Cuộc sống viên mãn 50 năm vẫn hạnh phúc của vợ chồng NSƯT Bảo Quốc

Cuộc sống viên mãn 50 năm vẫn hạnh phúc của vợ chồng NSƯT Bảo Quốc

Thứ 7, 07/07/2018 | 20:57
0
Sau hơn hai năm nhập viện tại Mỹ để chữa u gan, nghệ sĩ Bảo Quốc vừa có chuyến về nước trong sự chào đón của đồng nghiệp, khán giả.

Theo báo Pháp Luật TP.HCM, trong những ngày về thăm quê nhà lần này, nghệ sĩ Bảo Quốc cùng vợ ở tại nhà của con gái trên đường Bàn Cờ, quận 3, TP.HCM.

Nghệ sĩ Bảo Quốc vui vẻ cho biết ông về nước lần này chủ yếu đi thăm thú đó đây, đồng thời thực hiện tâm niệm sum họp cùng đại gia đình của mình.

“Tôi còn một số anh chị em như chị dâu, là mẹ của Hữu Châu, một người em gái không theo nghề sân khấu… Về lần này tôi muốn tổ chức những chuyến đi chơi, du lịch gia đình đông đủ để anh chị em, con cháu quây quần, vui vẻ cùng nhau sau nhiều năm” - nghệ sĩ Bảo Quốc cho hay.

Ngồi kế bên chồng, bà Thu Thủy - vợ nghệ sĩ Bảo Quốc rưng rưng chia sẻ: “Hai vợ chồng tôi về lần này thấy thương bà con khán giả quê mình, thương anh chị em nghệ sĩ quá. Nhìn lại không có mấy anh chị em nghệ sĩ về già sống thảnh thơi mà lại có quá nhiều người đau bệnh, khó khăn. Vậy nhưng không ở đâu lại có những ân tình sâu đậm như ở quê hương mình”.

Cuộc sống viên mãn 50 năm vẫn hạnh phúc của vợ chồng NSƯT Bảo Quốc

Vợ chồng NSƯT Bảo Quốc hạnh phúc dù bên nhau nửa thế kỷ.

Nghệ sĩ Bảo Quốc nói ông đi ăn, khán giả đến nhìn nhìn ông rồi ôm chầm lấy ông, bật khóc.

Họ nói: “Mừng quá anh Bảo Quốc ơi, tôi thấy trên mạng người ta nói anh chết rồi”. Đi đâu Bảo Quốc cũng được khán giả thương yêu, giúp đỡ. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, hai vợ chồng ông được từ anh an ninh cho đến hành khách quan tâm, ưu tiên từ vị trí xếp hàng cho đến đỡ giùm hành lý nặng. Còn tình cảm nghệ sĩ với nhau thì luôn đong đầy.

Khi nghệ sĩ Bảo Quốc nhập viện cấp cứu ở Mỹ và phát hiện khối u gan, gia đình ông chấn động, nhiều khán giả trong và ngoài nước cũng lo lắng. Không chỉ ở Việt Nam, ở Mỹ khán giả Việt gặp ông sau khi khỏi bệnh cũng mừng bật khóc.

Ông cho biết đó là nhờ ông được chăm sóc y tế rất tốt ở Mỹ, do con gái Hồng Loan của ông đã mua bảo hiểm sức khỏe cho ông và còn nhờ sự chăm sóc từng li từng tí của vợ.

Báo Thanh Niên cho hay, mới đây vợ chồng NSƯT Bảo Quốc vừa kỷ niệm 50 năm ngày cưới bên Mỹ. Và bây giờ họ bay về nước để ông tham gia vào minishow của cháu nội Gia Bảo.

Nghệ sĩ Bảo Quốc có ngôi biệt thự rất đẹp ở quận 3 (TP.HCM), nhưng mấy năm nay ông bà cho thuê để sang Mỹ sống với con gái là nghệ sĩ Hồng Loan.

Bên đó còn một cậu con trai nữa. Tất cả đều có gia đình, con cái, rất ổn định về kinh tế lẫn hạnh phúc về tinh thần.

Nhà cửa đầy đủ, ông bà muốn ở đâu thì ở, nhưng nhà của Hồng Loan có khu vườn rất đẹp để bà Thủy ngày ngày ra trồng hoa, sở thích lớn nhất của bà. Bà thường post lên Facebook những tấm ảnh chụp hoa trong vườn màu sắc rực rỡ, ai cũng khen bà mát tay.

Facebook của bà còn thường xuyên cập nhật những tấm ảnh gia đình sum họp. Lúc thì hai ông bà đi chơi với nhau.

Lúc thì con cái chở đi dã ngoại, đi chơi xa. Cuối tuần, gia đình con trai con dâu cháu nội kéo nhau về nhà của Hồng Loan để sum họp thành đại gia đình, nấu nướng, vui cười, giữ đúng không khí Việt Nam.

Những đứa cháu của ông bà đều học rất giỏi. Một đứa thì đang học lấy bằng thạc sĩ, một đứa thì được Tổng thống Donald Trump ký tặng giấy khen (hình thức khích lệ học sinh giỏi bên Mỹ)… Riêng hai ông bà luôn quấn quýt chăm sóc nhau.

Đ.V (Tổng hợp)

Nghệ sĩ Vượng Râu: "Không ít chị em phụ nữ cũng ham mê cờ bạc, cá độ"

Thứ 4, 04/07/2018 | 20:12
Chạy theo “cơn nóng” World Cup, nghệ sĩ Vượng Râu gây chú ý khi tung ra những bản nhạc chế hài hước, sâu cay phản ánh mặt trái phía sau những trận cầu kịch tính.

Nghệ sĩ Thiên Kim: Đào chính xinh đẹp, cuộc đời đẫm nước mắt

Chủ nhật, 24/06/2018 | 19:15
Quần quật một gánh hai vai, nghệ thuật và gia đình, cống hiến và mưu sinh, nghệ sĩ Thiên Kim quên bẵng đi hạnh phúc riêng tư. Đến khi 5 con, 5 cháu đã lấy vợ chồng, mẹ già mất, bà tự nguyện vào viện dưỡng lão và tìm nguồn vui ở khán giả, những người bạn già nơi đây.
Cùng tác giả

Tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược giữa Việt Nam và Indonesia

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:19
Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi khẳng định Indonesia luôn coi trọng và mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam.

Tăng cường hợp tác, phối hợp giữa Việt Nam và Ban Thư ký ASEAN

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:35
Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn cho biết, sáng kiến AFF của Thủ tướng Phạm Minh Chính nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của các nước ASEAN và đối tác. Tổng Thư ký khẳng định tiếp tục ủng hộ Việt Nam tổ chức AFF trong những năm tiếp theo.

Việt Nam-Lào cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế trong thời gian tới

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:27
Để nâng cao hiệu quả hợp tác, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Lào nhất trí cần tăng cường kết nối hai nền kinh tế, nhất là về thể chế, tài chính, hạ tầng, năng lượng, viễn thông, du lịch.

Thúc đẩy vai trò trung tâm của ASEAN, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:23
Ngày 23/4 tới, tại Hà Nội, Việt Nam lần đầu tiên đăng cai tổ chức Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024. Trước thềm sự kiện, Thứ trưởng Ngoại giao Đỗ Hùng Việt đã trả lời phỏng vấn báo chí về các nội dung liên quan.

“Hiệp định Geneve không chỉ là mốc son lịch sử mà còn mang ý nghĩa thời đại”

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:02
Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn khẳng định việc ký kết Hiệp định Geneve không chỉ là một mốc son lịch sử của dân tộc ta, mà còn mang ý nghĩa thời đại.