Cú đúp của Salah vào lưới Arsenal giúp Liverpool toàn thắng sau ba trận

Cú đúp của Salah vào lưới Arsenal giúp Liverpool toàn thắng sau ba trận

Uông Đàm Linh
Chủ nhật, 25/08/2019 | 07:04
0
Được đánh giá cao hơn đội khách Arsenal, các cầu thủ Liverpool đã nhanh chóng áp đặt được thế trận và có được 3 bàn thắng để ấn định chiến thắng đậm đà với tỷ số 3-1 trước Arsenal ngay trên sân nhà.

Trận cầu tâm điểm của vòng đấu thứ 3 Premier League 2019 giữa đội chủ nhà Liverpool và đội khách Arsenal được giới truyền thông dự đoán sẽ vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Đây là cuộc chạm trán của hai đội bóng duy nhất giành được 6 điểm sau hai lượt trận đầu tiên và cũng là màn đọ sức của ba vua phá lưới Premier League mùa trước đó là Mane, Salah bên phía Liver và Aubameyang bên phía Arsenal.

Trái với kỳ vọng của nhiều người, hiệp một của trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt khi đôi bóng bị đánh giá yếu hơn là Arsenal trong trận đấu này chủ động chơi phòng ngự chặt chẽ bên phần sân nhà và chờ đợi những tình huống phản công.

Còn đội chủ nhà Liverpool đã liên tục triển khai những tình huống tấn công cực kỳ nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Leno bên phía đội khách ngay sau khi tiếng còi khai cuộc được trọng tài chính cất lên. Lần lượt những Salah, Firmino hay Mane đều có cơ hội dứt điểm nhưng ở những tình huống quyết định, họ lại không thực hiện thành công.

Dù chơi phòng ngựu nhưng Pháo thủ thành London vẫn không ít lần khiến các CĐV của đội chủ nhà phải thót tim. Điển hình là tình huống lao ra không hợp lý của thủ thành Adrian tạo cơ hội cho Aubameyang thực hiện cú lốp bóng tinh tế ở phút thứ 11. Tuy nhiên, rất may pha lốp bóng này lại không đi chính xác.

Thể thao - Cú đúp của Salah vào lưới Arsenal giúp Liverpool toàn thắng sau ba trận

Liverpool đã có một trận đấu dễ dàng trước Pháo thủ thành London Arsenal.

Ngoài ra, tân binh đắt giá của Arsenal là Pepe cũng đã có cho mình khá nhiều cơ hội nhưng anh lại bỏ lỡ rất đáng tiếc. Cuối cùng, điều gì đến cũng phải đến, trước sức ép mạnh mẽ của đội chủ nhà, đoàn quân của HLV Emery đã phải vào lưới nhặt bóng ở phút  41. Từ một tình huống phạt góc, Joel Matip với chiều cao vượt trội đã bật cao đánh đầu tung lưới Arsenal ghi bàn thắng duy nhất của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi khi Liverpool vẫn là đội nhập cuộc tốt hơn và tạo ra vô số tình huống uy hiếp khung thành của thủ môn đội khách. Khi hiệp hai diễn ra được 4 phút, trong một tình huống tấn công của đội chủ nhà, tiền đạo cánh Salah bị một cầu thủ bên phía Arsenal phạm lỗi trong vòng cấm. Liverpool được hưởng một quả phạt đền. Và trên châm phạt đền, ngôi sao người Ai Cập đã không mắc bất cứ sai lầm nào khi tung ra cú sút hiểm hóc nâng tỷ số của trận đấu lên 2-0.

Bị dẫn trước hai bàn, các cầu thủ Arsenal buộc phải đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng nhưng số cơ hội mà họ tạo ra là quá ít và không gây ra nguy hiểm gì đáng kể cho khung thành của Adrian. Phút 59, Salah thực hiện một tình huống bứt tốc cực nhanh bên phía hành lang cánh trái vươt qua hàng loạt hậu vệ bên phía đội khách trước khi cứa lòng gọn gàng vào góc xa. 3-0 cho Liverpool.

Không còn gì để mất, Pháo thủ thành London dồn gần như toàn bộ đội hình lên mặt trận tấn công và họ chỉ có được bàn thắng danh dự ở phút 85 sau tình huống dứt điểm cực nhanh của Torreira. Trong những phút còn lại, những nỗ lực của Arsenal cũng không giúp họ có thêm được bàn thắng nào và đành chấp nhận trận thua với tỷ số 1-3 trước Liverpool.

Hải Phòng FC đánh bại Viettel trong trận cầu đầy hấp dẫn

Thứ 7, 24/08/2019 | 19:23
Tiếp đón Viettel ngay trên sân nhà trong trận cầu được coi là 6 điểm, các cầu thủ Hải Phòng đã tạo được sức ép cực tốt về phía khung thành Viettel. Sau khi thời gian của trận đấu khép lại, Hải Phòng FC là đội bóng được hưởng niềm vui chiến thắng sau khi vượt qua Viettel với tỷ số 2-1.

Đại chiến Thái Lan vs Việt Nam và nỗi lo mang tên Hà Nội FC

Thứ 7, 24/08/2019 | 15:44
Trước thềm đại chiến với ĐTQG Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo tỏ ra khá lo lắng bởi các học trò của ông hiện đang thi đấu cho Hà Nội FC sẽ không có được thể trạng tốt nhất sau chuyến hành quân tới Turkmenistan để thi đấu trận bán kết lượt về với CLB Altyn Asyr.

Đại chiến với người Thái, ĐTQG Việt Nam dần lộ diện bộ khung chính thức

Thứ 4, 21/08/2019 | 16:33
Dù chưa có thông tin chính thức về danh sách các tuyển thủ được HLV Park Hang-seo điền tên để quyết đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, nhưng những gương mặt chiến binh cũng đã dần được lộ diện.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

U23 Thái Lan đứng bét bảng, sớm về nước tại giải U23 châu Á 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:36
Tối 22/4, U23 Thái Lan thua Tajikistan 0-1, qua đó nói lời chia tay U23 châu Á 2024 ngay từ vòng bảng.

U23 Uzbekistan bổ sung viện binh từ CSKA Moscow để đấu U23 Việt Nam

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:50
U23 Uzbekistan sẽ có sự phục vụ của 2 cầu thủ Abbosbek Fayzullaev và Abdukodir Khusanov ở cuộc đọ sức với U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024.

Thắng đậm U23 Jordan để đi tiếp, HLV Shin Tae Yong 'nổ' vang trời

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:40
HLV Shin Tae Yong bày tỏ sự vui mừng sau khi các học trò giành chiến thắng đậm trước U23 Jordan trong buổi họp báo sau trận.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.