Cuộc đời nghẹn nước mắt của 'ông trùm' đồng tính

Cuộc đời nghẹn nước mắt của 'ông trùm' đồng tính

Thứ 5, 28/03/2013 | 00:18
0
Mới đây, công an Tp. Hồ Chí Minh phát hiện một đường chuyên cung cấp bé trai bán dâm cho những đối tượng đồng tính nam. Hàng chục em nhỏ từ 8 - 14 tuổi bị kẻ cầm đầu đường dây trên lạm dụng tình dục, biến các em thành nguồn hàng phục vụ những kẻ bệnh hoạn.

Điều đáng nói, kẻ điều hành đường dây này lại là một nam sinh lớp 12. Đằng sau cái tên đậm chất bất hạnh "Trường Hận" của đối tượng, là cả một câu chuyện dài và buồn.

Ngày 8/11/2012, Công an Tp HCM thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Vitrac Alexandre Pierre Claude (39 tuổi, quốc tịch Pháp, nguyên là trưởng phòng quản trị mạng một công ty tại Quận 5) là một nghi phạm mua dâm ấu nam. Điều tra được biết nghi phạm này là một trong những khách hàng ruột của Thi Trường Hận (tự Thuận, SN 1992, ngụ xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn).

Hận dụ dỗ nhiều bé trai từ 8 - 14 tuổi quan hệ tình dục để thỏa mãn nhu cầu bản thân, đồng thời đưa hình, clip của những em bé này lên mạng internet để quảng cáo với mục đích cung cấp "hàng" cho những người trong "giới" có nhu cầu, “xin” tiền tiêu vặt. Mỗi lần Hận đưa “hàng” đến, vị khách người nước ngoài này sẽ trả 300 - 500 ngàn đồng. Trong lúc khám xét, Vitrac xin đi vệ sinh rồi bất ngờ lao ra cửa sổ căn hộ, rơi từ lầu 19 xuống đất tử vong tại chỗ.

Pháp luật - Cuộc đời nghẹn nước mắt của 'ông trùm' đồng tính
Đối tượng Thi Trường Hận

Một nam sinh còn ngồi trên ghế nhà trường mà mang danh "ông trùm", "Tú ông", điều hành cả đường dây bán dâm đồng tính, chắc chắn "nhân thân" phải có gì đó đặc biệt. Ngay từ ban đầu, khi nghe cái tên Trường Hận người ta cũng phần nào hình dung được vấn đề. Đại loại như: một người đàn ông hèn hạ sau khi "mặn nồng" đã "quất ngựa truy phong" bỏ bỏ rơi người đàn bà trong lúc bụng mang dạ chửa. Người mẹ lấy nỗi đau bị phụ tình đặt tên cho trai của mình "Trường Hận" như một thề "hận suốt đời".

Phóng viên đã tìm về nơi sinh sống của đối tượng để tìm hiểu xem nguyên nhân nào đã đẩy đưa cậu bé từng được đánh giá là "ngoan ngoãn, lễ phép" rơi vào con đường phạm pháp như vậy.

Nơi ở của "ông trùm" nhí thuộc địa bàn xã Thới Tam Thôn, cách thị trấn Hóc Môn chừng 3km, thuộc khu dân cư khá đông đúc, phát triển. Người đầu tiên trò chuyện với phóng viên là bà ngoại của Hận. Tuy bà mới hơn 60 tuổi nhưng nhìn già và ốm yếu như đã tuổi ngoài 80. Nói về đứa cháu duy nhất, bà nghẹn ngào: "Nó bất hạnh, chưa sinh ra đã bị cha ruồng bỏ. Lúc đó, tôi hận cha nó quá mới đặt tên cháu là Trường Hận. Ai ngờ đâu cái tên này lại vận vào cả đời nó...".

Theo như lời bà ngoại thì cha mẹ Hận có cưới xin. Nhưng lúc người mẹ mang thai đứa con còn chưa rõ hình hài thì gia đình gặp biến cố lớn, mất hết đất đai, tài sản. Từ chỗ ở nhà rộng rãi, tiền bạc thoải mái, họ phải lang thang xin ở nhờ khắp nơi. Người đàn ông không chịu được cực khổ đã bỏ vợ và đứa con còn chưa chào đời, về quê lấy vợ khác. Từ đó, anh ta không hề ngó ngàng đến giọt máu của mình.

