Cuộc đua tiện ích tỷ đô của các “ông lớn” làm nóng thị trường biệt thự phía tây Hà Nội

Thứ 4, 15/06/2022 | 13:23
0

Cuộc đua về không gian sống, tiện ích và dịch vụ của các “ông lớn” BĐS đang hết sức khốc liệt tại khu vực phía tây Hà Nội. Nhờ “mạnh tay” đầu tư hàng chục triệu USD để nâng cấp hạ tầng cảnh quan và bổ sung các dịch vụ tiện ích đẳng cấp, rất nhiều dự án lớn tại khu vực này đang được các nhà đầu tư và những vị chủ nhân đẳng cấp mở hầu bao xuống tiền. 

Cuộc đua tiện ích trong những dự án biệt thự nghìn tỷ

Thị trường bất động sản vùng ven Hà Nội đang chứng kiến “cuộc đua” về không gian sống, tiện ích và dịch vụ của các “ông lớn” với hàng loạt khu đô thị lớn hình thành tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới cho nơi đây.  Bởi theo các chuyên gia bất động sản, thời kỳ đầu tư theo kiểu “ăn xổi” của các chủ đầu tư đã qua. Chất lượng sống mới là điều làm nên sức hút cho các dự án nhà ở, đặc biệt là phân khúc cao cấp như biệt thự.

Bất động sản - Cuộc đua tiện ích tỷ đô của các “ông lớn” làm nóng thị trường biệt thự phía tây Hà Nội

Dự án Hinode Royal Park là một “viên ngọc” sáng cho thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội khi thừa hưởng một vị trí vô cùng đẹp và đầy tiền năng

Điển hình như Hoài Đức, từ một vùng đất được coi là “xa trung tâm” nay đã vụt sáng trở thành trung tâm mới của Hà Nội với nhiều tiềm năng vượt trội. Trong đó phải kể đến sự hiện diện của những cung đường nghìn tỷ như vành đai 3, đại lộ Thăng Long, quốc lộ 32, đường Trịnh Văn Bô, đường Trần Hữu Dực, tuyến đường sắt trên cao Nhổn –Ga Hà Nội… giữ vai trò giúp khu Tây liên kết đa chiều với nội đô và các khu vực lân cận. Đồng thời cũng là yếu tố quan trọng thúc đẩy sự phát triển của tiện ích hạ tầng trong khu vực như trung tâm Hội nghị Quốc gia, sân vận động Mỹ Đình, bảo tàng Hà Nội…

Theo chủ trương phát triển, trong vài năm tới Hoài Đức vẫn sẽ trở thành điểm nóng trên thị trường BĐS khi các tuyến đường hạ tầng mới kết nối toàn bộ khu vực phía Tây với trung tâm thành phố và các tỉnh thành xung quanh như tuyến vành đai 2,5 và 3,5 đang được thúc đẩy xây dựng và vành đai 4 sắp khởi công. Có thể thấy, đây chính là là mảnh đất “màu mỡ”, một “viên ngọc” sáng thổi bùng nhịp sống phồn vinh cho Thủ đô Hà Nội.

Bên cạnh đó, Hoài Đức từ lâu đã thu hút lao động trình độ cao đổ về làm việc và sinh sống, hình thành những cộng đồng dân cư tri thức sôi động. Dân số tại Hoài Đức hiện tăng tới 20%. Cùng với đó, sự phát triển nhanh chóng về kinh tế - xã hội tạo ra một tầng lớp dân cư đông đảo có tài sản và tích lũy lớn. Đặc biệt, những dân cư tinh hoa có nguồn tài chính dồi dào đều muốn tìm kiếm một nơi đáng sống và đáp ứng mọi nhu cầu ở mức cao. Hoài Đức chính là điểm đến lý tưởng khi gói gọn mọi chất lượng cuộc sống bởi tiện ích vượt trội với hàng loạt hệ thống dịch vụ, thương mại phát triển mạnh mẽ.

Bất động sản - Cuộc đua tiện ích tỷ đô của các “ông lớn” làm nóng thị trường biệt thự phía tây Hà Nội (Hình 2).

Đại đô thị Hinode Royal Park sở hữu nhiều tiện ích, dịch vụ và thương mại, hứa hẹn sẽ nang tầm cuộc sống cho cư dân nơi đây

Theo Ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hội môi giới bất động sản Việt Nam, lý do giới nhà giàu Hà Thành chọn Hoài Đức làm nơi an cư lạc nghiệp vì họ cần nơi đáng sống. Những người thành đạt, có tài chính dồi dào đều quan tâm nhiều đến hệ thống dịch vụ, thương mại phát triển và có tính đồng bộ.Tuy nhiên, trên thực tế số lượng nhà ở cao cấp, hạng sang được cho là vẫn chưa tương xứng với nhu cầu và tiềm năng của Hoài Đức - trung tâm tài chính, kinh tế mới của thủ đô.

Một nhà đầu tư bất động sản lâu năm tại Hà Nội nhận định, hiện chỉ có một số khu đô thị đáp ứng được nhu cầu này, và chủ yếu là dự án của các chủ đầu tư uy tín, tiềm lực mạnh. Các dự án như Hinode Royal Park của ông lớn Tổng công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng -WTO (trước là Vietracimex) là ví dụ điển hình. Việc phát triển không gian sống, xây dựng tiện ích đầy đủ cho cư dân đã được doanh nghiệp này thực hiện từ cách đây nhiều năm trong các đại dự án dẫn đầu thị trường về tiện tích, lẫn quy mô.

