Cuộc sống của sao võ thuật Lý Liên Kiệt sau khi rút dần khỏi showbiz

Cuộc sống của sao võ thuật Lý Liên Kiệt sau khi rút dần khỏi showbiz

Thứ 4, 03/08/2022 | 06:00
0
Ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt đã cập nhật tài khoản Instagram cá nhân sau thời gian dài vắng bóng và tiết lộ cuộc sống hiện tại của bản thân.

Sau khi rút dần khỏi giới showbiz, Lý Liên Kiệt dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình, du ngoạn thế giới. Nam tài tử thường đến các vùng đất Phật giáo như Bhutan, Nepal để tu hành. Anh thích ngồi thiền trên núi, xa lánh điện thoại, mạng xã hội...

Văn hoá - Cuộc sống của sao võ thuật Lý Liên Kiệt sau khi rút dần khỏi showbiz

Hiện tại, ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt sống cuộc đời an yên bên gia đình.

Lý Liên Kiệt nói, ăn và ngủ là để duy trì sự sống còn tu hành là để duy trì tinh thần, giúp anh có được niềm vui, sự thanh thản. Nam diễn viên biết ơn vì chặng đường tu hành gặp được những người thầy giàu trí tuệ. Liên Kiệt nói, khác với thời trẻ, hiện anh thoải mái, nhẹ nhõm và tự tại.

Vừa qua, Lý Liên Kiệt có chuyến du lịch tại Cộng hòa Séc cùng con gái út Jada. Hình ảnh mới của ngôi sao võ thuật được khen ngợi trẻ trung, sắc mặt tươi tắn, khí chất mạnh mẽ như khi đang ở độ tuổi sung sức.

Văn hoá - Cuộc sống của sao võ thuật Lý Liên Kiệt sau khi rút dần khỏi showbiz (Hình 2).

Lý Liên Kiệt cùng với con gái vui vẻ check-in tại Cộng hòa Séc. (Ảnh: Instagram).

"Tôi đã đến Cộng hòa Séc và tham dự một khóa tu. Cảm ơn mọi người đã giúp trải nghiệm của tôi trở nên đặc biệt", Lý Liên Kiệt viết trên Instagram cá nhân.

Cách đây vài năm, Lý Liên Kiệt từng khiến người hâm mộ giật mình vì hình ảnh tiều tụy, già nua như ông già 80. Để trấn an công chúng, nam diễn viên cho biết đó là những tấm hình được chụp trong thời gian ông tu tập và đàm đạo về võ học truyền thống ở Tây Tạng.

Văn hoá - Cuộc sống của sao võ thuật Lý Liên Kiệt sau khi rút dần khỏi showbiz (Hình 3).
Văn hoá - Cuộc sống của sao võ thuật Lý Liên Kiệt sau khi rút dần khỏi showbiz (Hình 4).

Lý Liên Kiệt chia sẻ hình ảnh cùng con gái út Jada trong chuyến du lịch tại Cộng hòa Séc (Ảnh: Instagram).

Thời gian trước đó, nam diễn viên tiết lộ mình mắc bệnh cường giáp, cùng với những chấn thương xương khớp như mắt cá chân, cổ tay, đau cột sống,… do thời trẻ đóng rất nhiều cảnh hành động nguy hiểm.

Lý Liên Kiệt sinh năm 1963 ở Bắc Kinh, học võ từ nhỏ. Từ năm 1975 đến 1979, anh 5 lần liên tiếp giành quán quân cuộc thi võ thuật toàn quốc.

Năm 1980, ở tuổi 17, Lý Liên Kiệt nổi tiếng với phim Thiếu Lâm Tự. Tiếp đó, nam diễn viên đóng chính trong hàng loạt phim võ thuật ăn khách như Hoàng Phi Hồng, Tiếu ngạo giang hồ, Anh hùng, Hoắc Nguyên Giáp, Tinh Võ anh hùng...

Văn hoá - Cuộc sống của sao võ thuật Lý Liên Kiệt sau khi rút dần khỏi showbiz (Hình 5).

Lý Liên Kiệt là ngôi sao võ thuật hàng đầu thế giới, được coi là niềm tự hào của màn ảnh Trung Quốc.

Gia đình Lý Liên Kiệt hiện ở Mỹ - nơi hai con gái anh đang theo học đại học. Trên show truyền hình Có hẹn cùng Lỗ Dự, nam tài tử chia sẻ diễn xuất đã lấy đi quỹ thời gian của nam diễn viên dành cho bản thân và gia đình. Vì vậy, Lý Liên Kiệt chọn cuộc sống kín tiếng, dồn hết tâm huyết cho việc chăm sóc vợ con khi đã qua thời đỉnh cao.

