt với người bà của mình mãi mãi.

Bà - người đã để lại ảnh hưởng sâu sắc trong tâm trí, tính cách và cả sự thành công sau này của Cô. Chính lẽ đó, Nhàn Lê đã tái hiện lại những điều kỳ diệu dựa trên nền tảng khoa học kỹ thuật, đưa DNA của bà vào trong viên kim cương linh hồn (Soul Diamond) và luôn mang nó theo bên mình như lời nhắc nhở, lời động viên, sự may mắn, ..v..v.. Và hơn cả là vẫn cảm nhận được tình thương ấm áp mà bà đang dành cho mình.

Cần biết - COO Nhàn Lê và câu chuyện tạo ra Soul Diamond chứa DNA diệu kỳ (Hình 2).

“Khi bạn cảm thấy bản thân bị nhấn chìm trong một thế giới đen tối, khi vận rủi không ngừng đeo đuổi bạn, Viên kim cương linh hồn sẽ luôn ở bên bạn. Viên kim cương tâm hồn này sẽ cho bạn biết rằng bạn không bao giờ đơn độc. …”. Và đây cũng chính là thông điệp mà Nhàn Lê muốn gửi gắm đến mọi người thông qua Soul Diamond - một sản phẩm của GOLDMARK OAKHAM không chỉ có giá trị về tinh thần mà còn đảm bảo được giá trị vật chất trường tồn của nó đối với chủ sở hữu.

Soul Diamond - hiện thân của phép màu và chặng đường đến Việt Nam

Goldmark Oakham đã có một chặng đường dài từ Paris đến Anh quốc cùng nhiều quốc gia khác trên Thế giới và giờ đã được COO Nhàn Lê mang đến Việt Nam. Chặng đường của Goldmark Oakham bắt đầu từ năm 1947, tại kinh đô ánh sáng Paris và cũng là xứ sở của thời trang và kim hoàn.

Lấy cảm hứng từ Paris, những thiết kế của Goldmark Oakham không chỉ tinh tế, cầu toàn, mà còn mang hơi thở của cuộc sống. Có tác phẩm mang theo chút hoài niệm xưa, lại có tác phẩm mang hơi hướng hiện đại, xa hoa, có tác phẩm cầu kỳ, có tác phẩm giản đơn, ..v..v.. Tất cả các sản phẩm kim cương tại Goldmark Oakham đều được chế tác tỉ mỉ từ bàn tay vàng của những người thợ thủ công lành nghề.

Đặc biệt, vào năm 2020 Goldmark Oakham được tạp chí  Underground Millionaire – A Luxury Magazine vinh danh là một trong những thương hiệu được giới quý tộc săn đón. Mỗi sản phẩm của Goldmark Oakham ra đời là thành quả của sự hợp tác rất chặt chẽ giữa khách hàng và đội ngũ thiết kế.

Cần biết - COO Nhàn Lê và câu chuyện tạo ra Soul Diamond chứa DNA diệu kỳ (Hình 3).

Trong đó, sự ra đời của Soul Diamond mang nhiều ý nghĩa và thông điệp nhất. Quý ngài D Corneone Oakham - nhà sáng lập và nghệ nhân của Goldmark Oakham, người đã đưa Goldmark Oakham tiến xa hơn trong bản đồ thế giới. Sau khi ông qua đời, Goldmark Oakham đã dựa theo di nguyện và ý tưởng của ông, nghiên cứu và phát triển nên Soul Diamond - viên kim cương linh hồn.

Soul Diamond (kim cương linh hồn) của Goldmark Oakham khác với những viên kim cương khác mà chúng ta có thể dễ dàng mua được ở các cửa hàng trang sức. Không chỉ khẳng định được địa vị xã hội mà những viên kim cương của Goldmark Oakham còn đem lại may mắn, bảo vệ cơ thể và đặc biệt hơn là lưu giữ những kỷ niệm của người thân thông qua DNA. Những người mà bạn yêu thương, ngưỡng mộ, trân trọng nhất vẫn sẽ ở bên bạn, đồng hành cùng bạn, ủng hộ bạn dù bạn ở đâu và sống như thế nào!

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới về việc mang Soul Diamond đến với nhiều người dân Việt Nam hơn nữa thông qua các showroom tại Việt Nam. COO Nhàn Lê cho rằng: Soul Diamond của Goldmark Oakham sẽ là vật gia truyền biến ước mơ thành cuộc đời của mỗi người cũng như chính Cô và nhiều người khác đã sở hữu. Và đây cũng chính là thông điệp mà COO Nhàn Lê và tập đoàn Goldmark Oakham mong muốn gửi đến người dân Việt Nam.

Thông tin liên hệ - Goldmark Oakham

- Website: https://www.goldmarkoakham.com/vi

- Fanpage: https://www.facebook.com/GOLDMARKOAKHAMVIETNAM

Thế Minh

NSND Kim Cương: “Tôi không dám tin em Thẩm Thúy Hằng qua đời”

Thứ 7, 10/09/2022 | 14:28
Có mặt ở tang lễ NSƯT Thẩm Thúy Hằng từ sáng sớm 10/9, NSND Kim Cương bày tỏ nỗi buồn khi mất một người chị em tri kỷ và kể kỷ niệm của 2 người qua thời gian.

Phát hiện "nhà máy kim cương" sâu trong lòng đất

Thứ 6, 02/09/2022 | 10:15
Các nhà khoa học Mỹ cho biết, nhiệt độ và áp suất lớn ở ranh giới giữa lõi và lớp phủ Trái đất phù hợp để tạo ra kim cương. Họ gọi đây là "nhà máy kim cương".
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.