Cửa hàng Thực phẩm – Mỹ phẩm thiên nhiên Thúy Vi

Cửa hàng Thực phẩm – Mỹ phẩm thiên nhiên Thúy Vi

Thứ 5, 05/07/2018 | 14:41
0
Thành lập vào ngày 30/06/2014, cửa hàng thực phẩm – mỹ phẩm thiên nhiên Thúy Vi đang phân phối các loại thực mỹ phẩm thiên nhiên trong nước và nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Nằm trên đường Tô Hiệu, phường Kinh Dinh, thành phố Phan Rang Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, cửa hàng Thúy Vi mỗi ngày đều tấp nập khách đến. Bởi không chỉ người dân nơi đây mà cả khách du lịch trong và ngoài nước ngày càng ưu ái các loại thực mỹ phẩm thiên nhiên.

Ninh Thuận thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ, nơi có những cánh đồng muối trắng thênh thang và bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp. Nơi đây cũng là vùng đất được nhiều khách du lịch ghé thăm, vì vậy việc quảng bá các sản phẩm thiên nhiên đến du khách sẽ rất thuận lợi. 

Cửa hàng Thực phẩm – Mỹ phẩm thiên nhiên Thúy Vi

Cửa hàng Thực phẩm – Mỹ phẩm thiên nhiên Thúy Vi

Cửa hàng Thực phẩm – Mỹ phẩm thiên nhiên Thúy Vi không chỉ "phụng sự" cho người Việt mà cả các nước bạn trên thế giới, với mong muốn giới thiệu những đặc sản, sản phẩm tốt từ thiên nhiên. Tin tưởng rằng giá trị của thiên nhiên sẽ đáp ứng nhu cầu con người. Thay đổi chế độ ăn uống, làm đẹp thuần tự nhiên không chỉ bảo vệ môi trường mà còn an toàn cho sức khỏe.

Đặc biệt, vào ngày 10/04/2018 cửa hàng Thúy Vi chính thức trở thành đại lý của Sue’N – Công ty CP Thực Mỹ phẩm Sue’N Việt Nam, chuyên sản xuất và phân phối các dòng thực phẩm, mỹ phẩm thiên nhiên trong và ngoài nước. Có thể nói, việc đưa thực mỹ phẩm Sue’N vào cửa hàng đã và đang giúp cho nhiều bạn trẻ, mẹ bầu, mẹ bỉm sữa tiếp cận gần hơn với sản phẩm thiên nhiên Sue’N trong việc làm đẹp an toàn.

Chủ cửa hàng – Chị Thúy Vi cho biết: “ cơ duyên đưa mình đến với việc kinh doanh này bắt nguồn từ khi mình sinh đứa con đầu lòng. Lúc đó mình đã nhìn thấy nhiều em bé bệnh đau phải tới phòng khám, có những đứa trẻ mang căn bệnh quái ác, người thân phải bán nhà bán cửa vì bệnh tật. Mình nhận ra rằng những đứa trẻ đang tiếp xúc với môi trường sống ô nhiễm, thực phẩm không đảm bảo an toàn gây nên bệnh tật. Thế là mình sợ! Rồi mình nghĩ rằng mình sẽ thay đổi chính mình trước, bằng cách ăn uống khoa học và sống lành mạnh. Mình áp dụng ăn uống thực dưỡng theo lối hiện đại cho mình và con của mình. 

Từ đó mình vừa ăn uống, vừa tìm nguồn thực phẩm dưỡng sinh để mang về phân phối cho những người có nhu cầu ở nơi mình sống.

Từ ngày 30/6/2014 đến nay, lượng khách đến với cửa hàng đã ổn định, khách ở những vùng lân cận và khách xa cũng đặt hàng mình thường xuyên.  

Mình mong muốn niềm tin vào thiên nhiên sẽ được lan rộng đến mọi người, mọi nhà, vì một cơ thể khỏe mạnh.” 

Cửa hàng Thực phẩm – Mỹ phẩm thiên nhiên Thúy Vi (Hình 2).

Chị Thúy Vi – Chủ cửa hàng Thực phẩm - Mỹ phẩm thiên nhiên Thúy Vi

Trong tương lai, chị Thúy Vi sẽ mở rộng cửa hàng ở các tỉnh lân cận như Bình Thuận, Khánh Hòa... chuyên phân phối các sản phẩm thực - mỹ phẩm thiên nhiên. 

Cửa hàng Thực phẩm – Mỹ phẩm thiên nhiên Thúy Vi (Hình 3).

 

Cửa hàng Thực phẩm – Mỹ phẩm thiên nhiên Thúy Vi (Hình 4).
 
Cửa hàng Thực phẩm – Mỹ phẩm thiên nhiên Thúy Vi (Hình 5).
Các mặt hàng phong phú hiện có tại cửa hàng

Trong thời gian sắp tới, cửa hàng Thực phẩm – Mỹ phẩm thiên nhiên Thúy Vi sẽ mở rộng sản phẩm, đưa ra các chương trình ưu đãi, nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ, tư vấn và giao hàng tốt nhất.

Xã hội càng phát triển, người bán chỉ quan tâm đến lợi ích trước mắt thì người thua thiệt vẫn là người tiêu dùng. Là một người tiêu dùng thông thái, hãy chọn các địa điểm bán hàng uy tín, có nguồn gốc rõ ràng. 

Bạn đọc tham khảo địa chỉ mua hàng:

Cửa hàng Thực phẩm – mỹ phẩm thiên nhiên Thúy Vi

Địa chỉ: 06 Tô Hiệu, phường Kinh Dinh, thành phố Phan Rang Tháp Chàm, Ninh Thuận

SĐT: 0933. 800 .131

Lan Anh

Thực mỹ phẩm Sue’N đi vào các cửa hàng thực phẩm sạch và hiệu thuốc

Thứ 7, 09/06/2018 | 13:01
Luôn hướng tới cái đẹp, làm cho mình đẹp hơn là nhu cầu chính đáng của tất cả mọi người. Nhưng vừa làm đẹp, vừa giữ gìn được nhan sắc và sức khỏe một cách bền vững lại là một câu hỏi lớn.

Khai trương showroom Sue'N Hoà Bình

Thứ 4, 30/05/2018 | 10:23
Ngày 26/05 tại phố Độc Lập, thị trấn Vụ Bản, huyện Lạc Sơn (Hoà Bình) đã diễn ra buổi lễ khai trương Showroom Sue'N với sự tham gia của nhiều khách hàng và các nhà phân phối của Sue'N.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.