Cư dân mạng bóc mẽ 'cô nổ' Lý Nhã Kỳ

Cư dân mạng bóc mẽ 'cô nổ' Lý Nhã Kỳ

Thứ 5, 03/01/2013 | 14:11
0
Thêm một lần nữa, chuyện hàng hiệu lại khiến Lý Nhã Kỳ trở thành tâm điểm của những ồn ào. Lần này không phải là chuyện hàng giả hay hàng thật, mà xuất xứ của những món đồ cô mua mới khiến người đọc đặt ra nhiều câu hỏi.

Với đẳng cấp vốn có của mình, chuyện Lý Nhã Kỳ xài đồ hiệu cũng giống như ... chuyện thường ngày ở huyện. Phần lớn các thông tin về cô đều có liên quan không ít thì nhiều tới những món đồ xa xỉ có giá trị tính bằng chục nghìn đô. Tuy nhiên, bên cạnh sự thán phục, trầm trồ xen lẫn ghen tị, vẫn có không ít những nghi ngờ về chuyện bà chủ hãng kim cương nghiện hàng hiệu...

Đình đám nhất trước đây phải nói tới vụ chiếc váy hiệu Alexander McQueen từng khiến cư dân mạng và báo giới tốn nhiều giấy mực. Vụ việc nghiêm trọng tới mức cô Kỳ phải "lột áo" để chứng minh cho đẳng cấp chân thực của mình. Cùng với đó, rất nhiều vụ ồn ào cũng được nổ ra xung quanh chuyện áo quần giày dép của bà chủ hãng kim cương. Có chuyện đúng, có chuyện sai, nhưng rất nhiều thông tin đồn thổi xung quanh đã góp phần phủ lên "đẳng cấp hàng hiệu" của Lý Nhã Kỳ dấu hỏi ngày càng lớn...

Gần đây nhất, lại thêm một vụ ồn ào liên quan tới Lý Nhã Kỳ và chủ đề quen thuộc. Một bộ ảnh mới nhất của cô vừa được tung lên mạng, kèm theo thông tin "nóng hổi": Lý Nhã Kỳ sang Pháp mua hàng hiệu. Quả thật, với túi tiền cũng như độ chơi của cô Kỳ, việc cô sang Pháp, Mỹ hay Trung Đông sắm đồ cũng chỉ là chuyện nhỏ. Tuy nhiên, chuyện lớn ở đây lại là chuyện cư dân mạng phát hiện ra dường như "nước Pháp" cô tới mua đồ lại tọa lạc tại ... phố Tàu.

Nhân vật - Cư dân mạng bóc mẽ 'cô nổ' Lý Nhã Kỳ

Một trong những bức hình trong chuyến sắm đồ tại Pháp của Lý Nhã Kỳ. Bộ đồ cô vắt trên thành ghế cũng chính là bộ đồ cô mặc khi sang Thượng Hải sắm đồ và bị ... nhầm lẫn với Phạm Băng Băng.

Nhân vật - Cư dân mạng bóc mẽ 'cô nổ' Lý Nhã Kỳ (Hình 2).

Chiếc váy có họa tiết hình cá sấu lạ mắt được Lý Nhã Kỳ mặc trong chuyến du lịch tới Thượng Hải.

Tuy nhiên, chuyện trùng hợp trang phục trong 2 chuyến đi khác nhau cũng không phải chuyện lạ lùng, d ù rằng đối với một tín đồ hàng hiệu như Lý Nhã Kỳ, việc cô mặc trùng một bộ đồ trong hai bộ ảnh khác nhau là chuyện hi hữu.

Nhân vật - Cư dân mạng bóc mẽ 'cô nổ' Lý Nhã Kỳ (Hình 3).

Trong bộ hình chụp tại Pháp của cô, bộ bàn ghế đặt tại cửa hàng cũng ... y hệt như bộ bàn ghế tại Thượng Hải.

Nhân vật - Cư dân mạng bóc mẽ 'cô nổ' Lý Nhã Kỳ (Hình 4).

Bộ bàn ghế mây trong cửa hàng tại Thượng Hải không khác gì so với bộ bàn ghế tại Pháp. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng hai cửa hàng tại hai châu lục khác nhau có chung một sở thích bài trí, hoặc đơn giản là hai chủ nhân mua trùng một mẫu ghế mây.

Nhân vật - Cư dân mạng bóc mẽ 'cô nổ' Lý Nhã Kỳ (Hình 5).

Thậm chí, nhân viên bán hàng tại Pháp cũng có ngoại hình, đầu tóc và trang phục hao hao như một người đồng nghiệp tại Thượng Hải.

Nhân vật - Cư dân mạng bóc mẽ 'cô nổ' Lý Nhã Kỳ (Hình 6).

Nhân viên bán hàng tại Thượng Hải, nơi Lý Nhã Kỳ ghé qua mua đồ vài tháng trước cũng sở hữu cùng một kiểu tóc và trang phục. Có điều, với đẳng cấp của nhãn hàng này, việc quy định nhân viên phải dùng chung một kiểu đồng phục cũng như thời trang tóc rất có thể xảy ra.

Nhân vật - Cư dân mạng bóc mẽ 'cô nổ' Lý Nhã Kỳ (Hình 7).

Tuy nhiên, với tấm hình này thì người lạc quan nhất cũng chỉ có thể đặt ra giả thiết cô Kỳ đi mua hàng hiệu tại Pháp, nhưng lại ở ... phố Tàu. Bởi trên tấm biển phía trên cửa chỉ toàn tiếng Trung Quốc và tiếng Anh, không hề có một câu tiếng Pháp. Đây là một điều hết sức vô lý và hài hước, nhất là khi nội dung của những bức ảnh đang tập trung mô tả chuyến shopping tại Châu Âu của Lý Nhã Kỳ.

Nhân vật - Cư dân mạng bóc mẽ 'cô nổ' Lý Nhã Kỳ (Hình 8).

Từ những "bằng chứng" trên, cư dân mạng nhận định bộ hình "đi Pháp mua hàng hiệu" thực chất chỉ là những hình chụp trong cùng một chuyến du lịch của Lý Nhã Kỳ tại Thượng Hải cách đây hai tháng và từng gây ồn ào với chuyện bị nhận lầm với Phạm Băng Băng. Có điều, nó được chia ra làm hai nửa và một nửa đặt tại Thượng Hải, nửa kia "chu du" sang tận trời Âu.

Chi Mai (nguồn: Xzone)

Tuyển tập mỹ nhân Việt khoả thân đáng ngắm nhất

Thứ 5, 03/01/2013 | 13:36
Ngoài những bức ảnh bán nude hoặc "khỏa thân" gây phản cảm bị dư luận lên án thì nhiều nghệ sỹ Việt vẫn sở hữu những bức ảnh bán nude đậm chất nghệ thuật.

Điểm danh scandal 'động trời' của các cuộc thi nhan sắc

Thứ 5, 03/01/2013 | 11:19
Có thể nói chưa năm nào scandal lại liên tiếp xảy ra trong các cuộc thi nhan sắc như năm 2012.

Loạt ảnh thời 'chân đất' của chị em Từ Hy Viên

Thứ 4, 02/01/2013 | 16:10
Một loạt hình ảnh thời xưa cũ với những nét đẹp ngây thơ, mộc mạc và có chút 'quê mùa' của hai chị em Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ vừa được tiết lộ khiến nhiều người phải chú ý.