Cristiano Ronaldo quyết đòi lại công bằng sau nghi án hiếp dâm

Cristiano Ronaldo quyết đòi lại công bằng sau nghi án hiếp dâm

Thứ 3, 09/10/2018 | 18:16
0
"Tôi kiên quyết phủ nhận những gì họ cáo buộc. Hiếp dâm là tội ác ghê tởm, đi ngược với chuẩn mực đạo đức. Tôi muốn làm cho ra lẽ vụ này, mọi lời buộc tội đều sai sự thật và được tạo bởi những người muốn lợi dụng tôi để đánh bóng tên tuổi. Hãy chờ đợi kết quả cuối cùng từ phía cơ quan điều tra", Ronaldo chia sẻ.
Thể thao - Cristiano Ronaldo quyết đòi lại công bằng sau nghi án hiếp dâm

Không thể im lặng, ngay lập tức mẹ Dolores và chị gái Katia đều quyết định đứng lên bày tỏ tiếng nói bênh vực con và em trai. Ngoài ra, những người thân của Ronaldo cũng đưa thông điệp mạnh mẽ bằng những hashtag tiếng Bồ Đào Nha: "Công lý cho CR7" và "Ronaldo, chúng tôi ở bên cạnh cậu đến suốt đời".

Thể thao - Cristiano Ronaldo quyết đòi lại công bằng sau nghi án hiếp dâm (Hình 2).

Cristiano Ronaldo vui vẻ bên cạnh bạn gái cùng 4 người con của mình.

Thủ tướng Bồ Đào Nha - ông Antonio Costa cũng đích thân bảo vệ ngôi sao bóng đá nổi tiếng nhất của quốc gia mình. "Nếu có điều gì đó mà chúng ta có thể chứng minh được lúc này, Ronaldo là một vận động viên phi thường, cầu thủ xuất chúng, người tạo nên uy tín và được đất nước Bồ Đào Nha vinh danh. Và chắc chắn chúng ta đều mong mỏi đó là không gì có thể làm nhơ bẩn danh dự của Ronaldo", ông Antonio Costa khẳng định.

Video: Những khoảnh khắc vàng đánh dấu độ "hot" của siêu sao người Bồ Đào Nha trước những bê bối liên quan đến tình dục.

Những pha ghi bàn ấn tượng của Cristiano Ronaldo

Cách đây không lâu, Cristiano Ronaldo bị tờ tạp chí Đức - Der Spiegel tung tin tố cáo từng hiếp dâm một phụ nữ Mỹ, sau đó nhằm bưng bít sự việc, siêu sao Juventus này đã trả gần 300.000 bảng Anh để cô giữ im lặng vào 9 năm trước.

Thể thao - Cristiano Ronaldo quyết đòi lại công bằng sau nghi án hiếp dâm (Hình 3).

Hình ảnh siêu sao người Bồ Đào Nha trong bữa tiệc đêm cùng với Mayorga trước khi họ rời đến khách sạn. (Ảnh: Der Spiegel)

Những tưởng câu chuyện 9 năm trước ngủ quên, thì chính người bị hại là Kathryn Mayorga, 34 tuổi, người mẫu tự do, mới đây lên tiếng cáo buộc ngôi sao Cristiano Ronaldo hiếp dâm mình trong phòng nghỉ tại khách sạn Palms Place, Las Vegas cách đây 9 năm.

Thể thao - Cristiano Ronaldo quyết đòi lại công bằng sau nghi án hiếp dâm (Hình 4).

Luật sư của Mayorga tuyên bố sẽ phát hành một loạt tài liệu đã thu thập được từ Football Leaks xung quanh bê bối của Ronaldo. (Ảnh: D.Ss)

Theo báo Thanh niên, sở Cảnh sát Metropolitan ở Las Vegas cho biết trong cái đêm được cho là xảy ra vụ tấn công tình dục trên, đã có ghi nhận một cuộc gọi báo cáo về vụ việc với số điện thoại trùng với số được nêu trong đơn kiện của Mayorga. Tuy nhiên, cảnh sát Los Angeles từ chối xác nhận thông tin liên quan đến Ronaldo.

