Cười ngặt nghẽo chồng thức trắng đêm đi khắp vườn đập dế

Cười ngặt nghẽo chồng thức trắng đêm đi khắp vườn đập dế

Thứ 3, 09/02/2016 | 06:30
0
Cuối cùng, ông chồng tôi thất thểu chấp nhận ngủ lại nhà vợ một đêm theo yêu cầu của mẹ chồng. Chuyện hài cũng bắt đầu từ cái đêm đặc biệt đó.

Đến bây giờ tôi vẫn không thể quên được chuyện bi hài năm ngoái, khi lần đầu tiền dẫn chồng về quê ăn Tết.

Tôi lấy chồng cách đây 3 năm. Năm đầu tiên mang bầu và năm thứ hai con nhỏ, vợ chồng đều ăn Tết ở nhà nội vì hai gia đình cách nhau mấy trăm km. Nhiều khi nghĩ tủi thân vì không được về ngoại đón Tết như mọi người nhưng biết làm sao khi đã quyết lấy chồng xa.

May mắn là chồng tôi khá tâm lý và chiều vợ. Hai năm đầu ăn Tết ở nhà nội, anh ấy đều tham gia làm cùng mọi việc nhà để tôi đỡ tủi thân. Mẹ chồng tôi cũng hiểu con dâu xa nhà nên chẳng bắt tôi làm mấy. Chủ yếu mẹ để tôi làm mấy việc vặt như lau dọn bát đũa, cốc chén uống nước, giặt quần áo, còn nấu ăn và vệ sinh nhà cửa mẹ chồng chẳng cho tôi động tay.

Bố chồng có khó tính chút xíu nhưng lại rất thương con dâu. Sáng nào 6 giờ chưa dậy là ông lại gọi chồng tôi để cả hai dậy phụ việc nhà giúp bố mẹ.

Thấy tôi ngồi giặt chậu quần áo ngoài kênh, nắng chiếu thẳng đầu mà không có mũ, bố mang luôn cho cái nón lá bảo đội vào không ảnh hưởng sức khỏe.

Hai năm về quê chồng ăn Tết, dù không được thoải mai như ở nhà mẹ đẻ nhưng tôi vẫn rất vui và năm nào cũng háo hức về quê vì mong được cảm giác sum vầy bên gia đình sau 1 năm xa quê đi làm.

Năm ngoái, ăn Tết ở nhà chồng đến mồng 2 thì mẹ chồng nhắc khéo hai đứa về ngoại 1 năm vì cứ ở nội lâu quá. Chồng tôi quen ở nhà nghe mẹ nói thế giẫy nẩy lên không chịu đi. Thấy thế tôi thất vọng tràn trề.

Đến lúc mẹ tôi bắt đi bằng được, ông chồng tôi mới chịu đưa mẹ con về ngoại với điều kiện, về đến nhà ngoại xong sẽ lái xe quay lại nhà nội ngay không ngủ lại. Mẹ chồng tôi vì không muốn mất thể diện với nhà thông gia nên tuyên bố luôn “Không ngủ lại nhà vợ thì về nhà mình tao cũng khóa cửa không cho vào đâu”.

Pháp luật - Cười ngặt nghẽo chồng thức trắng đêm đi khắp vườn đập dế

Trời ơi, về nhà vợ chơi Tết mà chồng

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.