Ca sĩ Trịnh Thăng Bình: Tôi đầu tư nghiêm túc cho vai diễn của mình

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình: Tôi đầu tư nghiêm túc cho vai diễn của mình

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 2, 26/02/2018 | 18:00
0
Với Trịnh Thăng Bình vai diễn trong Ông ngoại tuổi 30 là thách thức nhưng cũng là cơ hội nghề nghiệp. Anh đầu tư nghiêm túc cho vai diễn này và hy vọng sẽ được khán giả đón nhận.
Sự kiện - Ca sĩ Trịnh Thăng Bình: Tôi đầu tư nghiêm túc cho vai diễn của mình

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim Ông ngoại tuổi 30 phiên bản Việt.

Sẽ vượt qua cái bóng của sao Hàn Quốc?

Ông ngoại tuổi 30 là bộ phim Hàn Quốc quen thuộc với khán giả Việt Nam. Ra mắt vào năm 2008, bộ phim thu hút số lượng người xem lớn và trở thành tác phẩm có doanh thu cao nhất năm của Hàn Quốc.

Phiên bản Việt của bộ phim được đạo diễn Võ Thanh Hòa thực hiện với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như: Trịnh Thăng Bình, Kiều Trinh, Jolie Phương Trinh, Hoàng Phi, Võ Cảnh...

Người đảm nhận vai chính của Ông ngoại tuổi 30 phiên bản Việt chính là nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Trịnh Thăng Bình là cái tên quen thuộc của làng nhạc Việt với nhiều bản hit đình đám, nhưng “ông ngoại” sẽ là vai nam chính đầu tiên của anh trên màn ảnh rộng.

Chia sẻ về vai diễn điện ảnh đầu tay của mình, Trịnh Thăng Bình bộc bạch rằng anh không ngại chuyện diễn xuất của mình bị so sánh với phiên bản gốc: “Khi nhận kịch bản, thật sự tôi chỉ dám xem lại bản gốc đúng 1 lần để có thể đưa được cái riêng, cái hồn của mình vào vai diễn. Tôi muốn xóa hết hình ảnh của nhân vật chính trong phiên bản gốc để tạo ra một Sơn Huy hoàn toàn khác”.

Ông ngoại tuổi 30 là bộ phim đã giúp diễn viên Cha Tae Hyun khẳng định sức hút trong lĩnh vực điện ảnh và nổi danh tại nhiều nước châu Á. Vai diễn này cũng giúp Cha Tae Hyun trở thành người tình trong mộng của nhiều cô gái dù không sở hữu ngoại hình nổi bật.

Nói về “ông ngoại” của phiên bản gốc, Trịnh Thăng Bình chia sẻ: “Cha Tae Hyun là một diễn viên quá tuyệt vời. Anh ấy là một trong những nam diễn viên Hàn Quốc nổi đình đám nhờ thực lực diễn xuất. Đóng lại vai diễn của anh ấy không hề dễ, nhưng tôi tin mình sẽ tạo được dấu ấn riêng của bản thân. Tôi đầu tư rất nghiêm túc cho vai diễn của mình. Vì vậy, tôi hy vọng khán giả Việt sẽ nhìn nhận bộ phim này một cách nhẹ nhàng hơn và ghi nhận sự cố gắng của Trịnh Thăng Bình”.

Sự kiện - Ca sĩ Trịnh Thăng Bình: Tôi đầu tư nghiêm túc cho vai diễn của mình (Hình 2).

Trịnh Thăng Bình và bé Coca Hoàng Gia Bảo.

“Chất” riêng của vai diễn phiên bản Việt

Ở bộ phim này, khán giả sẽ được thấy một Trịnh Thăng Bình rất khác, một “ông ngoại” vô cùng đáng yêu, sành điệu kết hợp cùng bạn diễn nhí lém lỉnh và thông minh không kém, đó là bé Coca Hoàng Gia Bảo.

Mới đây, một số hình ảnh siêu ngầu của cả hai ông - cháu cũng được tung ra. Có thể thấy, độ sang chảnh và sự hài hước của Trịnh Thăng Bình và Coca không chỉ thể hiện rõ nét mà còn thêm được cái “chất” riêng của vai diễn phiên bản Việt.

Nói về cặp ông - cháu này, đạo diễn Võ Thanh Hoà cho biết: “Cả hai không chỉ giống nhau về sự hài hước, ăn ý khi diễn chung mà còn rất hợp gu “lầy” cùng nhau. Khi lên khung hình, gương mặt của Trịnh Thăng Bình và Coca cũng có khá nhiều nét tương đồng. Việc này giúp cả hai có được một sự liên kết khá thú vị trên phim”.

Trịnh Thăng Bình: Hãy trân trọng bữa cơm gia đình khi còn có thể

Thứ 7, 05/08/2017 | 20:01
Đến với chương trình Khẩu vị ngôi sao, Trịnh Thanh Bình chân thành chia sẻ, anh rất thích bữa cơm gia đình. Bữa cơm bên những người thân như tiếp thêm năng lượng cho anh sau nhiều ngày lao động cật lực.

Trịnh Thăng Bình tiết lộ bí mật ‘cuồng’ ca sĩ Quang Vinh

Thứ 7, 05/11/2016 | 11:09
Trong “Ca sĩ giấu mặt tập 7”, Trịnh Thăng Bình khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ chuyện từng là fan “cuồng” của nam ca sĩ Quang Vinh.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.