“Cú nổ kép” của ngành bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh

“Cú nổ kép” của ngành bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh

Thứ 4, 04/12/2019 | 15:30
0
Tận hưởng chuỗi dịch vụ đẳng cấp quốc tế trong một không gian Chăm Pa ấm cúng chắc hẳn sẽ làm nhiều du khách tò mò và mong muốn được trải nghiệm. 2 khu nghỉ dưỡng “vượt chuẩn” 5 sao Mövenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh sẽ chính thức khai trương trước thềm năm mới.
Truyền thông - “Cú nổ kép” của ngành bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh

Điểm nhấn của Mövenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh là 100% căn hộ dịch vụ, phòng khách sạn hạng sang và biệt thự view biển.

Lạc bước trong khu nghỉ dưỡng thấp thoáng nét văn hóa Chăm Pa

Tọa lạc tại vị trí trái tim Bãi Dài, Mövenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh là 2 khu biệt thự nghỉ dưỡng mang những nét đặc trưng nhất của kiến trúc Chăm Pa, tạo nên dấu ấn đặc biệt đối với du khách. Các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại đây đều được thiết kế mái cong theo cấu trúc vòm cuốn – một nét kiến trúc rất đặc trưng của người Chăm.

Đây là 2 khu nghỉ dưỡng biển ‘có một không hai’ với những căn biệt thự được sắp đặt so le nhau và chênh lệch độ cao 3,5m. Với thiết kế độc đáo này, 100% các căn biệt thự đều nhìn ra biển đều có tầm nhìn trực diện ra biển. Đây chính là không gian hoàn hảo để du khách rời xa ồn ào phố thị, dành cho mình những phút giây thư giãn hòa vào sắc xanh của biển cả và cỏ cây.

Truyền thông - “Cú nổ kép” của ngành bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh (Hình 2).

Những căn biệt thự được sắp đặt so le nhau và chênh lệch độ cao 3,5m đảm bảo tầm nhìn trực diện ra biển

Bước vào căn biệt thự nghỉ dưỡng, du khách sẽ nhận ra ngay nét văn hóa Chăm Pa hiện hữu ở những tấm phù điêu hay bức tranh có hình dáng của cô gái Chăm trong điệu múa Apsara uyển chuyển. Tất cả đều được sắp đặt một cách tinh tế và đầy nghệ thuật. Đặc biệt, từng món đồ nội thất tại Mövenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh đều trở nên nổi bật hơn bởi một màu nâu huyền bí như màu của những viên đất nung làm nên Tháp Chàm.

Với một không gian đậm nét văn hóa cổ giữa hơi thở hiện đại, Mövenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh đã khiến cho các du khách vô cùng chờ đón dù chưa chính thức khai trương.

Khu nghỉ dưỡng hội tụ dịch vụ tiện ích đẳng cấp quốc tế

Bên cạnh đó, du khách tới nghỉ dưỡng còn được trải nghiệm nhiều tiện ích hấp dẫn. Làng Thụy Sĩ được ví như ngôi làng giải trí thu nhỏ với đầy đủ các hoạt động thể thao và giải trí như: nightclub, bar, karaoke, gym, yoga, bida, bóng bàn,.. Nhà hàng bia Chubeli tại Làng Thụy Sĩ được lấy cảm hứng từ các ngôi nhà nghỉ dưỡng tránh tuyết giữa dãy núi Alpine đem tới không gian lý tưởng cho những cuộc vui với bia tươi như những chàng cao bồi miền Tây. 

Truyền thông - “Cú nổ kép” của ngành bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh (Hình 3).

Làng Thụy Sĩ được ví như ngôi làng giải trí thu nhỏ với đầy đủ các hoạt động thể thao và giải trí

Nhà hàng Panorama được thiết kế với gian bếp mở hiện đại kết hợp cùng phong cách Marché mang triết lý ẩm thực “Từ nông trại tới bàn ăn” phục vụ Buffet và các món À la carte mỗi ngày. Nhà hàng Tropicana chỉ cách biển vài bước chân là địa điểm tổ chức những bữa tiệc âm nhạc sôi động, nhâm nhi ly cocktail hoặc rượu vang hảo hạng, thưởng thức vũ điệu bốc lửa và màn trình diễn của các bartender.

