Cưa nàng trên đường đi phượt

Cưa nàng trên đường đi phượt

Thứ 4, 04/09/2013 | 15:36
0
Sau những chuyến đi xa, biết đâu lại tìm được gấu của đời mình.

Đi phượt gần như đã dần trở thành trào lưu trong giới trẻ. Có những người thường đi phượt một mình và có những người tổ chức đi thành từng nhóm. Và sau những ngày đi phượt với rất nhiều kỉ niệm, những gian nan, những niềm vui thì tình cảm giữa các thành viên thường gắn bó với nhau bền chặt hơn. Và biết đâu trong đó cũng những mối quan hệ nảy nở và phát triển thành những “đôi bạn cùng phượt”.

Hùng Và Loan vốn dĩ không chơi thân với nhau, chỉ là bạn bè biết nhau qua các lớp học tiếng Anh. Một lần, nhóm bạn trong lớp tổ chức đi phượt Tây Bắc, thế là cả hai cùng nhau đăng ký đi chuyến này. Trên đường đi, không biết bốc thăm hên xui như thế nào mà Hùng chở Loan trên suốt những chuyến đường đi phượt. 

Ban đầu Loan cũng khá ngại ngần và ít nói, nhưng sau một vài câu xã giao, cả hai chợt phát hiện mình có những sở thích và đam mê khá hợp gu nhau. Hùng bỡ ngỡ trước một cô gái mà anh nghĩ là khép kín, ít nói và có phần nhàm chán lại có niềm đam mê nhạc rock kinh khủng không khác gì anh. 

Còn Loan lại bị ấn tượng bởi những câu chuyện đi phượt rất thú vị của Hùng, khác xa với vẻ ngoài khá công tử bột của anh. Thế là chỉ sau 7 ngày băng rừng lội suối cùng nhau, cả hai chợt nảy sinh tình cảm thân thiết, gắn bó hơn bình thường. Và sau chuyến đi đó, cả hai bắt đầu chính thức tìm hiểu và trở thành cặp đôi gắn kết hoàn hảo.

Có rất nhiều anh chàng tăm tia và ấn tượng với những cô nàng trên đường đi phượt. Anh Dũng chia sẻ: “Đôi khi đi phượt cũng nhọc nhằn, có những bạn nữ chịu chơi khiến mình thật sự thích thú, Nhưng cũng có những cô nàng rất dịu dàng, biết quan tâm đến người khác khiến trái tim hoang sơ của mình rung động. Những lần như vậy nếu mà có cách tiếp cận thì có khi cũng thành đôi ấy chứ, vì thiên thời địa lợi nhân hòa mà!”.

Xã hội - Cưa nàng trên đường đi phượt

Những khoảnh khắc gần gũi hiếm có

Vậy làm sao để cưa đổ một cô nàng trên đường đi phượt? Theo các chuyên gia cưa cẩm thì điều đầu tiên phải biết các lợi dụng tình huống để gây ấn tượng và tiếp cận thân thiết với cô nàng. Điều này hoàn toàn dễ dàng. 

Đi phượt con gái thường yếu sức, hay chậm hơn và hay mệt, nếu bạn tăm tia cô nàng nào có thể chú ý mà đề nghị xách đồ hộ, gặp những khó khăn thì nhảy vào giúp, khi cô nàng đi chậm thì bạn có thể lùi lại đi cùng… tuy nhiên, vì chỉ là bước đầu tiếp cận nên đừng quá vồn vã khiến các nàng sợ hãi. Hãy hành động hảo hán rồi cười tươi tắn bỏ đi để lại sự cảm kích nhẹ trong lòng các nàng, vậy là đủ.

Sau khi đã tạo ấn tượng, những lúc có cơ hội như lúc dừng chân nghỉ hoặc ngừng lại để ăn thì hãy xuất hiện quanh cô nàng và lâu lâu tìm cách bắt chuyện một cách tự nhiên. Và phải khéo léo lựa chọn đề tài, những lúc như vậy không nên lôi chuyện gia đình, học hành, tâm sự tình trường ra kể, mà phải bắt đầu bằng niềm đam mê chung đó chính là những con đường đã đi qua trong sự nghiệp phượt. 

Chắc chắn dân đi phượt nào cũng thích kể và nghe những câu chuyện thú vị, đầy thử thách trên những chuyến đi trong quá khứ hào hùng. Chia sẻ này khiến bạn sẽ tiếp cận cô nàng nhanh hơn, thoải mái hơn và dễ gây ấn tượng hơn.

Trong những ngày đó, phải luôn biết cách quan tâm tinh tế và có những hành động chứng tỏ bản thân để sau chuyến đi nàng sẽ nhớ về bạn. Nếu bạn có máy ảnh thì càng tốt, chụp cho nàng vài tấm thật chất, rồi xin điện thoai, email, facebook gửi hình và sẵn tiện duy trì mối quan hệ bền vững.

Duy Trường nói “Đi phượt là cách tiếp cận và cưa gái cực kỳ dễ dàng. Chỉ cần đàn ông khéo léo và để ý một chút là nhất định sẽ cưa đổ nàng ngay.”

Theo Báo Đất Việt

Đi 'phượt cũng bị lừa vì trưởng nhóm... rởm

Thứ 6, 19/07/2013 | 15:39
Thích đến những vùng đất mới để tìm hiểu nhưng nhiều bạn trẻ đã bị "hớ" khi du lịch cùng những người bạn mới quen...

Đi phượt để... có bồ

Thứ 5, 11/04/2013 | 20:16
Với nhiều chàng trai, đi phượt không chỉ đơn thuần để khám phá, mà đó còn được xem là một cơ hội để có thể tìm được những cô nàng ưng ý.

Cơm nắm - "món tủ" trên đường đi phượt

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Trước khi đi những chuyến phượt xa, tôi hay nhờ mẹ nắm cho vài nắm cơm. Thứ nhất là để tiết kiệm tiền ăn ở khi xa nhà, thứ hai là có thể ăn ngay khi đói, sau đó cất để dành ăn tiếp, thứ ba là có thể tránh được tình trạng không hợp khẩu vị ở nơi khác, đặc biệt là cơm nắm mẹ làm rất ngon!

Những vụ tai nạn rúng động 'làng' phượt

Thứ 4, 24/07/2013 | 21:08
Có không ít sự việc không may xảy ra với dân phượt, nhưng đâu đó vẫn còn những bạn trẻ chưa thật sự ý thức được sự hiểm nguy trên những cung đường.

Cô nàng mê phượt, mặc váy xòe 'cưỡi' minsk

Thứ 4, 22/05/2013 | 20:39
Vẻ ngoài nhỏ nhắn, khuôn mặt khả ái, tóc buông xõa vai, Lê Phương Thu dễ bị lầm với những “tiểu thư” e sợ nắng gió. Nhưng ít ai biết, cô nàng làm nghề thủ thư này lại có một đam mê rất đàn ông: đi phượt bằng xe Minsk.

Nghỉ lễ dài, giới trẻ rủ nhau 'phượt vượt biên'

Thứ 4, 24/04/2013 | 19:36
Dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay kéo dài đến 5 ngày quả thật là một món quà đối với dân mê “phượt”. Dân phượt chuyên nghiệp đang lên kế hoạch phượt xa ra nước ngoài.

Dân 'phượt' khóc vì… gặp tiểu thư

Thứ 6, 22/03/2013 | 15:51
Nhàm chán với những chuyến đi du lịch đẳng cấp nhiều chục nghìn USD, các "tiểu gia" chuyển hướng trải nghiệm những cảm giác thú vị khi được vẫy vùng tự do trên những cung đường "phượt".