Cư dân mạng xót xa nhìn con bò mới sinh bị chặt đứt chân

Cư dân mạng xót xa nhìn con bò mới sinh bị chặt đứt chân

Thứ 3, 03/01/2017 | 10:18
0
Một đoạn clip ngắn được chia sẻ lên mạng ghi lại cảnh một con bò lê lết vì bị chặt chân. Xót xa hơn, bò mẹ này đang nuôi con nhỏ.

Những ngày qua, cư dân mạng truyền tai nhau một đoạn clip ghi lại cảnh một con bò mẹ lê lết với cái chân bị chặt. Hình ảnh khiến nhiều cư dân mạng xúc động, xót xa.

Theo tìm hiểu của PV, đoạn clip bắt nguồn từ Facebook Trần Khanh. Khoảng 16h10 ngày 27/12, Facebook này đăng: “Vẫn biết công người trồng rau, trồng cây rất khổ và khó khăn. Như mẹ tui trồng rau sau nhà bò vô ăn, tức quá cũng cầm hai, ba cục đá đôi cho nó đi. Động vật thì biết gì đụng đâu ăn đó. Ăn một miến bị què cả chân và đuôi. Không biết động lực như nào mà chặt cả chân, cả đuôi con bò quá tàn nhẫn”. Đi kèm dòng trạng thái trên là đoạn clip.

Dậy sóng mạng - Cư dân mạng xót xa nhìn con bò mới sinh bị chặt đứt chân

Hình ảnh con bò bị chặt chân, thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. (Ảnh: Facebook)

Theo anh Khanh sự việc xảy ra vào cùng thời gian trên tại đường Âu Cơ (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng). Anh Khanh là người đã chứng kiến và ghi lại những hành ảnh đó.

Chưa hết, chủ nhân Facebook này lý giải nguyên nhân khiến con bò bị chặt chân là do ăn rau trong vườn của một người dân. Đáng thương hơn, con bò bị nạn vừa sinh con được 1 tuần. Vụ việc sau đó được giải quyết dân sự với nhau giữa các bên và không có yêu cầu bồi thường nào.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng, clip đã nhận được sự quan tâm của dư luận. Chỉ riêng trên trang cá nhân của anh Khanh cũng đã có gần 1.5 triệu lượt xem, hàng chục ngàn lượt chia sẻ. Đa phần cư dân mạng tỏ ra thương xót bò mẹ tội nghiệp. Cũng không ít người tỏ vẻ bức xúc.

“Sao lại dã nam đến vậy nó chỉ là động vật thôi nó biết gì mà lại chém gãy chân nó như vậy nó ăn rau thì đuổi nó đi chứ sao lại làm vậy . Xem mà bức xúc và thương con bò quá!”, nickname Nguyễn Hà bày tỏ.

Cường Thân