Gia đình gặp hoạn nạn, khó khăn cùng cực, gã đàn ông lại bỏ rơi trong lúc bụng mang dạ chửa, hận thằng con rể, bà đặt tên cháu là Trường Hận, nghĩa là hận mãi mãi, hận suốt đời. Ghép với họ của người cha "hèn hạ", bé ra đời với cái tên Thi Trường Hận.

Từ khi sinh ra đến khi lớn lên, Hận theo bà ngoại, mẹ, dì, lang thang khắp nơi. Xin ở nhờ, ở trọ suốt hơn 10 năm trời. Cuối cùng dì út lập gia đình, người dượng có căn nhà nho nhỏ, tốt bụng đã cho cả mẹ vợ và cháu về ở cùng. Lúc đó cả gia đình mới thoát kiếp "du mục".

Rồi mẹ Hận lấy chồng mới. Người đàn ông mới cũng rất tốt bụng, không hề ruồng rẫy con riêng của vợ. Nhưng phải cái tội "nghèo quá" nên cuộc sống còn nhiều vất vả. Vì vậy Hận chủ yếu ở với bà ngoại và dì dượng. Người bà ốm yếu nói về đứa cháu trai với tất cả yêu thương: "Nó sinh ra nhỏ xíu, nhưng có lẽ thương bà thương mẹ nên khá dễ nuôi. Nhà nghèo khó nên có gì cho cháu ăn nấy, chứ chẳng tiền đâu mà sữa nọ sữa kia. Nhưng nó vẫn lớn bình thường, chẳng mấy khi hờn khóc hay ốm vặt".

Bà nhớ lại: "Lúc nó 2 - 3 tuổi, chỉ cần nói: Ăn cái đó sẽ bị đau bụng thì nó sẽ không bao giờ ăn. Lớn lên chút, ai mổ con gà con cá trước mặt nó là nó sợ, bữa cơm không dám động đũa. Nó bảo nhìn con vật đang sống như thế, tự dưng cắt cổ, thấy tội. Cháu như vậy nên nhiều khi tôi đi chợ mua con gì, cũng toàn nhờ người ta làm sẵn mới mang về nấu".

Pháp luật - Cuộc đời nghẹn nước mắt của 'ông trùm' đồng tính (Hình 2).
Bà ngoại Hận mếu máo kể về đứa cháu bất hạnh

Dì út, người đã cùng chị gái chăm sóc đứa cháu từ khi ra đời, cũng là người có công nuôi dạy cậu bé chia sẻ: "Nó sinh ra đã thiệt thòi nhưng rất ngoan ngoãn tôi coi nó như con".

Theo người phụ nữ này, từ nhỏ Hận rất ngoan, tha thẩn tự chơi một mình, không hay nghịch ngợm như những đứa con trai khác, hầu như không bao giờ cãi lời. Cậu bé ít nói, mà khi nói chuyện thì thỏ thẻ "dạ vâng" rất ngoan ngoan lễ phép, ai cũng quý. Sớm biết nghĩ, thấy gia đình vất vả, Hận bảo: "Dì cho con nghỉ ở nhà đi làm phụ dì, con học hết vô rồi". Làm được 2 - 3 năm, chính cậu lại tự xin đi học lại vì: "Không có học hành, thì suốt đời chỉ đi làm thuê". Vì nghỉ học ngang chừng nên 20 tuổi, chàng trai mới đang học lớp 12.

Ngày 8/3 vừa qua, Công an huyện Hóc Môn đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp đề nghị truy tố Thi Trường Hận tội danh “dâm ô với trẻ em”.

Hỏi về chuyện giới tính của Hận, người dì chân thành: "Trước kia thấy nó hay chơi với tụi con nít trai ở xóm, tôi cũng không nghi ngờ gì vì nghĩ tính nó hiền hòa, quý con nít là bình thường. Hơn nữa thấy nó toàn chơi với tụi con trai nên tôi cũng yên tâm. Sợ chơi với con gái người ta, nó mới làm bậy, chứ con trai thì có gì phải lo? Có ngờ đâu..."