Thảo Viên Villas - Tận hưởng trọn vẹn những giá trị của cuộc sống

Việc thoải mái tận hưởng các tiện ích sinh hoạt mà không cần di chuyển ra bên ngoài là một nhu cầu rất chính đáng của cư dân các khu đô thị cao cấp. Thấu hiểu điều này, chủ đầu tư WTO lựa chọn khu đất vàng đẹp nhất đại đô thị Hinode Royal Park để kiến tạo nên phân khu Thảo Viên Villas. Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng sống cho cư dân nơi đây, chủ đầu tư còn rất nỗ lực kiến tạo cảnh quan, nhằm đem lại không gian tươi mới và hấp dẫn cho khu đô thị.

Biệt thự Thảo Viên Villas đều được bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện mặt ngoài và thô bên trong. Do đó, chủ nhân tinh hoa dễ dàng thiết kế và sử dụng không gian theo sở thích và nhu cầu cá nhân. Căn biệt thự cũng nhờ vậy mà mang đậm dấu ấn cá nhân, khắc họa đẳng cấp riêng biệt xứng tầm.

Bất động sản - Cuộc đua tiện ích tỷ đô của các “ông lớn” làm nóng thị trường biệt thự phía tây Hà Nội (Hình 3).

Biệt thự Thảo Viên Villas được thiết kế theo phong cách Hoàng Gia Anh mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp

Lấy cảm hứng từ kiến trúc Hoàng gia Anh phóng khoáng, lãng mạn cho chủ nhân cảm giác như sống tại nước Anh đầy thơ mộng, rõ ràng, tại Thảo Viên Villas, giá trị nghỉ dưỡng thượng lưu không chỉ đơn thuần là quy mô của căn biệt thự mà sự kết nối tối ưu giữa tinh thần con người với thiên nhiên thư thái một cách trọn vẹn. Ở đó, không chỉ là những khu phố sôi động với những thương hiệu thời trang và mỹ phẩm xa xỉ, không chỉ là nhà hàng sầm uất mà nhịp sống thượng lưu còn đến từ các quán bar, các dãy phố đậm phong cách kiến trúc xứ Wales.

Chủ nhân tinh hoa của Thảo Viên Villas bắt đầu ngày mới, nguồn năng lượng tích cực từ công viên hồ trung tâm thổi vào, kết hợp với ánh nắng chan hòa của thiên nhiên giúp chủ nhân được tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng bên gia đình. Khu bể bơi vô cực mang lại một không gian vô cùng thoáng đãng, nơi du khách có thể lắng mình hàng giờ bên mặt nước tĩnh lặng. Khu Spa được chăm chút từ cách bài trí, mùi hương đến những nét chấm phá trong mọi không gian để mang tới những phút giây thư thái nhất. Khu nhà hàng không chỉ là chốn sum vầy bên bữa tiệc gia đình ấm cúng với các món ăn kết hợp Á - Âu, nơi tụ họp bạn bè mà còn là những góc khám phá, chiêm nghiệm đất trời và thiên nhiên, đồng thời là nơi lý tưởng cho những ai đang muốn tìm kiếm nơi chốn nghỉ dưỡng “all in one” tại vùng đất nhiều tiềm năng sẽ trở thành điểm đến mới của giới nhà giàu Hà Thành trong những năm tới.

Thông tin chi tiết:

- Chủ đầu tư: Tổng công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng (WTO)

- Địa chỉ: km 14 - km 16 xã Kim Chung và xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội

- Website: hinoderoyalpark.com.vn

- Đại lý phân phối chính thức: Cenland, Liên minh: Mai Việt Land, Luxhomes, Panorama, Metro Invest, Đông Tây Land, ABC Land, Diamond Homes.

Thu Hà

Doanh nghiệp bất động sản tái xuất trên thị trường trái phiếu

Thứ 3, 14/06/2022 | 14:37
Các doanh nghiệp bất động sản đã phát hành gần 6.879 tỷ đồng trái phiếu trong tháng 5/2022, trong đó riêng Novaland phát hành gần 5.600 tỷ đồng.

Không kéo dài thời hạn giải quyết hồ sơ chuyển nhượng bất động sản

Chủ nhật, 12/06/2022 | 06:58
Tổng cục Thuế chỉ đạo không được trả lại hoặc kéo dài hồ sơ khai thuế chuyển nhượng bất động sản của người dân, dù nghi ngờ giá kê khai thấp hơn thực tế.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Vướng mắc pháp lý ảnh hưởng nguồn cung dự án bất động sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:05
Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 1 dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư.

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Tín hiệu tốt từ thị trường văn phòng cho thuê và những triển vọng

Thứ 4, 27/03/2024 | 14:00
Thị trường văn phòng Việt Nam đang đi ngược lại xu hướng sụt giảm của ngành toàn cầu và duy trì tỷ lệ lấp đầy cao với mức tăng trưởng giá thuê ổn định.

Thanh Hóa: Một đơn vị sản xuất răng giả "ôm" khu đất vàng tiền tỷ

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:52
Khu đất thương mại dịch vụ với diện tích hơn 3.600m2 tại Tp.Thanh Hóa vừa được tổ chức đấu giá thành công với số tiền trúng đấu giá hơn 19 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.

Xuất khẩu cao su sang Hàn Quốc tăng mạnh 2 tháng đầu năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
2 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu cao su của Việt Nam sang Hàn Quốc đạt 8,2 nghìn tấn, trị giá 12,77 triệu USD, tăng cả về lượng và trị giá so với cùng kỳ năm 2023.

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Tp.HCM: Vướng mắc pháp lý ảnh hưởng nguồn cung dự án bất động sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:05
Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 1 dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư.