Cuộc sống bình dị đến khó tin của ca sĩ Cẩm Ly

Cuộc sống bình dị đến khó tin của ca sĩ Cẩm Ly

Thứ 7, 01/08/2020 | 07:29
1
Không chỉ sở hữu giọng hát trong trẻo, ngọt ngào Cẩm Ly còn có một nét đẹp mộc mạc toát lên từ nét mặt, ánh nhìn cho đến tính cách.

Gần đây, Hoài Linh đã tiết lộ nhiều điều về đàn em mà anh rất quý mến-nữ ca sĩ Cẩm Ly. Nam danh hài chia sẻ, mọi người chỉ nhìn được vẻ hào nhoáng bên ngoài nhưng ít người thấy những gì mà anh từng chứng kiến về đàn em của mình.

Ngôi sao - Cuộc sống bình dị đến khó tin của ca sĩ Cẩm Ly

"Cẩm Ly ở trong nhà, bước vào nhà mà tìm được cô ấy cũng hơi khó. Ở nhà, Cẩm Ly mặc những bộ đồ rất giản dị, người nhỏ con, thoăn thoắt đi lại làm đủ mọi việc trong nhà, nên tôi nhìn không biết đâu là cô ấy”, Hoài Linh cho biết.

Ngôi sao - Cuộc sống bình dị đến khó tin của ca sĩ Cẩm Ly (Hình 2).

Theo Hoài Linh, anh và Cẩm Ly hợp nhau vì đều sống rất giản dị, bình dân. Có lẽ bởi sự mộc mạc sẵn có trong tính cách nên trong cách hát dù không cần quá cao sang, học thuật nhưng Cẩm Ly vẫn truyền tải trọn vẹn được cảm xúc đến cho khán giả.

Ngôi sao - Cuộc sống bình dị đến khó tin của ca sĩ Cẩm Ly (Hình 3).

Một điều nữa khiến Hoài Linh cũng như người hâm mộ đặc biệt yêu quý ở Cẩm Ly là cô không bao giờ dùng chiêu trò, scandal để tạo dựng tên tuổi, cũng không cần nịnh nọt, lấy lòng ai mà sống rất bình dân, giản dị.

Ngôi sao - Cuộc sống bình dị đến khó tin của ca sĩ Cẩm Ly (Hình 4).

Trả lời phỏng vấn trên VietNamNet, chính Cẩm Ly cũng thừa nhận, cô thường bị mọi người trêu vì hay trốn trong những lần họp mặt bởi tính cách hướng nội, không thích ra ngoài nhiều. Sau khi kết thúc công việc là thời gian cô dành cho gia đình nên ít đi đây đi đó.

Ngôi sao - Cuộc sống bình dị đến khó tin của ca sĩ Cẩm Ly (Hình 5).

Trong cuộc sống, khi đã thân với ai cô không thích khách sáo, câu nệ một dạ hai vâng hay kính thưa chào hỏi. Với người hâm mộ, Cẩm Ly cũng không bao giờ giữ hình ảnh hay suy nghĩ chiều chuộng để lấy lòng.

Ngôi sao - Cuộc sống bình dị đến khó tin của ca sĩ Cẩm Ly (Hình 6).

Nói về bà xã, nhạc sĩ Minh Vy từng cho biết: "Ly đúng nghĩa là một người vợ nội trợ đảm đang nhiều hơn là một ca sĩ. Cô ấy không phải là một người của giới showbiz, cô ấy hướng nội nhiều hơn. Thí dụ như một ca sĩ bây giờ cần nhan sắc, vẻ bề ngoài rồi phát ngôn, cả 3 yếu tố đó Ly không có cái nào hết. Cẩm Ly đúng là một người làm vợ. Nhưng chính yếu tố đó mà khán giả đồng cảm với Ly ở chỗ cô ấy là giọng ca của gia đình".

Ngôi sao - Cuộc sống bình dị đến khó tin của ca sĩ Cẩm Ly (Hình 7).

Chính tính cách dịu dàng cùng lối sống kín tiếng, điềm đạm của nữ ca sĩ khiến anh càng trân trọng và yêu thương cô nhiều hơn. Ngoài những lúc trên biểu diễn cần ăn mặc chỉn chu, chuyên nghiệp, trong đời thường, quần áo 2, 3 triệu Cẩm Ly cũng không mặc bao giờ.

Ngôi sao - Cuộc sống bình dị đến khó tin của ca sĩ Cẩm Ly (Hình 8).

“Ví dụ như khi Ly lên sân khấu diễn thì phải đẹp, nhưng 10 phút thôi là "bả" dứt khoát tẩy trang, mặc đồ bộ rồi mới đi ăn với bạn bè", ông xã Cẩm Ly bật mí.