Trầm ngâm một lát, chị chia sẻ thêm: "Cách đây lâu lâu, tôi cũng phát hiện cháu có biểu hiện hơi bất thường. Tôi lờ mờ nhận ra giới tính nó “có vấn đề”. Giờ chuyện đó báo chí, phim ảnh nói đầy. Tôi nhẹ nhàng khuyên bảo cháu: "Con có thích thì thích bạn cùng tuổi chứ đừng chơi với bọn nhỏ mà mang tiếng”. Nó bảo: “Con biết rồi, Út đừng lo””.

Khi được hỏi: "Chị có biết Hận còn lập đường dây môi giới các bé trai cho người đồng tính không". Người dì cho biết: "Làm sao gia đình biết được. Hận vẫn đi học, phụ giúp gia đình như bình thường. Thỉnh thoảng nó có đi chơi với mấy đứa nhỏ, nhưng không có biểu hiện gì hư hỏng. Chỉ có điều cháu rất hay lên mạng, bảo là lên đọc báo, học tiếng anh... Tôi cũng tin là thật. Sau này sự việc vỡ lở, công an mời làm việc rồi cháu phải nghỉ học, tôi mới ngã ngửa, không ngờ nó làm những chuyện tày đình như vậy. Sau này khi hỏi chuyện về người thanh niên Pháp đã tự vẫn, nó kể: “Con quen Vitrac qua mạng. Anh ấy ở Việt Nam lâu rồi lên nói tiếng Việt rất giỏi. Vitrac mời con đến khách sạn chơi. Bọn con có quan hệ. Thỉnh thoảng khi nào anh ấy gọi thì con lên chơi, có lúc dẫn thêm cả mấy đứa kia nữa. Sau mỗi lần như thế, anh ấy cho bọn con mấY trăm để xài, chứ con có đưa khách hay môi giới gì đâu””.

Người dì ngậm ngùi: "Tôi biết nó làm vậy làm phạm pháp. Nhưng tôi nghĩ có lẽ từ nhỏ nó toàn sống với đàn bà con gái nên tính cách của nó bị ảnh hưởng. Đó là thiệt thòi của nó. Cha mẹ sinh ra, nào ai có muốn thế....".

Theo Linh Lan (Pháp luật Việt Nam)

Bí mật cuộc sống 'ông trùm' môi giới mại dâm nam

Thứ 4, 13/03/2013 | 14:40
Sự việc này đã xảy ra cách đây gần một năm, nhưng dư âm của nó vẫn khiến dư luận không khỏi kinh ngạc bởi phía sau cuộc sống đậm chất dâm dục của Hận là những bí mật không phải ai cũng biết.

Làm rõ 3 tội danh của 'ông trùm' Nguyễn Đức Kiên

Thứ 3, 05/03/2013 | 17:10
Với vẻ bề ngoài của một "ông trùm" trong lĩnh vực tài chính, sở hữu biệt thự loại sang, đi xe ôtô đắt tiền, là ông bầu sở hữu một đội bóng đá chuyên nghiệp, với những lời phát biểu rất "mạnh mồm" của kẻ có tiền...
Cùng chuyên mục

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Từ đầu bếp trở thành “ông trùm” chế tạo và buôn vũ khí nóng liên tỉnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:46
Trong một lần lên mạng xã hội, Du đã học được cách chế tạo vũ khí và từ một gã đầu bếp hắn đã thành “ông trùm” của đường dây buôn bán súng và vũ khí nóng liên tỉnh.

Bình Thuận: Truy bắt đối tượng cướp tiệm vàng táo tợn ở Tp.Phan Thiết

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:30
Hai thanh niên đi xe máy đến tiệm vàng Mỹ Hoa Kim, một người bất ngờ dùng bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt chủ tiệm vàng rồi cướp số trang sức tẩu thoát.
     
Nổi bật trong ngày

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.