Cuộc sống hạnh phúc của tình cũ Trấn Thành ở trời tây

Cuộc sống hạnh phúc của tình cũ Trấn Thành ở trời tây

Thứ 7, 07/09/2019 | 13:00
0
Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành hiện có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã tại Đức. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Giải trí - Cuộc sống hạnh phúc của tình cũ Trấn Thành ở trời tây

Mai Hồ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm, từng được người hâm mộ quan tâm khi công khai tình cảm với danh hài Trấn Thành. Tuy nhiên, sau đó cả hai chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Trong chương trình Hát câu chuyện tình, người đẹp tiết lộ về lý do chia tay: “Trải qua chuyện tình cảm đó, tôi nhận ra một điều rằng hai người giống nhau quá về nhiều mặt về tính cách thì họ hợp làm tri kỷ hơn là có thể đi với nhau một chặng đường dài”.

Giải trí - Cuộc sống hạnh phúc của tình cũ Trấn Thành ở trời tây (Hình 2).

Sau khi chia tay diễn viên Trạng Quỳnh, Mai Hồ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình cảm với bạn trai Việt kiều Nam Bùi. Cô công khai hình ảnh đính hôn vào tháng 2/2018. Theo nữ diễn viên, bạn trai là một người điềm đạm, sống tình cảm và chân thành. Khoảnh khắc ngọt ngào trong hôn lễ được cô chia sẻ trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm của dư luận.

Giải trí - Cuộc sống hạnh phúc của tình cũ Trấn Thành ở trời tây (Hình 3).

Sau đó, Mai Hồ sang Đức định cư cùng chồng và dường như “biến mất" khỏi làng giải trí. Vốn là người kín tiếng, người đẹp sinh năm 1987 ít khi chia sẻ về cuộc sống của mình tại trời Tây. Tuy nhiên, trong một vài bức ảnh được cô đăng tải, nhiều khán giả ngưỡng mộ trước cuộc hôn nhân hạnh phúc của Mai Hồ sau khi trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm.

Giải trí - Cuộc sống hạnh phúc của tình cũ Trấn Thành ở trời tây (Hình 4).

Tháng 9/2018, Mai Hồ sinh con gái tên Mai Vi. Cô thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh con gái trên mạng xã hội. Nhiều khán giả khen ngợi vẻ ngoài đáng yêu của bé. Đồng thời, những khoảnh khắc Nam Bùi chăm sóc cô công chúa nhỏ khiến dư luận thích thú.

Giải trí - Cuộc sống hạnh phúc của tình cũ Trấn Thành ở trời tây (Hình 5).

Mai Hồ cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng gợi cảm sau khi sinh con. Bên cạnh việc chăm sóc tổ ấm nhỏ, cô dành thời gian đi spa, du lịch. Người đẹp vẫn trung thành với phong cách thời trang gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng.

Giải trí - Cuộc sống hạnh phúc của tình cũ Trấn Thành ở trời tây (Hình 6).

Mới đây nhất, Mai Hồ hiếm hoi khoe ảnh tình tứ bên chồng, kèm theo chú thích: "Trốn con làm vợ chồng son". Nhiều bạn bè, người hâm mộ dành lời khen cho cặp vợ chồng trai tài gái sắc và bày tỏ mong muốn cô về Việt Nam để tiếp tục theo đuổi hoạt động nghệ thuật.

Mai Hồ và Nam Bùi chính thức yêu nhau vào tháng 9/2015. Dù có khoảng cách địa lý, nhưng trong thời gian hẹn hò, Nam Bùi vẫn tranh thủ thời gian rảnh rỗi để bay về Việt Nam đưa cô đi du lịch.

Giải trí - Cuộc sống hạnh phúc của tình cũ Trấn Thành ở trời tây (Hình 7).

Sau khi kết hôn và sinh con, Nam Bùi dành nhiều thời gian để cùng vợ chăm sóc con gái. Trên trang cá nhân của Mai Hồ, không thiếu những hình ảnh của chồng bên cạnh bé Mai Vi. Có lần, nữ diễn viên đùa rằng cô muốn bỏ về Việt Nam vì chồng với con gái "như hình với bóng".

"Tôi yêu anh bởi anh là mẫu đàn ông nói ít, làm nhiều. Những người đàn ông như thế luôn đem lại cho phụ nữ sự chân thật, họ sẵn sàng làm những điều tốt nhất cho đối phương chứ không phải nói suông", cô nói.

Giải trí - Cuộc sống hạnh phúc của tình cũ Trấn Thành ở trời tây (Hình 8).

Mai Hồ cho biết được gia đình chồng yêu thương hết mực. Nữ diễn viên chia sẻ trên Facebook: “Có người mẹ chồng yêu cháu hết mực nên tính riêng quần áo bà nội mua cho cô cháu gái cưng từ lúc lọt lòng đến giờ sau thanh lý mấy đợt giờ vẫn không còn chỗ để nhét thêm. Dặn mẹ chồng đừng mua nữa, nhà con hết chỗ chứa rồi mà bà đã lại ship đồ kêu để Noel với Tết mặc”

Trang Dung (t/h)

Hình ảnh "Bé Xìn" Trấn Thành đáng yêu từ khi còn nhỏ

Thứ 3, 27/08/2019 | 15:05
Trấn Thành khiến khán giả thích thú khi chia sẻ hình ảnh đáng yêu thời nhỏ. Nhiều ý kiến nhận xét anh thể hiện sự hài hước từ khi còn bé.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/8: Mặc Trấn Thành, Hari Won công khai ôm ấp thành viên nhóm SS501

Thứ 3, 27/08/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 27/8: Tim ám chỉ một mình một bóng sau nghi vấn hẹn hò Đàm Phương Linh, Chứng minh nhan sắc không chỉnh sửa, Nhã Phương bị fan nhắc nhở vì body gầy lộ xương, Cát Tường đã được trao danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú…
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.