"Cục nợ" của Man Utd sang Inter Milan: Tại sao không?

Uông Đàm Linh
Chủ nhật, 18/08/2019 | 13:30
0
Nhiều khả năng, tiền đạo người Chile Alexis Sanchez sẽ chia tay MU để gia nhập Inter Milan với một bản hợp đồng cho mượn. Đây là điều không quá bất ngờ bởi Sanchez không thể hiện được gì nhiều trong màu áo MU suốt thời gian qua.

Dù TTCN ở Ngoại Hạng Anh đã khép lại từ khá lâu nhưng ở các giải đấu khác TTCN vẫn chưa kết thúc. Bởi vậy các đội bóng ở châu Âu vẫn đang rất tích cực tìm kiếm và đưa về những tài năng cho đội bóng. Một trong số đó chính là Inter Milan. 

Sau khi chiêu mộ thành công Lukaku, đội bóng áo sọc xanh đen tiếp tục ngỏ ý muốn chiêu mộ ngôi sao bị thất sủng ở Man Utd là Sanchez ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Đây là một thông tin khá đáng mừng với NHM đội bóng có biệt danh Quỷ đỏ. Bởi lẽ trong suốt thời gian qua, ngôi sao người Chile dù được hưởng lương cực cao nhưng đóng góp của anh cho đội bóng là không nhiều. 

Thậm chí, có nhiều nguồn tin cho rằng Sanchez đang bị cô lập vì quá kiêu ngạo và mắc bệnh ngôi sao. Mới đây, anh cũng đã có những hành vi gây hấn không đẹp ở một buổi tập với đàn em vì một pha tranh chấp. Điều này gần như chấm dứt chỗ đứng của anh tại Man Utd.

Thể thao - 'Cục nợ' của Man Utd sang Inter Milan: Tại sao không?

Alexis Sanchez sẽ rời Man Utd để chuyển đến Inter Milan với một bản hợp đồng cho mượn?

Để được ra sân nhiều hơn, Sanchez buộc phải tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới. Nhiều khả năng Inter Milan là đội bóng mà sao xịt của Man Utd lựa chọn. Thế nhưng, theo báo giới Italia, Inter chỉ muốn mượn Alexis Sanchez trong 12 tháng tới và phải trả trước 5 triệu euro (4,5 triệu bảng) phí mượn cầu thủ. Ngoài ra, họ sẽ phải trả thêm 18 triệu euro (16,5 triệu bảng) khác nếu Sanchez chơi tốt và tiếp tục có mùa bóng thứ hai khoác áo Inter dưới dạng cho mượn.

Nếu quyết định lựa chọn Inter làm điểm dừng tiếp theo của sự nghiệp, cựu cầu thủ của Barcelona và Arsenal buộc phải giảm lương xuống 300.000 bảng/ tuần. Hiện thương vụ này vẫn được hai đội bóng tiến hành thương lượng nhưng khả năng cao là sẽ thành công do HLV Ole Gunnar Solskjær cũng muốn đẩy đi "cục nợ" không có cống hiến gì đáng kể cho đội bóng. 

Trở lại Italia có lẽ là bước đi khôn ngoan của tiền đạo này bởi anh từng có quãng thời gian dài thi đấu cực kỳ thành công trong màu áo của Udinese.

Thương vụ này nếu thành công thì Inter Milan sẽ có được một đội hình vô cùng chất lượng đủ để họ có thể cạnh tranh một trong 3 vị trí dẫn đầu ở mùa giải mới. Cụ thể Handanovic với tài năng của mình sẽ là thủ môn số 1 của đội bóng này. 

Godin và De Vrij sẽ là bộ đôi trung vệ án ngữ trước khung thành của thủ môn Handanovic. Ranocchia, Asamoah với khả năng lên công về thủ tốt sẽ thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh. Hàng tiền vệ của đội bóng này sẽ bao gồm Joao Mario, Valero và Gagliardini.