Ngôi sao sinh năm 1963 đồng hành cùng con gái út Jada trong quá trình điều trị bệnh trầm cảm. Lý Liên Kiệt hộ tống con gái lớn dự sự kiện, đưa vợ du lịch để bù đắp khoảng thời gian bỏ bê gia đình trước đây.

Văn hoá - Cuộc sống của sao võ thuật Lý Liên Kiệt sau khi rút dần khỏi showbiz (Hình 6).

Không còn hoạt động sôi nổi ở lĩnh vực phim ảnh, Lý Liên Kiệt dành nhiều thời gian cho gia đình. Anh thường cùng vợ và hai con gái đi du lịch.

Tác phẩm gần đây của nam diễn viên là vai hoàng đế trong Mulan (Hoa Mộc Lan) do Disney sản xuất. Anh nhận lời đóng Hoa Mộc Lan vì ý muốn của hai con gái.

"Ban đầu tôi định từ chối. Con gái tưởng tôi chê cát-xê thấp nên không đóng, con bé hỏi tôi có thiếu tiền không. Tôi bảo không. Con gái nói: Vậy Disney quay bộ phim về văn hóa Trung Quốc, sao bố không đóng?". Sau lần trò chuyện đó, Lý Liên Kiệt nhận lời tham gia dự án, đóng vai hoàng đế.

Hiện tại, bên cạnh việc tu hành, hoạt động công ích... Lý Liên Kiệt theo đuổi nhiều sở thích. Anh có những nhóm bạn không liên quan tới ngành giải trí, lĩnh vực từ thiện. Họ chủ yếu là những người trẻ, buôn bán bình thường. Nam diễn viên vui vẻ khi ở bên họ và trân trọng những mối quan hệ đó.

Quốc Tiệp (t/h)

Xúc động khoảnh khắc danh hài Hoài Linh thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài

Thứ 3, 02/08/2022 | 14:45
Gần 2 năm kể từ ngày nghệ sĩ Chí Tài qua đời, mới đây nhất, danh hài Hoài Linh đã có chuyến lưu diễn sang Mỹ kết hợp với việc thăm mộ ông.

Triệu Vy lần đầu xuất hiện công khai sau một năm bị “phong sát”

Thứ 3, 02/08/2022 | 14:00
Việc hình ảnh của Triệu Vy bị xóa khỏi giới giải trí Hoa ngữ trở thành sự kiện chấn động và ồn ào nhất năm 2021.

Lương Thế Thành bị đồn ngoại tình, Thuý Diễm chia sẻ bất ngờ

Thứ 3, 02/08/2022 | 09:48
Nam diễn viên Lương Thế Thành có quan hệ ngoài luồng với đồng nghiệp đang là thông tin được đặc biệt quan tâm trên mạng xã hội những ngày qua.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Đám cưới Quang Hải–Chu Thanh Huyền: Nữ MC xinh đẹp gây tò mò

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Vũ Quỳnh Trang không khỏi hồi hộp khi được giao vai trò dẫn dắt cho đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Về nơi đầu tiên được chọn xây dựng buôn OCOP du lịch của Đắk Lắk

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:00
Với nhiều tiềm năng, thế mạnh, buôn Kuốp đã được công nhận là buôn du lịch cộng đồng và được chọn xây dựng buôn OCOP du lịch đầu tiên của Đắk Lắk.

Nam NSƯT là chủ nhân biệt thự gần 2 triệu USD: Sau 3 lần mổ, phải cắt bỏ nửa lá gan, cuộc sống hiện ra sao?

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:20
Đây là nam nghệ sĩ sở hữu cơ ngơi tiền tỷ trên đất Mỹ. Cuộc sống sung túc, viên mãn của ông khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hotmom Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm dù trải qua 2 lần sinh nở

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:30
Elly Trần là hotmom Vbiz đình đám nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo 56.

Ca sĩ Hồng Duyên: Dám khác biệt để toả sáng

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:19
Giọng hát của Hồng Duyên mềm mại ra chất Huế nhưng lại hiện đại trẻ trung và nhạc sĩ Dương Cầm đã biến hoá, thổi hồn cho lợi thế ấy để tạo khác biệt.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.

Về nơi đầu tiên được chọn xây dựng buôn OCOP du lịch của Đắk Lắk

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:00
Với nhiều tiềm năng, thế mạnh, buôn Kuốp đã được công nhận là buôn du lịch cộng đồng và được chọn xây dựng buôn OCOP du lịch đầu tiên của Đắk Lắk.

Lập chợ cho phụ nữ đơn thân tại Cần Thơ: Dân mạng hào hứng tranh luận

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:37
Giám đốc Sở Công Thương Cần Thơ Hà Vũ Sơn cho biết đang liên hệ với chủ đầu tư về việc thành lập chợ dành cho phụ nữ đơn thân.