Cục NTBD đã cấp phép cho Hoa hậu Diệu Linh thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018

Cục NTBD đã cấp phép cho Hoa hậu Diệu Linh thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 05/05/2018 | 06:29
0
Diệu Linh vừa chính thức được lựa chọn là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự Nữ hoàng Du lịch Quốc tế - Miss Tourism Queen International 2018.

Hoa hậu Đông Nam Á Nguyễn Diệu Linh cho biết, cô vừa được ERM Vietnam - Đơn vị giữ bản quyền của nhiều cuộc thi nhan sắc quốc tế lựa chọn là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự Nữ hoàng Du lịch Quốc tế - Miss Tourism Queen International 2018.

Cô cho biết thêm Cục Nghệ thuật Biểu diễn cũng đã chính thức cấp giấy phép, đồng ý cho người đẹp tham gia đấu trường nhan sắc này từ ngày 7/5 - 16/5.

Cục NTBD đã cấp phép cho Hoa hậu Diệu Linh thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018

Hoa hậu Diệu Linh đại diện Việt Nam thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018.

Diệu Linh chia sẻ cô rất háo hức và tự tin bước vào cuộc thi mới. “Tôi có kinh nghiệm khi tham gia cuộc thi nhan sắc về quảng bá du lịch, còn có thời gian chuẩn bị khá kỹ nên hy vọng không làm khán giả thất vọng về mình", cô nói.

Chia sẻ về lý do lựa chọn Nguyễn Diệu Linh giữa rừng người đẹp, ông Trần Trọng Hiếu, Chủ tịch danh dự của ERM Vietnam cho biết: “Miss Tourism Queen International là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn. Chúng tôi phải lựa chọn gương mặt đủ kinh nghiệm, sắc vóc và khả năng truyền tải thông điệp giao lưu, quảng bá và gắn kết du lịch. Nguyễn Diệu Linh là sự lựa chọn thích hợp vì cô ấy có sắc vóc và kinh nghiệm”.

Diệu Linh năm nay 27 tuổi, cao 1m74, nặng 52kg và số đo 3 vòng ở thời điểm hiện tại là 86 - 63 - 91. Cô sinh ra tại Hải Phòng trong một gia đình có truyền thống làm việc trong ngành luật. Tốt nghiệp cao đẳng Du lịch Hải Phòng, Diệu Linh quyết định Nam tiến và hoạt động thời gian dài tại TP.HCM.

Cục NTBD đã cấp phép cho Hoa hậu Diệu Linh thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018 (Hình 2).

Diệu Linh sở hữu chiều cao 1m74.

Năm 2013, Diệu Linh tham gia cuộc thi Siêu mẫu Châu Á 2013 ở Trung Quốc và xuất sắc vào Top 10. Năm 2015, cô tiếp tục vinh dự được đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế - Miss Tourism International 2015. Tại cuộc thi này Diệu Linh được trao danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á, đồng thời đoạt giải Thi sinh có trang phục truyền thống đẹp nhất.

Tham gia đấu trường nhan sắc Miss Tourism Queen International 2018 lần này, Diệu Linh chia sẻ cô cực kỳ háo hức và tự tin với trọng trách mới này: "Diệu Linh đã có kinh nghiệm khi tham gia một cuộc thi nhan sắc về quảng bá du lịch, vì vậy bản thân cũng có sự tự tin nhất định rằng mình có thể mang những hiểu biết của mình về du lịch Việt Nam để giới thiệu, quảng bá với bạn bè quốc tế khi đến với đấu trường nhan sắc lần này.

Diệu Linh sẽ phải có sự chuẩn bị thật chu đáo và nỗ lực hết sức để đạt kết quả tốt nhất có thể, mang lại niềm tự hào cho Việt Nam".

 

Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh gợi cảm trong trang phục tự thiết kế

Chủ nhật, 03/07/2016 | 10:03
Sau khoảng thời gian tạm ngưng các hoạt động giải trí, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh bất ngờ tái xuất với vai trò mới – bà chủ của một thương hiệu thời trang dành cho nữ mang tên DiLi by Diệu Linh.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.