Cửa hàng làm tóc nhộn nhịp cận Tết, thu nhập tăng cao so ngày thường

Cửa hàng làm tóc nhộn nhịp cận Tết, thu nhập tăng cao so ngày thường

Thứ 6, 27/01/2017 | 08:17
0
Chỉ còn khoảng 2 ngày nữa người dân trên khắp cả nước sẽ đón tết Đinh Dậu 2017. Lúc này, nhu cầu làm đẹp dịp Tết Nguyên Đán của các chị em cũng trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Để chuẩn bị cho một cái tết đầm ấm, vui vẻ, ngay từ trước tết hàng chục ngày nhiều bà nội trợ đã lựa chọn những lễ vật cần thiết phục vụ dịp tết cho cả gia đình. Bên cạnh các dịch vụ ăn uống, cuối năm cũng là dịp để các chị em cũng như cánh mày râu có thời gian được chỉa sửa lại mái tóc của mình.

Gia đình - Cửa hàng làm tóc nhộn nhịp cận Tết, thu nhập tăng cao so ngày thường

 Cửa hàng làm tóc nhộn nhịp ngày cận Tết.

Có mặt tại một cửa hàng tóc (tại Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội) vào những ngày cuối năm, PV báo Người Đưa Tin như cảm nhận được không khí tấp nập, nhộn nhịp tại cửa hàng.

Theo quan sát của PV, cửa hàng tuy nhỏ thế nhưng khách ra vào rất tấp nập, các nhân viên luôn phải hoạt động hết công suất.

Bạn Lăng Khoa (Lạng Sơn) cho biết: “Mình đi làm đến hôm nay mới được nghỉ, tranh thủ ra quán tỉa lại chút tóc đón năm mới. Dù đông nhưng được ngồi chờ cùng mọi người cũng cảm thấy không khí xuân đang đến thật gần rồi”.

Gia đình - Cửa hàng làm tóc nhộn nhịp cận Tết, thu nhập tăng cao so ngày thường (Hình 2).

 Phục vụ khách luôn tay luôn chân.

Cùng chung cảm xúc với bạn Lăng Khoa, chị Nguyễn Hoa (Hà Nội) cho hay: “Ngày tết bận rộn nhưng vì tóc tai cả năm rối bù, chỉ có ngày tết tranh thủ được diện tí nên cũng ra quán để nhờ hấp và ép lại. Mình ra từ đầu giờ chiều nhưng phải chờ đến tận chiều muộn mới bắt đầu đến lượt, vì là quán quen nên mình không muốn thay đổi các hãng làm tóc khác, những ngày này quán nào cũng đông nên đành nhường nhau, chờ nhau vậy”.

Gia đình - Cửa hàng làm tóc nhộn nhịp cận Tết, thu nhập tăng cao so ngày thường (Hình 3).

 

Gia đình - Cửa hàng làm tóc nhộn nhịp cận Tết, thu nhập tăng cao so ngày thường (Hình 4).

 

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, anh Cường (nhân viên của cửa hàng) cũng cho biết mấy ngày nay anh liên tục phải ăn cơm muộn, khách đông đến tận đêm khuya nên có lúc đứng nhiều quá đôi chân anh như muốn rời ra, không bước đi nổi.

Gia đình - Cửa hàng làm tóc nhộn nhịp cận Tết, thu nhập tăng cao so ngày thường (Hình 5).

 Anh Cường chia sẻ khách đông khiến anh rất mệt nhưng cũng cảm thấy vui vì tạo được mái tóc đẹp cho mọi người đi chơi tết.

“Những ngày này, lượng khách hàng đông nên mình phải làm tăng ca. Dù mệt nhưng có khách cả chủ và nhân viên như mình đều cảm thấy vui”, anh Cường chia sẻ thêm.

Nói thêm với PV, anh Vũ Chí Linh (chủ cửa hàng tóc) cho hay: “Cửa hàng bắt đầu đông khách từ ngày 25 tết cho đến thời điểm hiện tại. Lượng khách tăng gấp ba so với ngày thường nên mức thu nhập cũng cao hơn so với ngày thường”.

Gia đình - Cửa hàng làm tóc nhộn nhịp cận Tết, thu nhập tăng cao so ngày thường (Hình 6).

 Lượng khách hàng làm tóc dịp cận tết theo anh Linh tăng gấp 3 so với ngày thường.

Theo anh Linh, dịp tết này cửa hàng anh tung ra chiêu thức giảm giá 50% đối với các khách hàng uốn, ép, nhuộm. Chính vì thế, anh Linh cho biết lượng khách hàng vào quán cũng đông hơn nhiều.

Thanh Lam

Cùng tác giả

Hội Luật gia Việt Nam làm việc với Ủy ban đối ngoại Tp.Saint Petersburg, Liên bang Nga

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:06
Ngày 12/4, Phó Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam gặp gỡ, làm việc với Phó Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Tp.Saint Petersburg, Liên bang Nga Kalganov Vyacheslav Gennadievich.

Chủ động tháo gỡ khó khăn cho hoạt động xuất khẩu dược liệu

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:59
Đại diện các đơn vị tham gia họp đã chia sẻ, trao đổi và thảo luận xoay quanh nội dung liên quan đến xuất khẩu dược liệu.

Điều chỉnh 4 nội dung liên quan đến Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 2, 15/04/2024 | 19:50
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã biểu quyết thông qua điều chỉnh Chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024, với 100% ý kiến tán thành.

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Thứ 2, 15/04/2024 | 15:33
Phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến với 18 nội dung và 3 nội dung cho ý kiến bằng văn bản.

Kỳ lạ cụ bà 74 tuổi có 2 bàng quang

Thứ 2, 15/04/2024 | 10:28
Người bệnh đã có triệu chứng bất thường ở hệ tiết niệu vài năm nay như tình trạng tiểu buốt, tiểu đêm nhiều (3-4 lần), tiểu nhiều lần vào ban ngày.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.