Run rẩy chứng kiến cảnh chồng ôm ấp gái lạ qua khe cửa

Run rẩy chứng kiến cảnh chồng ôm ấp gái lạ qua khe cửa

Thứ 7, 04/06/2016 | 13:49
0
Có tiếng cười khúc khích, nhìn qua khe cửa, Hạnh như chết lặng. Trước mắt cô là cảnh chồng đang ôm hôn một người đàn bà khác…

Xuống khỏi taxi, Hạnh bước vội vào nhà toan gọi chồng. Nhưng rồi bất chợt cô đứng khựng lại khi nhìn thấy đôi giày lạ trên giá dép. Hạnh từ từ tiến vào phòng khách, rồi cô bước về phòng ngủ. Có tiếng cười khúc khích, nhìn qua khe cửa, Hạnh như chết lặng. Trước mắt cô là cảnh chồng đang ôm hôn một người đàn bà khác…

Có thể nói, bi kịch cuộc đời Hạnh bắt đầu từ đêm tân hôn ấy. Khi không nhìn thấy dấu hiệu trinh tiết của cô, chồng Hạnh đã nhảy dựng lên ‘Tại sao? Vì sao cô lại lừa dối tôi?”.

Dù trước đó anh từng nói “với anh em từng yêu ai không quan trọng”. Đã đôi lần Hạnh định kể với chồng, nhưng rồi cô lại thôi, bởi cô sợ nếu biết anh sẽ buồn. Hạnh đã cố tìm một lần để giải thích, nhưng mỗi lần cô định diễn đạt, mọi thứ lại khiến cô bối rối.

Cái lần đầu tiên ấy, Hạnh đã trao cho mối tình đầu của cô, duy chỉ có một lần ấy, khi anh chuẩn bị vào Sài Gòn làm việc. Nhưng thời gian qua đi, tình yêu giữa Hạnh và người ấy dần nhạt nhòa. Hạnh quyết định chia tay anh để làm lại tất cả. Giờ đây, anh đã có gia đình , cùng những đứa con.

Đời sống - Run rẩy chứng kiến cảnh chồng ôm ấp gái lạ qua khe cửa

Đôi lần Hạnh cảm thấy dường như anh đang cố tính khiêu khích làm cho cô đau đớn (Ảnh minh họa).

Biết tin, Hạnh buồn lắm. Nhưng rồi cô quyết tâm làm lại tất cả. Hạnh mở cửa trái tim một lần nữa để yêu anh - người chồng hiện tại. Yêu nhau được 1 năm cả hai làm đám cưới. Ngày đó, yêu anh Hạnh cũng không nghĩ nhiều lắm. Thấy anh cũng nhiệt tình, hết lòng vì cô, Hạnh yên tâm phần nào.

Anh – chồng cô hiện đang làm trưởng phòng kế toán của công ty tài chính liên doanh. Trước đó, anh từng có 4 năm du học bên Anh. Hạnh cứ tin, những người đi phương tây sẽ sống thoáng, cởi mở hơn. Nhưng cô đã nhầm.

Cái đên tân hôn ấy, với Hạnh là một nỗi ám ảnh lớn. Anh không chỉ nhiếc móc mà còn tỏ rõ sự khinh bỉ cô ra mặt. Từ giây phút ấy, anh cố tình nằm quay

Cùng chuyên mục

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.