Cường Đô La công khai đăng ảnh du lịch cùng người yêu Đàm Thu Trang và con trai Subeo

Cường Đô La công khai đăng ảnh du lịch cùng người yêu Đàm Thu Trang và con trai Subeo

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 24/06/2018 | 21:16
0
Lần đầu tiên, doanh nhân Cường Đô La công khai đăng ảnh người yêu là Đàm Thu Trang và con trai Sebeo trong một chuyến du lịch khiến nhiều người thích thú.

Cách đây ít giờ, Cường Đô La chia sẻ hình ảnh trên máy bay cùng với bạn gái Đàm Thu Trang và con trai Subeo. Doanh nhân phố núi chia sẻ muốn dành thời gian cuối tuần nghỉ ngơi cùng người thân và bạn bè. Đây là lần đầu tiên Nguyễn Quốc Cường chia sẻ ảnh bên bạn gái cùng con trai Subeo.

Cường Đô La công khai đăng ảnh du lịch cùng người yêu Đàm Thu Trang và con trai Subeo

Cường Đô La khoe ảnh vui vẻ bên Đàm Thu Trang và con trai.

Trong tấm ảnh, Cường Đô La ngồi ở ghế hàng bên cạnh. Đàm Thu Trang ngồi cạnh Subeo. Nguồn tin riêng cho biết, sau khi hẹn hò Cường Đô La, người mẫu gốc Lạng Sơn cũng coi Subeo như con ruột. Cô thường thay bạn trai chăm sóc bé trong những dịp lễ hay lúc anh và Hồ Ngọc Hà bận rộn.

Hôm 21/6, đúng ngày sinh nhật Subeo tròn 8 tuổi, Đàm Thu Trang đã viết lời chúc mừng tuổi mới và gọi bé là “my sweet Candy” (tạm dịch: Kẹo ngọt ngào của tôi).

Trên trang cá nhân, ở phần bình luận, nhiều bạn bè của Cường Đô La và Đàm Thu Trang gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến đôi tình nhân.

Từng hẹn hò không ít người đẹp, đại gia sinh năm 1982 thể hiện anh rất nghiêm túc khi đến với Đàm Thu Trang. Trước đó, anh sớm để trạng thái “đã đính hôn” và gọi cô là vợ.

Cường Đô La công khai đăng ảnh du lịch cùng người yêu Đàm Thu Trang và con trai Subeo (Hình 2).

Dù đã chia tay nhau, nhưng Cường Đô La vẫn cùng Hà Hồ bên nhau các sự kiện của con.

Bên cạnh mối quan hệ với Đàm Thu Trang, Cường Đô La vẫn duy trì tình bạn với vợ cũ. Hôm 21/6, anh và Hồ Ngọc Hà lại xuất hiện bên nhau trong tiệc sinh nhật con trai. Với đại gia sinh năm 1982, anh khẳng định dù có chuyện gì xảy ra, họ vẫn là một gia đình.

“Với Hà và tôi thì rõ ràng hai chúng tôi là hai người bạn và cậu nhóc kia là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi may mắn có được. Tôi và Hà, cả hai đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất có thể nên làm bạn là lẽ đương nhiên và là điều nên làm”, Cường Đô La chia sẻ.

Sau khi yêu Cường Đô la, Đàm Thu Trang đã "lột xác" bất ngờ

Thứ 6, 15/06/2018 | 20:50
Sau khi công khai yêu bạn trai đại gia là Cường Đô la, người mẫu Đàm Thu Trang đang có cuộc sống dư dả nhiều người phải ao ước.

Lần đầu tiên Cường Đô la hé lộ về đám cưới với bạn gái Đàm Thu Trang

Chủ nhật, 10/06/2018 | 09:46
Không chỉ công khai dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, lãng mạn, Cường Đô la và bạn gái Đàm Thu Trang còn lần đầu hé lộ về ngày trọng đại của mình.

Đàm Thu Trang bị chê khi yêu Cường Đô La: "Tôi không bận tâm đến những lời bàn tán về mình"

Thứ 4, 28/02/2018 | 12:12
Người hâm mộ đang khá quan tâm đến chuyện Cường Đô La đang hẹn hò với người mẫu Đàm Thu Trang. Cô gái này chia sẻ, lần đầu gặp mặt, cô và người yêu Cường Đô La đã tâm sự tới 6 tiếng đồng hồ bên nhau.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.