Cua lại vợ bầu soán ngôi phim Việt doanh thu cao nhất mọi thời đại

Cua lại vợ bầu soán ngôi phim Việt doanh thu cao nhất mọi thời đại

Nguyễn Duy Cường
Thứ 2, 18/02/2019 | 19:15
0
Với tổng doanh thu 176,5 tỷ đồng, Cua lại vợ bầu đã xô đổ kỷ lục của Em chưa 18. Và, đến nay, sức hot của bộ phim chiếu Tết này vẫn chưa hết nóng.

Tối 18/2, đại diện ê kíp phim Cua lại vợ bầu xác nhận, đến nay, bộ phim này đã đạt tổng doanh thu 176,5 tỷ đồng với 2,2 triệu lượt xem. Với tổng doanh thu này, Cua lại vợ bầu đã soán ngôi Em chưa 18 trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Trước đó, Em chưa 18 đạt 171 tỷ đồng.

Sự kiện - Cua lại vợ bầu soán ngôi phim Việt doanh thu cao nhất mọi thời đại

Nụ hôn của Lan Ngọc và Trấn Thành trong Cua lại vợ bầu.

Điều đáng nói, đến nay, tại các rạp phim trên khắp cả nước, Cua lại vợ bầu vẫn chưa hết “nóng”. Đây vẫn là bộ phim sở hữu nhiều suất chiếu nhất và khán giả vẫn lựa chọn bộ phim này để xem. Với mức tăng trưởng như thế, chắc chắn, tổng doanh thu của Cua lại vợ bầu sẽ còn tăng.

Trước đó, Cua lại vợ bầu đã đạt kỷ lục phim Việt có doanh thu 1 ngày cao nhất lịch sử phim Việt. Đây cũng là bộ phim Việt chiếu mùa Tết có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Cua lại vợ bầu là câu chuyện kể về hành trình nhân vật Trọng Thoại (Trấn Thành thủ vai) tán tỉnh lại Nhã Linh (Ninh Dương Lan Ngọc đóng). Cả 2 người nảy sinh tình yêu từ thời sinh viên. Sau 7 năm, Trọng Thoại vẫn giậm chân ở nghề sửa xe, còn Nhã Linh với sự thông minh, giỏi giang đã đảm nhận vai trò giám đốc sáng tạo của một công ty thời trang. Do khác biệt về địa vị, lối sống, giữa họ nảy sinh nhiều bất hòa.

Bất ngờ Nhã Linh có bầu. Điều dở khóc dở cười là chính cô cũng không biết giọt máu mình đang mang là của Trọng Thoại hay của người bạn học cũ điển trai, thành đạt Quý Khánh (Anh Tú thủ vai) sau một đêm lỡ lầm trong cơn say. Cô dằn vặt giữa việc lựa chọn một người tình đã yêu nhau suốt thời thanh xuân nhưng không muốn có con cùng mình hay một người đàn ông thành đạt, giàu có và sẵn sàng chấp nhận đứa trẻ.

Sự kiện - Cua lại vợ bầu soán ngôi phim Việt doanh thu cao nhất mọi thời đại (Hình 2).

Cua lại vợ bầu soán ngôi phim Việt doanh thu cao nhất mọi thời đại

Câu chuyện không chỉ dừng lại ở tình tay ba mà còn đan xen với tình cảm gia đình. Đó là người cha cực kì nghiêm khắc, có tình yêu thương con vô bờ bến. Khi cả thế giới quay lưng với con thì cha vẫn là bờ vai vững chắc để con tựa vào. Đó là người mẹ nhẹ nhàng, thấu hiểu, thông suốt trong việc dạy dỗ, đưa ra cho con những lời khuyên hữu ích… Chỉ bằng những chi tiết nhỏ, người xem dễ dàng cảm nhận gia đình của các nhân vật có một phần nào đó rất giống với gia đình của mình.

 

Trấn Thành lần đầu nói về lùm xùm phim "Cua lại vợ bầu" và "Trạng Quỳnh"

Thứ 2, 18/02/2019 | 10:43
Mới đây, Trấn Thành đã có buổi trả lời báo chí về các dự định, kế hoạch trong năm 2019 của mình. Tại đây, anh có nhắc tới hai bộ phim Cua lại vợ bầu và Trạng Quỳnh.

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân: “Sẽ rất buồn nếu doanh thu Hai Phượng không bằng Cua lại vợ bầu”

Thứ 6, 15/02/2019 | 15:00
Ngô Thanh Vân đã tiết lộ những áp lực, trở ngại mà cô phải đối mặt khi thực hiện dự án Hai Phượng - bộ phim hành động cuối cùng của mình.

Cua lại vợ bầu: Phụ nữ, nếu chọn nhầm hãy chọn lại!

Thứ 6, 15/02/2019 | 08:03
Sau khi xem bộ phim Việt làm mưa làm gió tại các phòng chiếu và đọc bài viết “Cua lại vợ bầu” hay “Câu lại vợ bừa”, tôi nghĩ mình cần phải đáp trả một vài quan điểm.
Cùng tác giả

Quảng Nam rà soát gấp các công trình liên quan Tập đoàn Thuận An

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:18
Các đơn vị rà soát và gửi báo cáo UBND tỉnh Quảng Nam ngay trong ngày những dự án do Công ty cổ phần Tập đoàn Thuận An làm nhà thầu, nhà đầu tư.

Đà Nẵng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ triển khai chung cư nhà ở xã hội chậm tiến độ

Thứ 2, 15/04/2024 | 11:43
Theo hợp đồng, hết tháng 3, chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà, nhưng đến nay, khối nhà B2, khu chung cư nhà ở xã hội KCN Hòa Khánh, vẫn đang được thi công, chưa cất nóc.

Tại sao chỉ tiêu về khả năng sinh lời của Cao su Đà Nẵng giảm?

Chủ nhật, 14/04/2024 | 11:41
Hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng (DRC) vẫn duy trì ổn định nhưng khả năng sinh lời chưa hiệu quả.

Hơn 100 doanh nghiệp chung tay kích cầu du lịch Quảng Nam

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:00
Chương trình kích cầu này được phủ rộng khắp, do chính cộng đồng doanh nghiệp du lịch Quảng Nam triển khai bán trực tiếp đến du khách.

Đà Nẵng dự kiến đầu tư xây dựng tối thiếu 102 dự án nhà ở thương mại

Thứ 7, 13/04/2024 | 19:10
Thành phố Đà Nẵng đặt ra mục tiêu phấn đấu diện tích sàn nhà ở tối thiểu đến năm 2025 đạt 15 đến 20 m2 mỗi người dân.