Theo tờ Standard, chỉ vài ngày sau khi Cristiano Ronaldo bị cựu người mẫu Kathryn Mayorga cáo buộc hiếp dâm, giá cổ phiếu Juventus đã bắt đầu giảm trên sàn chứng khoán Milan sụt giảm từ 1,32 euro xuống còn 1,24 euro. Ước tính giá trị vốn hóa bốc hơi khoảng 87 triệu euro (hơn 2000 tỷ VNĐ).

Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo dính vào những bê bối tình dục.

Tháng 10/ 2005, Ronaldo khi đó mới 20 tuổi, còn thi đấu tại Manchester United, bị buộc tội cưỡng hiếp một phụ nữ người Pháp gốc Phi tại khách sạn Sanderson, trung tâm thành phố London. 7 tuần sau, cơ quan truy tố thông báo không có đầy đủ bằng chứng trong tay để kết tội chân sút của MU.

Quyết tâm đưa vụ việc ra ánh sáng và trừng phạt những người vu oan giá họa cho mình, CR7 đã quyết định thuê luật sư David Chesnoff đứng ra tranh cãi vụ kiện tụng này, phía Ronaldo cũng đã tìm ra được những bằng chứng có thể giúp anh xoay chuyển cục diện.

Thể thao - Cristiano Ronaldo quyết đòi lại công bằng sau nghi án hiếp dâm (Hình 5).

David Chesnoff là một vị luật sư rất nổi tiếng trong giới giải trí tại Mỹ. Ông là người giúp cho rất nhiều ngôi sao như Paris Hilton, Andre Agassi, Mike Tyson, Leonardo DiCaprio,... thoát khỏi những rắc rối liên quan đến pháp luật trong quá khứ.

Hiện sở cảnh sát Las Vegas xác nhận đã mở lại cuộc điều tra về cáo buộc tấn công tình dục của Ronaldo cách đây 9 năm.

Theo quy định của bang Nevada (Mỹ), tội Tấn công tình dục có thể nhận án tù cao nhất là chung thân.

Minh Anh (tổng hợp)

Video: Ronaldo mất 8 phút để có bàn đầu tiên cho Juventus

Thứ 2, 13/08/2018 | 10:42
Siêu sao người Bồ Đào Nha tham dự trận giao hữu với đội trẻ Juventus và chỉ mất 8 phút kể từ khi vào sân để có bàn thắng.

Video: Ronaldo trổ tài sút trúng xà ngang trong buổi tập đầu tiên tại Juventus

Thứ 5, 02/08/2018 | 15:46
Cristiano Ronaldo đã có buổi tập luyện luyện đầu tiên với tư cách là một cầu thủ của Juventus vào thứ Hai vừa qua.

Cristiano Ronaldo và sự hồi sinh của Serie A

Thứ 6, 13/07/2018 | 20:00
Gạt bỏ những áng mây u tối, trên bầu trời của Serie A đã xuất hiện một ngôi sao sáng, một điềm lành báo hiệu ngày trở lại của những ánh hào quang.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

ĐT futsal Việt Nam sẵn sàng bước vào chiến dịch giành vé đi World Cup

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:56
Trước trận ra quân gặp Myanmar tại VCK futsal châu Á 2024, HLV Diego Giustozzi khẳng định ĐT futsal Việt Nam đặt mục tiêu tiến sâu tại sân chơi cao nhất châu lục.

HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc lại chiến tích Thường Châu trước ngày ra quân U23 châu Á 2024

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:47
Tại buổi họp báo trước thềm trận ra quân, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nhắc lại chiến tích Thường Châu 2018 và cho biết U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho chiến dịch lần này

Chủ tịch PSSI gửi đơn kiện trọng tài lên AFC

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:50
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia - Erick Thohir tuyên bố sẽ gửi đơn phản ánh lên LĐBĐ châu Á sau trận đấu với U23 Qatar.

Sếp lớn PSSI: “Hãy trao chức vô địch U23 châu Á cho Qatar”

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:32
Trên trang Instagram của mình, Ủy viên BCH LĐBĐ Indonesia – ông Arya Sinulingga đã chỉ trích dữ dội chủ nhà Qatar sau trận đấu với Indonesia tại VCK U23 châu Á 2024.

Thua vì bị đuổi 2 người, HLV Shin Tae Yong gọi trọng tài là "trò hề"

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:27
Nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra vô cùng tức giận sau khi U23 Indonesia nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà U23 Qatar, nhất là khi đội bóng của ông bị đuổi 2 người.