Ngôi sao - Cuộc sống bình dị đến khó tin của ca sĩ Cẩm Ly (Hình 9).

Với những sự kiện không yêu cầu kỹ lưỡng về phục trang cô thường lựa chọn những bộ cánh giản dị nhưng không quá xuề xòa. Bản thân Cẩm Ly từng chia sẻ, cô thích mặc quần jeans, áo thun đi chợ mua đồ, tối tối vẫn thích cùng ông xã la cà quán cóc hay cùng bạn bè ăn ốc bụi.

Ngôi sao - Cuộc sống bình dị đến khó tin của ca sĩ Cẩm Ly (Hình 10).

Cẩm Ly xuất hiện với gương mặt mộc khi đi thử đồ.

Ngôi sao - Cuộc sống bình dị đến khó tin của ca sĩ Cẩm Ly (Hình 11).

Có lẽ chính cách sống giản dị, làm mọi việc xuất phát từ cái tâm nên hàng chục năm qua Cẩm Ly vẫn là cái tên duy trì được sức hút trong làng nhạc Việt. Nhiều người yêu mến Cẩm Ly từ thời còn đi học đến khi lập gia đình vẫn theo dõi, ủng hộ cô.

Minh Hoa (t/h)

Ca sĩ Cẩm Ly nghẹn ngào nhớ về hai cú sốc trong sự nghiệp

Thứ 4, 22/07/2020 | 15:20
Là khách mời trong chương trình Ngôi sao đương thời, ca sĩ Cẩm Ly đã không giấu được xúc động khi nhớ lại hai cú sốc từng trải qua trong quá khứ.

"Lão nông" Hoài Linh và sức hút kỳ lạ từ điều giản dị nhất

Thứ 5, 30/04/2020 | 14:06
Hoài Linh khiến nhiều người bất ngờ với cuộc sống thường ngày trong nhà thờ Tổ sau thời gian tạm rời xa showbiz.

Ca sĩ Minh Tuyết: "Nếu tôi có sửa mặt cũng không có gì sai"

Thứ 3, 21/04/2020 | 09:00
Em gái Cẩm Ly - ca sĩ Minh Tuyết đã hé lộ không gian trong ngôi nhà của cô và chồng doanh nhân tại Mỹ và lên tiếng khi bị cho rằng: "sửa riết không giống ai".

Thiện Nhân - Học trò cưng ca sĩ Cẩm Ly đã trở thành một thiếu nữ xinh xắn

Thứ 3, 14/11/2017 | 14:01
Mới đây, Thiện Nhân có dịp đứng cùng sân khấu với ca sĩ Cẩm Ly sau thời gian dài tập trung học tập, ít tham gia chương trình ca nhạc.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

“Tuyệt không dấu vết”, một sự chơi của viết

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:00
Tác phẩm “Tuyệt không dấu vết” của Nguyễn Việt Hà, tôi đã viết trong một tiểu luận có tính cách tổng kết tiểu thuyết của năm: “Cuốn tiểu thuyết này khiến tôi, với tư cách một độc giả, được hưởng thụ cái cảm giác đầy hứng khởi của sự đọc.

Chân dung nam MC ở nhà 21 tỷ đồng nhưng sống giản dị, thậm chí đi dép tổ ong đi làm

Thứ 3, 19/03/2024 | 07:09
Là một MC có tiếng, sở hữu khối tài sản "kếch xù" song Quyền Linh vẫn rất giản dị đi làm với dép tổ ong nhận được nhiều sự yêu quý từ khán giả.

Bản tin 19/3: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng

Thứ 3, 19/03/2024 | 06:00
Tuyển sinh đại học 2024: Thí sinh không nên đăng ký quá nhiều nguyện vọng; Xe bán tải đi tốc độ cao, tông 5 người thương vong...

Ca sĩ Taemin khiến fan phấn khích với lời chào gửi đến khán giả Việt

Thứ 2, 18/03/2024 | 15:21
Trong video gửi đến khán giả Việt Nam, Taemin cho biết, bản thân rất hạnh phúc khi được gặp khán giả Việt Nam trong đêm nhạc The Colors Of Binh Dinh.

“Chị Tư” Cẩm Ly vui thú miệt vườn trong biệt thự 20 tỷ đồng

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:30
Dù ở biệt thự phố nhưng nữ ca sĩ Cẩm Ly vẫn có thể vui thú miệt vườn, trồng nhiều rau quả sạch cung cấp thực phẩm cho gia đình dùng mỗi ngày.