Cường Seven chính thức tuyên bố chia tay Chi Pu

Cường Seven chính thức tuyên bố chia tay Chi Pu

Thứ 3, 28/05/2013 | 22:04
0
Cường Seven đã vừa chia sẻ một "note" dài trên trang cá nhân của anh, tuyên bố chuyện tình của anh và Chi Pu đã dừng lại.

Sự kiện - Cường Seven chính thức tuyên bố chia tay Chi Pu

"Note" của Cường Seven ngay lập tức nhận được nhiều chia sẻ và hơn 1000 lượt like, chỉ sau 5 phút chia sẻ 

Sự kiện - Cường Seven chính thức tuyên bố chia tay Chi Pu (Hình 2).

Nguyên văn chia sẻ của Cường Seven: 

"Đã qua 1 thời gian đủ dài ,trải qua mọi chuyện & đủ bình tĩnh để tôi viết những suy nghĩ này: 

Yêu nhau hơn 3 năm chẳng phải 1 thời gian quá dài hay quá ngắn nhưng tôi nghĩ chúng tôi đủ hiểu rõ về nhau . Và giờ chúng tôi nhận ra rằng thực sự không thể tiếp tục được nữa ! Khi yêu chúng tôi thực sự rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm nên khi quyết định dừng lại không phải do lý do ai đó có người khác , hay vì ghét bỏ nhau . Chúng tôi quyết định dừng lại vì tính cách và cuộc sống hiện tại của chúng tôi không thể tìm ra điểm chung và hòa hợp được với nhau nữa.Khi chuyện tình cảm của chúng tôi public lên trên mạng , chúng tôi nhận ra đó là 1 sai lầm lớn , mọi thứ không còn tự nhiên và nó làm thay đổi cuộc sống cũng như tình cảm thực sự chúng tôi dành cho nhau. 

Cảm giác bị mọi người đem chuyện tình cảm ra bàn tán , tâng bốc hay bị săm soi thực sự mệt mỏi và chẳng ai biết trước cũng như mong muốn chuyện tình cảm sẽ trở nên như bây giờ cả . Yêu nhau khó tránh được chuyện cãi vã hay khó chịu về nhau , nhưng chúng tôi phải giấu diếm và tỏ vẻ bề ngoài như không có chuyện gì , cảm giác đấy thật sự rất khó chịu.Làm việc gì hình ảnh 2 đứa cũng bị dính liền cả nhau nên khi có công việc dù đang khó chịu nhau đến mấy thì vẫn phải tiếp tục hoàn thành .Công việc ngày càng nhiều đồng nghĩa với việc thời gian chúng tôi dành cho nhau ngày càng ít ,sự quan tâm ,thoải mái , cũng như các cách thể hiện tình cảm dành cho nhau cũng trở nên mờ nhạt đi lúc nào không biết. Chúng tôi đã cố gắng rất nhiều , nhẹ nhàng có , cãi nhau có cũng chỉ tìm cách làm cho chuyện tình cảm trở lại như trước nhưng thực sự không làm được vì cuộc sống bây giờ không còn được như trước nữa. 

Và sau cả 1 quãng thời gian dài thì giờ chúng tôi quyết định trở thành bạn bè ! Tôi quyết định viết những suy nghĩ của mình vì bản thân thực sự không muốn giấu diếm hay để mọi người lầm tưởng về chuyện tình cảm của chúng tôi & và càng không muốn mọi người nghĩ rằng chúng tôi lợi dụng chuyện tình cảm ,hình ảnh của nhau để tạo scandal gây chú ý , hay tạo công việc kiếm tiền . Chúng tôi vẫn sẽ ủng hộ & giúp đỡ nhau về công việc riêng của từng người vì thực sự bản thân 2 người đều mong muốn người kia có 1 cuộc sống tốt ! Rất xin lỗi các bạn Fan và chúng tôi mong các bạn sẽ hiểu ... Cảm ơn các bạn đã luôn nhiệt tình ủng hộ trong suốt quãng thời gian chúng tôi yêu nhau !!! Chi Pu". 

Sự kiện - Cường Seven chính thức tuyên bố chia tay Chi Pu (Hình 3).

Chuyện "đường ai nấy đi" của Cường Seven và Chi Pu khiến rất nhiều fans nuối tiếc 

Chi Pu- một cái tên siêu hot hiện nay- đang trở thành thần tượng tuổi teen và xuất hiện tràn ngập trên báo chí, quảng cáo. Cô bạn được nhiều người mến mộ không chỉ bởi ngoại hình xinh xắn, đáng yêu mà còn đa tài. Từ làm mẫu ảnh lấn sân sang diễn xuất chỉ trong một thời gian ngắn nhưng Chi Pu đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Và có lẽ không thể không nhắc đến một tài lẻ khác cũng khá đặc biệt của cô nàng, đó chính là nhảy. 

Được sự hậu thuẫn của người yêu Cường Seven - một dancer có tiếng, Chi Pu ngày càng chuyên nghiệp hơn trong các điệu nhảy của mình. Cô nàng cũng từng tham gia màn nhảy flashmob lập kỷ lục, xuất hiện trong clip cover của St.319 hay tự làm clip tặng người yêu trong dịp kỷ niệm 2 năm yêu nhau.

Sự kiện - Cường Seven chính thức tuyên bố chia tay Chi Pu (Hình 4).

Chuyện tình của Chi Pu và Cường Seven được rất nhiều bạn trẻ mến mộ. Cặp đôi này không chỉ đẹp về hình thức mà còn tài năng. Họ đã xây dựng được một hình ảnh tình yêu tuổi teen đẹp, trong sáng kiểu mẫu. Có lẽ vì thế mà cái tên Chi Pu, Cường Seven càng trở nên hot hơn khi đi cạnh nhau.  

Sau 3 năm mối tình đẹp của cặp đôi hot teen đã đường ai nấy đi, khiến nhiều fan thực sự tiếc nuối.

P.V

Dancer Cường seven: 'Nghề nhảy ở Việt Nam quá bèo'

Thứ 6, 11/01/2013 | 08:27
"Ở Việt Nam, biên đạo không được người ta biết đến hoặc chú ý nhiều dù có nhảy đẹp thế nào. Tiền cát xê cho bài nhảy thì bèo bọt lắm, mỗi bài vũ đạo cũng chỉ được 3 - 5 triệu đồng cho cả nhóm, tính ra chỉ được 500 nghìn/người. Trong khi công sức bỏ ra rất nhiều, người biên đạo phải tốn công sáng tạo tìm ra điệu nhảy mới, rồi công luyện tập với nhóm", Cường Seven chia sẻ.

Xúc động với bức thư Hồ Ngọc Hà gửi con trai Subeo

Thứ 3, 28/05/2013 | 21:21
Những lời tâm sự ngọt ngào của Hà Hồ gửi con trai khi nữ ca sĩ đi lưu diễn xa nhà.

Lý Nhã Kỳ 'nhận xằng' là ĐSDL Việt Nam tại Cannes

Thứ 3, 28/05/2013 | 19:54
Là một trong ít gương mặt Châu Á được tham dự những bữa tiệc “đình đám” nằm trong khuôn khổ của LHP Cannes 2013. Lý Nhã Kỳ đang gây ra một cuộc tranh cãi khi vẫn tự nhận mình là Đại sứ du lịch Việt Nam.