Cuối năm sắm gì cho nhà thêm mới?

Cuối năm sắm gì cho nhà thêm mới?

Thứ 4, 23/01/2019 | 18:40
0
Như thường lệ, vào mỗi dịp cuối năm, dù bận trăm công nghìn việc, nhưng ai ai cũng dành một phần thời gian để sắm sửa, trang trí lại nhà cửa để đón chào một năm mới vui vẻ và thuận lợi hơn. Cùng theo chân diễn viên Hồng Đăng đi quanh thị trường một ngày nhé.

Dù bận rộn với lịch tập, lịch diễn cuối năm, nhưng khi nghe Nguyên Râu Team giới thiệu, diễn viên Hồng Đăng vẫn dành thời gian để đến showroom nội thất Gỗ Quý 1000 Năm – Minh Long Sang Trọng để tham khảo. Anh cho biết: ”Trước đây nhà mình từng có 2 tấm gỗ thịt nguyên khối lớn, nhưng phải cho đi vì điều kiện không gian trong nhà nhỏ hẹp. Giờ muốn mua lại loại gỗ thịt nguyên tấm đó nhưng còn băn khoăn lắm, vì giá gỗ lên cao, gỗ thịt lại càng cao hơn vì khan hiếm”.

Truyền thông - Cuối năm sắm gì cho nhà thêm mới?

Dân chơi gỗ sành sỏi Hà thành nói riêng và miền Bắc nói chung sẵn sàng chi hàng trăm triệu đến hàng tỷ đồng để có thể sở hữu những bàn ăn, “chiếu ngựa” (một loại sập gỗ)… bằng gỗ thịt nguyên khối. Bởi chỉ “dân trong nghề” mới hiểu chất gỗ thế nào là quý, vân gỗ thế nào là hiếm. Những bộ bàn ghế, sofa gỗ thịt nguyên tấm càng sử dụng lâu năm sẽ ngả màu và vân gỗ càng rõ hơn, đó chính là tiêu chí để có thể mang lại giá trị tiền tỷ.

Diễn viên Hồng Đăng cho biết: ”Thông thường, người ta hay chọn những loại bàn ghế có đệm bọc da vì tính tiện dụng và phù hợp với không gian nhỏ. Tuy nhiên, những bộ bàn ghế “bèo bèo” cũng có giá thấp nhất mấy chục triệu đồng mà chỉ dùng được vài năm, do trong khi sử dụng có thể xước, bong tróc, mất thẩm mỹ. Còn với loại gỗ thịt nguyên khối, xét về kích thước và độ dày, người bình thường nhìn cũng thấy có thể sử dụng hàng chục năm hoặc hơn. Còn dân nhà nghề hiểu rằng, chất gỗ và vân gỗ càng dùng lâu năm càng quý”.

Truyền thông - Cuối năm sắm gì cho nhà thêm mới? (Hình 2).

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, các loại gỗ tự nhiên trong nước dần khan hiếm và trở nên đắt đỏ. Để sở hữu một bộ bàn ăn hay sofa bằng gỗ tự nhiên trong nước đã khó, mà gỗ thịt nguyên khối lại càng khó hơn. Giá trị của những bộ sản phẩm đó lên đến một vài tỷ đồng. Điều đó cũng khiến cho Hồng Đăng băn khoăn trước khi đến tham quan showroom Gỗ Quý 1000 Năm – Minh Long Sang Trọng.

Khi đến nơi, anh được giới thiệu các loại gỗ khác nhau như cẩm, hương, gõ vàng, gõ đỏ… với sản phẩm như sofa hoàng gia cho phòng khách hay bàn ăn hoàng gia gỗ gõ đỏ cho phòng ăn. Giá của mỗi sản phẩm dao động từ vài chục đến hơn một trăm triệu đồng khiến anh khá bất ngờ. Chưa hết, hiện tại thương hiệu Minh Long Sang Trọng còn đang áp dụng chương trình khuyến mại dịp tết Nguyên Đán. Khi mua một bộ sofa trị giá 85 triệu, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 bộ kệ tivi bằng gỗ quý trị giá 30 triệu đồng hoặc giảm giá chỉ còn 69 triệu đồng. Khi mua bộ bàn ăn gỗ gõ đỏ, khách hàng sẽ được giảm đến 50% giá trị của bộ ghế đi kèm. Và đặc biệt, nếu khách hàng mua thêm sản phẩm thứ 2 thì sẽ được giảm ngay 40% của sản phẩm đó.

Truyền thông - Cuối năm sắm gì cho nhà thêm mới? (Hình 3).

Hồng Đăng cho biết, anh khá bối rối vì ban đầu cân nhắc nên mua sofa hay bàn ăn, sau khi được giới thiệu về chương trình khuyến mại lại càng bối rối hơn vì không biết nên chọn loại nào bỏ loại nào, vì chương trình nào cũng hấp dẫn, mà giá thành thì quá phù hợp.

Thương hiệu Gỗ Quý 1000 Năm – Minh Long Sang Trọng còn có những chính sách hỗ trợ khách hàng tối đa khác nữa, như là: miễn phí vận chuyển toàn quốc và sắp xếp bởi đội ngũ thợ chuyên nghiệp; bảo hành 1 đổi 1 trong vòng một năm kể cả lỗi trong quá trình sử dụng. Và với những sản phẩm đã mua tại showroom, sau một thời gian, nếu khách hàng muốn thay đổi, Minh Long Sang Trọng sẵn sàng mua lại với giá tương đương ban đầu.

Với những sản phẩm chất lượng và chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn như vậy, chắc chắn là diễn viên Hồng Đăng sẽ vất vả để lựa chọn lắm đây! Chương trình áp dụng cho đến Tết Nguyên Đán 2019 tại showroom toàn quốc của thương hiệu Minh Long Sang Trọng. Thông tin chi tiết tại đường link: https://minhlongsangtrong.com/.

Nguyệt Minh

Mẹo làm mới đồ gỗ đón Tết đơn giản, dễ làm

Thứ 7, 10/02/2018 | 18:36
Bia, nước trà, giấm ăn... ngoài tác dụng chính là phục vụ nhu cầu ăn uống còn có thể giúp bạn làm mới đồ gỗ một cách nhanh chóng và rất hiệu quả.

Những loại gỗ làm nhà đắt đỏ nhất phục vụ đại gia Việt

Thứ 5, 13/04/2017 | 22:12
Nét truyền thống và độ bền của các loại gỗ lim, sến, táu, đinh hương, mít...tạo nên giá trị của những ngôi nhà gỗ trước thời gian.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.