Nhà hàng Blu Lobster tại Radisson Blu Resort Cam Ranh với kiến trúc mái ngói cong tựa dáng hình những con tôm hùm xanh – một không gian hoàn hảo để du khách được đắm chìm vào thiên nhiên, ngắm nhìn bờ biển khoáng đạt và thưởng thức những món ăn Việt Nam có nguồn gốc từ biển.

The Blu Wellness Spa và Serenity Spa đem tại những phút giây thư giãn không thể bỏ qua với dịch vụ trị liệu, 1 khu vực riêng dành để massage thư giãn chân. Đặc biệt liệu pháp xông hơi đá muối Himalaya với khả năng đào thải các chất độc tố qua da đang được ưa chuộng hiện nay cũng đã có mặt tại Serenity Spa.

Truyền thông - “Cú nổ kép” của ngành bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh (Hình 4).

Với diện tích hơn 1,100m2, Serenity Spa nhìn từ trên cao như những cánh diều căng gió nối đuôi nhau

Song song với đó, khu giải trí kết hợp giáo dục dành riêng cho các du khách nhí, khu vui chơi mạo hiểm Movenpick Rope Park - công viên dây thừng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, khu máng trượt với 4 làn trượt dài hơn 50m có hồ bơi riêng dành cho trẻ em, cũng là những địa điểm lý tưởng cho các gia đình vận động, là nơi thích hợp cho các hoạt động team building gắn kết các thành viên trong tổ chức.

Ballroom với sức chứa 600 người, Phòng đại yến tiệc Zurich rộng 700m2 nối với bãi cỏ rộng gần 900m2, Khu The Light Blu cũng là những địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện hội nghị đẳng cấp, hôn lễ lãng mạn trên bờ biển.

Truyền thông - “Cú nổ kép” của ngành bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh (Hình 5).

Khu vui chơi mạo hiểm Rope Park là công viên dây thừng đầu tiên tại Việt Nam

Sôi động trước thềm lễ khai trương – Dấu ấn mới của Eurowindow Holding tại Cam Ranh

Theo thông tin từ chủ đầu tư, lễ khai trương quần thể nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh sẽ chính thức diễn ra vào ngày 07/12 tới đây. Sự ra mắt đồng thời của 2 dự án nghỉ dưỡng trọng điểm ngay trước thềm năm mới là một trong những sự kiện quan trọng của Eurowindow Holding nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chuyên nghiệp, sang trọng và đẳng cấp, Eurowindow Holding mong muốn cùng đồng hành với ngành du lịch Khánh Hòa để ghi lại dấu ấn trên bản đồ du lịch Thế giới.

Thông tin chi tiết về khu nghỉ dưỡng

Mövenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh

Địa điểm: Đường Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, Huyện Cam Lâm, Khánh Hòa, Việt Nam

Website chính thức: http://movenpickcamranh.com 

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/RadissonBluResortCamRanh

Thu Hà

Máy bay xuất phát từ Cam Ranh nổ lớn, cháy càng sau khi hạ cánh

Thứ 5, 26/09/2019 | 14:59
Khi hạ cánh, thiết bị càng bên phải của chiếc Boeing 767 bị kẹt. Khi máy bay chạm đất, nhiều người đã nghe thấy một tiếng nổ lớn. Phi hành đoàn quyết định tăng tốc đẩy máy bay lên khiến ngọn lửa nhanh chóng bùng phát.

Movenpick Resort Cam Ranh sôi động giao dịch trong tháng Ngâu

Thứ 5, 22/08/2019 | 14:59
Với những ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, từ đầu tháng 7 âm lịch tới nay, ngày nào cũng có phát sinh giao dịch đặt mua biệt thự nghỉ dưỡng tại dự án Movenpick Resort Cam Ranh.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.