Hàng công của đội bóng này sẽ rất mạnh khi Lukaku thi đấu ở vị trí trung phong còn Sanchez và Icardi sẽ là hai tiền đạo đá lệch biên.

Ai sẽ là người chèo lái "con thuyền" U18 Việt Nam vượt qua cơn bĩ cực?

Thứ 7, 17/08/2019 | 16:12
Sau khi HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức từ chức, vị trí HLV trưởng U18 Việt Nam đang còn bỏ ngỏ. NHM Bóng đá Việt Nam không khỏi lo lắng ai sẽ là người nhận trọng trách nặng nề là giúp U18 Việt Nam vượt qua giai đoạn hết sức khó khăn này và hướng đến những giải đấu quan trọng tiếp theo?

Bóng đá trẻ khủng hoảng khi khoảng trống giữa các lứa cầu thủ là quá lớn

Thứ 7, 17/08/2019 | 09:00
Dù lứa U22 và ĐTQG Việt Nam đang có những bước chuyển mình đầy mạnh mẽ và thăng hoa nhưng ở cấp độ trẻ, chúng ta lại liên tiếp phải nhận nhiều thất bại đáng suy ngẫm. Điều này cho thấy công tác đào tạo trẻ đang gặp vấn đề và khoảng trống giữa các lứa cầu thủ là quá lớn.

Bóng đá Việt Nam muốn phát triển, các CLB cần chú tâm hơn nữa đến công tác đào tạo trẻ

Thứ 6, 16/08/2019 | 21:17
Sau những giải đấu không thành công của các cấp độ trẻ, NHM đang cảm thấy khá lo lắng cho các lớp kế cận của bóng đá nước nhà trong tương lai. Bởi vậy nhiều người cho rằng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và các CLB cần quan tâm hơn nữa vào công tác đào tạo trẻ.
Cùng tác giả

Sinh con một bề, kinh tế có trì trệ?

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:54
“Sinh con một bề không quan trọng bằng việc những đứa trẻ ấy có trở thành công dân tốt, thành những người có ích cho xã hội hay không”, GS.TS Lê Thị Quý bày tỏ.

Hàng trăm công nhân bỏ chạy khỏi nhà máy là lỗi của đơn vị sản xuất

Thứ 5, 18/03/2021 | 14:52
Ông Lưu Văn Bản, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương cho biết việc các công nhân của công ty EASTECH bỏ về khi nghe tin đoàn công tác, kiểm tra Covid-19 đến là vi phạm

Hồi âm bài loạt quán bia bất chấp giãn cách ngồi đông như hội

Thứ 6, 26/02/2021 | 15:12
Đại diện phường Dịch Vọng cho biết phường đang nỗ lực phòng chống dịch Covid-19 và khẳng định sẽ xử lý những hàng quán vi phạm yêu cầu giãn cách quán ăn với khoảng cách 2m và 1m khi có vách ngăn.

Cao Văn Triền có thể tỏa sáng ở Nhật Bản vì không phải ngôi sao

Thứ 6, 26/02/2021 | 08:00
Không gặp quá nhiều áp lực bởi cái mác "ngôi sao" như những đồng nghiệp khác nên Cao Văn Triền hoàn toàn có thể thành công tại J. League 2 trong thời gian tới.

Không điều gì có thể cản bước ĐTQG Việt Nam

Thứ 4, 24/02/2021 | 10:05
ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể phải đối mặt với một thách thức không hề nhỏ nếu những trận đấu còn lại của vòng loại WC 2022 phải thi đấu tập trung tại UAE.
Cùng chuyên mục

Chơi hơn người, U23 Nhật Bản thắng nhọc U23 Qatar trong hiệp phụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:02
Việc bị mất người cuối hiệp 1 khiến U23 Qatar không thể đứng vững trước U23 Nhật Bản. Thất bại này buộc chủ nhà phải dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2024

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam có thể thắng U23 Iraq"

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:30
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận tứ kết gặp U23 Iraq, với quyết tâm đánh bại đối thủ để đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2024.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.